Lựa chọn tốt nhất cho dự án thiết kế của bạn.

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .

10.000THƯƠNG HIỆU+

5⭐ reviews tin tưởng

Hương Sen

Phòng Marketing


Thiết kế của Designer Group phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mà đối tác chúng tôi yêu cầu.

Vingroup

Sài Gòn


Quy trình thiết kế chặt chẽ đảm bảo sản phẩm ra đúng với yêu cầu thực tế của chúng tôi.

Viettel

Marketing


Thiết kế toàn diện giúp chúng tôi có thể tái sử dụng thiết kế và đạt tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao.

HImlam

BDS


Sự nhất quán và định hướng mỹ thuật giúp chúng tôi tăng giá trị hình ảnh thương hiệu.

Các loại sản phẩm

Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.

Thương hiệu mỹ phẩm 

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng, hoặc fancy

Thương hiệu trà 

Thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng thể hiện đẳng cấp

Thương hiệu thực phẩm

Thường được thiết kế theo phong cách fancy, hiện đại, và nổi bật

Thương hiệu cà phê 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng thể hiện đẳng cấp

Thương hiệu quán ăn 

Thường được thiết kế theo phong cách fancy, hiện đại, và nổi bật

Thương hiệu spa 

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng

Thương hiệu Bất động sản

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại

Thương hiệu cá nhân 

Tuỳ theo phong cách của cá nhân mà thiết kế, có thể là sang trọng, fancy 

Thương hiệu là thứ quý giá nhất của mọi sản phẩm và dịch vụ

Mọi nỗ lực của doanh nghiệp từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến các chiến dịch vụ PR, marketing mục tiêu cuối cùng là để phát triển thương hiệu. Đưa thương hiệu vào trái tim của người dùng.

  • Thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận ra sản phẩm dịch vụ của bạn
  • Thương hiệu hỗ trợ thu hút khách hàng tiềm năng mới
  • Thương hiệu tạo dựng niềm tin cho khách hàng
  • Thương hiệu là bước đầu để nâng tầm doanh nghiệp

Nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng.  Thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu công ty sẽ thể hiện bản sắc của mình bằng các hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông… Dưới đây là các ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

  • Thiết kế logo công ty
  • Tên công ty, slogan
  • Danh thiếp, hoá đơn, ấn phẩm nội bộ
  • Profile công ty, catalogue sản phẩm
  • Bao bì, nhãn mác sản phẩm cung cấp

Tại sao bạn cần nhận diện thương hiệu

cho công việc kinh doanh

Giới thiệu 

giúp khách hàng biết được tường tận lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nắm rõ năng lực, chuyên môn công ty

Tối ưu chi phí 

Thiết kế nhận diện thương hiệu giúp giảm thiểu chi phí truyền thông, quảng cáo, với mức chi phí làm tối ưu

Tạo dựng sự uy tín

Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, giá trị thương hiệu thông qua bộ nhận diện thương hiệu.

Tăng doanh số 

mong muốn có thể thu về lợi nhuận lớn, thiết kế NDTH chính là bước đệm để họ có thể dễ dàng đạt được điều đó.

Tạo ấn tượng 

Doanh nghiệp nên đánh mạnh vào chất lượng và giá trị khách hàng nhận được. Nhận diện TH thay tất cả lời nói

Tăng tiếp cận 

luôn sẵn sàng tiếp nhận thêm những thông tin mới kể cả lúc đó họ chưa hề có nhu cầu. Nhưng phải mới lạ và thu hút

Cách thiết kế nhận diện thương hiệu

Màu sắc

Người xem tiếp xúc trước hết là thị giác, màu sắc hấp dẫn kích thích được thị giác của khách hàng. Quá trình tiếp cận khách hàng đã thành công tạo ấn tượng, thu hút khách hàng chú ý đến doanh nghiệp.

Font chữ

Thiết kế nhận diện thương hiệu font chữ mang tính thẩm mỹ “ăn nhập” với hình thiết kế tác động đến khách hàng ghi nhớ được giá trị thương hiệu doanh nghiệp.

Phong cách

Mỗi lĩnh vực doanh nghiệp khác nhau sẽ có các phong cách thiết kế nhận diện thương hiệu khác nhau để làm nổi bật được lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh, biểu trưng cho giá trị doanh nghiệp.

Bố cục

Tuỳ thuộc vào doanh nghiệp, bố cục không có tính gò bó hay khuôn khổ, sáng tạo và mới lạ là điều khác biệt trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Vẫn cần theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định đạt được tính hiệu quả cần thiết của thiết kế nhận diện thương hiệu. 

