Thiết kế thương hiệu

Thương hiệu
Tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

Xây dựng thương hiệu uy tín

Dành cho doanh nghiệp start up

Phát triển tên tuổi công ty

Tại sao bạn cần thương hiệu

01

Giới thiệu

giúp khách hàng biết được tường tận lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nắm rõ năng lực, chuyên môn công ty

02

Tạo dựng sự uy tín

Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, giá trị thương hiệu thông qua bộ nhận diện thương hiệu, đánh mạnh vào chất lượng và giá trị

03

Tăng doanh số

mong muốn có thể thu về lợi nhuận lớn, thiết kế NDTH chính là bước đệm để họ có thể dễ dàng đạt được điều đó.

04

Tăng tiếp cận

luôn sẵn sàng tiếp nhận thêm những thông tin mới kể cả lúc đó họ chưa hề có nhu cầu. Nhưng phải mới lạ và thu hút

Welcome to Designer.com.vn

Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế 

khách hàng nhận được

01.

BẢN RESEARCH

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế thương hiệu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.

02.

BỘ MOCKUP

với mỗi gói thiết kế  khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế

03.

BẢN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

Danh bạ thiết kế thương hiệu

01.

Thương hiệu mỹ phẩm

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, hoặc fancy

02.

Thường được thiết kế theo phong cách fancy, hiện đại, và nổi bật

03.

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại

04.

Thương hiệu quán ăn

Thường được thiết kế theo phong cách fancy, hiện đại, và nổi bật

05.

Thương hiệu trà sữa

Thường được thiết kế theo phong cách, sang trọng thể hiện đẳng cấp

06.

Thương hiệu spa

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng

07.

Thương hiệu cà phê

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp

08.

Tuỳ theo phong cách của cá nhân mà thiết kế, có thể là sang trọng, fancy 

09.

Thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng thể hiện đẳng cấp

10.

Xây dựng

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng

11.

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp

12.

Tuỳ theo phong cách của cá nhân mà thiết kế, có thể là sang trọng, fancy 

13.

Thiết kế đơn giản, gần gũi hoặc có thể sang trọng nổi bật.

14

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc, mang phong cách tự nhiên.

15.

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện chất lượng.

16.

Tuỳ theo phong cách của chủ cửa hàng mà thiết kế, có thể là sang trọng hoặc fancy

17.

Thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng thể hiện đẳng cấp

18.

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng

11.

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp

12.

Tuỳ theo phong cách của cá nhân mà thiết kế, có thể là sang trọng, fancy 

09.

Thường được thiết kế đơn giản, đường nét hài hòa

10.

Tùy theo sản phẩm, thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng

19.

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp

20.

Phong cách đặc thù đơn giản, thể hiện sự nhanh, hiện đại, chất lượng

21.

Thiết kế chuyên nghiệp, thể hiện dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi

22.

Thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện tính cập nhật, tân tiến

23.

Thường thiết kế theo phong cách đơn giản, thể hiện sự an toàn, dịch vụ tốt

24.

Tuỳ theo phong cách đơn giản, mang tính chất quy trình, kỹ thuật hiện đại

Nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu hay bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng. 

Thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu công ty sẽ thể hiện bản sắc của mình bằng các hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Đội ngũ chuyên gia

Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp. Chúng tôi có sự am hiểu thị trường và khách hàng

Chuyên môn thiết kế

Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.

Tính mỹ thuật cao

Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi

Thiết kế độc quyền.

Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.

Thương hiệu là thứ quý giá nhất của mọi sản phẩm và dịch vụ

Mọi nỗ lực của doanh nghiệp từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến các chiến dịch vụ PR, marketing mục tiêu cuối cùng là để phát triển thương hiệu. Đưa thương hiệu vào trái tim của người dùng

Xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Xây dựng nên lòng trung thành với thương hiệu (Brand Loyalty) của khách hàng quả thật không phải là một chuyện dễ dàng, nhưng về lâu dài, công việc này hoàn toàn xứng đáng.

Cách thiết kế

Màu sắc

Người xem tiếp xúc trước hết là thị giác, màu sắc hấp dẫn kích thích được thị giác của khách hàng.

Quá trình tiếp cận khách hàng đã thành công tạo ấn tượng, thu hút khách hàng chú ý đến doanh nghiệp.

Font chữ

Thiết kế nhận diện thương hiệu font chữ mang tính thẩm mỹ “ăn nhập” với hình thiết kế tác động đến khách hàng ghi nhớ được giá trị thương hiệu doanh nghiệp.

Tuỳ theo lĩnh vực của bạn mà chọn kiểu phông chữ phù hợp nhất.

Bạn muốn xây dựng thương hiệu

Bắt đầu từ việc thiết kế logo sau đó là chụp ảnh và thiết kế thương hiệu, cuối cùng là marketing để thu hút được nhiều khách hàng nhất.

Phong cách

Mỗi lĩnh vực doanh nghiệp khác nhau sẽ có các phong cách thiết kế nhận diện thương hiệu khác nhau để làm nổi bật được lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh, biểu trưng cho giá trị doanh nghiệp.

Tuỳ thuộc vào doanh nghiệp, bố cục không có tính gò bó hay khuôn khổ, sáng tạo và mới lạ là điều khác biệt trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Vẫn cần theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định đạt được tính hiệu quả cần thiết của thiết kế nhận diện thương hiệu. 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

01.

Checklist

Về các dạng menu, kích thước, phong cách thiết kế, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm 

02.

Concept ideas

Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn 

03.

Showcase

Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm, thuộc tất cả các lĩnh vực và ngành hàng khác nhau

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Thực phẩm MQP

Hãng luật Casee

Gihom Group

Hoa cosmetic

JAPA sushi

Eva Spa

Bảng giá

Thiết kế thương hiệu

Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Basic

5.000.000

/bộ
Plus

8.000.000

/bộ
VIP

Liên hệ

/bộ

Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.

Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt. Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Những con số về chúng tôi
0 K+
Khách hàng
0 +
Đối tác chính
0 +
Khách hàng thân quen
0 +
Dự án mỗi năm
Tư vấn giải pháp

Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo

Định hướng mỹ thuật

Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu. Xác định rõ phong cách, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.

Thiết kế hoàn thiện

Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Kiến thức hỗ trợ

Designer group trả lời

Những lưu ý khi thiết kế mà bạn cần biết

Thương hiệu số là cách bạn thiết kế và xây dựng thương hiệu trực tuyến thông qua các trang web, ứng dụng, mạng xã hội, video và hơn thế nữa. Thương hiệu số bao gồm sự kết hợp giữa tiếp thị kỹ thuật số và xây dựng thương hiệu trên internet để phát triển thương hiệu trực tuyến.

Dưới đây là các ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

  • Thiết kế logo công ty
  • Tên công ty, slogan
  • Danh thiếp, hoá đơn, ấn phẩm nội bộ
  • Profile công ty, catalogue sản phẩm
  • Bao bì, nhãn mác sản phẩm cung cấp

Sự khác biệt.

Điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu khiến cho khách hàng phân biệt giữa doanh nghiệp và nhãn hàng khác.

Tính nhất quán.

Bộ nhận diện thương hiệu thống nhất từ màu sắc, kiểu dáng,… đảm bảo tính chuyên nghiệp hàng đầu của doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu.

Nguyên tắc hàng đầu khi làm thiết kế nhận diện thương hiệu cần bảo tồn được giá trị thương hiệu hướng đến, vì thuộc về giá trị cốt lõi bên trong nên cần thể hiện khéo léo để khách hàng có thể hiểu được khi lựa chọn doanh nghiệp hợp tác.

Khi đặt tên thương hiệu bạn cần lưu ý không đặt trùng, những cái tên chung hoặc đặt theo xu hướng thị trường. Bạn có thể sử dụng các cách đặt tên sau:

  • Đặt tên theo người sáng lập
  • Xây dựng thương hiệu dựa trên tên viết tắt của công ty.
  • Mô tả sản phẩm / dịch vụ của bạn

Guideline sẽ bao gồm các hướng dẫn và quy định về việc sử dụng các yếu tố thích hợp để tiếp thị thương hiệu thông qua các ấn phẩm truyền thông. Hướng dẫn giúp hỗ trợ các nhà quản lý, nhà thiết kế,… có những hiểu biết cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp họ sáng tạo logo, hình ảnh, thiết kế website, đồng phục,… để đưa ra chiến lược marketing hiệu quả và đúng đắn nhất.

Bộ nhận diện thương hiệu là toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng tại điểm bán,…). Những yếu tố đó phối hợp với nhau giúp phân biệt thương hiệu này với thương hiệu kia trong tâm trí khách hàng

Các tiêu chí thiết kế thương hiệu chủ yếu:
1. Ấn tượng
2. Sự chuyên nghiệp
3. Tính nhất quán
4. Tính linh hoạt và tính xã hội

1. Làm cho công ty của bạn trông lớn hơn
2. Xây dựng lòng trung thành và tin tưởng
3. Truyền đạt tính ổn định
4. Làm cho doanh nghiệp của bạn đáng nhớ
5. Thể hiện cam kết và niềm tự hào cá nhân

Tìm hiểu thêm

Để tạo được một nền tảng phía sau thương hiệu mang lại tính nổi bật trên thị trường thì bạn cần lưu ý:

  • Phải có tính xác thực
  • Hiểu được chính thương hiệu
  • Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Tìm hiểu thêm