Nguyên tắc thiết kế nhận diện thương hiệu

  • Sự khác biệt. Điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu khiến cho khách hàng phân biệt giữa doanh nghiệp và nhãn hàng khác. 
  • Tính nhất quán. Bộ nhận diện thương hiệu thống nhất từ màu sắc, kiểu dáng,… đảm bảo tính chuyên nghiệp hàng đầu của doanh nghiệp
  • Giá trị thương hiệu. Nguyên tắc hàng đầu khi làm thiết kế nhận diện thương hiệu cần bảo tồn được giá trị thương hiệu hướng đến, vì thuộc về giá trị cốt lõi bên trong nên cần thể hiện khéo léo để khách hàng có thể hiểu được khi lựa chọn doanh nghiệp hợp tác.

các hình ảnh sử dụng trong sản phẩm,được chuẩn bị trước khi thiết kế

  • Hình ảnh doanh nghiệp
  • Hình ảnh sản phẩm
  • Hình ảnh hoạt động 

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

  • Phong cách đơn giản
  • Phong cách chuyên nghiệp 
  • Phong cách sang trọng 

Các thông tin cần thiết được thể hiện trong thiết kế thương hiệu 

  • Thông tin thương hiệu
  • Thông tin sản phẩm dịch vụ 
  • Mô tả concept

 Cụ thể  yêu cầu

Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo.

Research 

Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu.

Định hướng mỹ thuật

Xác định rõ phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.

Demo>Hoàn thiện

Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Tiêu chí thiết kế :

tiêu chí 01
Chuyên môn thiết kế

Đào tạo bài bản kỹ năng thiết kế thương hiệu & minh họa nội dung.

tiêu chí 02
Tính mỹ thuật cao

Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi

tiêu chí 03
Tính đồng nhất

Các thiết kế đồng nhất về chất liệu, màu sắc, thông điệp truyền tải.

tiêu chí 04
Tính thực tiễn cao

Thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và yêu cầu của khách hàng.

tiêu chí 05
Giải pháp toàn diện

Bộ giải pháp toàn diện từ thương hiệu đến hình ảnh Online và Offline.

tiêu chí 06
Thiết kế độc quyền.

Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC

trong gói thiết kế của Designer Group

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế menu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.

Bộ Mockup

với mỗi gói thiết kế  khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi  thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

Dự án đã thực thi

  • Bộ nhận diện MQP
  • Bộ nhận diện luật Casee
  • Bộ nhận diện Gihome
  • Bộ nhận diện Aladdin Coffee

Trọn gói giải pháp

quý khách đang cần giải pháp phù hợp nào

Chưa có yêu cầu cụ thể

Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào
Cần được tư vấn cụ thể.
Cần được hỗ trợ kiến thức

Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.

Giải pháp tổng thể

Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.
Sử dụng dịch vụ thiết kế tổng thể.
Mong muốn được tư vấn định vị hình ảnh từ đầu

Gói phù hợp cho công ty mới bắt đầu, Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt.

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

Thông tin cần biết trước khi thiết kế

Về các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu , kích thước, phong cách thiết kế, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm 

Các concept mỹ thuật của thiết kế

Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn 

Các showcase tiêu biểu.

Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm

Quy chuẩn về thông tin trên thiết kế

Tất cả các thông tin khách hàng cần chuẩn bị trước khi bắt đầu thiết kế

Bộ tài liệu hỗ trợ

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:

Giải pháp thiết kế thương hiệu 

TOP dự án thiết kế

Concept thương hiệu trà

Cấu phần thông tin thiết kế

Concept thương hiệu xây dựng 

Concept thương hiệu cà phê

Được biên soạn riêng và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khách hàng có thông tin giá trị nhất trước khi triển khai dự án.

Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế 

Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp.Sự am hiểu thị trường và khách hàng
Thiết kế thực tế.
Tính mỹ thuật cao.

Hỗ trợ toàn thời gian

Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Chúng tôi tạo ra một ngôn ngữ riêng cho từng thương hiệu từ logo, bao bì, nhận diện online và offline và quảng cáo đa dạng trên nền tảng digital

456

dự án mỗi tháng

768

khách hàng

11+

kinh nghiệm

Sách về hình ảnh thương hiệu quốc tế

Được chúng tôi biên soạn, hướng tới khách hàng có cái nhìn toàn diện về xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế 

quà tặng

DESIGNER GROUP

Phát triển thương hiệu toàn diện 2.0

Casestudy thực tế
Minh họa dễ hiểu
Tất cả ngành hàng
>
>