Lựa chọn tốt nhất cho dự án thiết kế của bạn.
chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
Hương Sen
Phòng Marketing
Thiết kế của Designer Group phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mà đối tác chúng tôi yêu cầu.
Vingroup
Sài Gòn
Quy trình thiết kế chặt chẽ đảm bảo sản phẩm ra đúng với yêu cầu thực tế của chúng tôi.
Viettel
Marketing
Thiết kế toàn diện giúp chúng tôi có thể tái sử dụng thiết kế và đạt tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao.
HImlam
BDS
Sự nhất quán và định hướng mỹ thuật giúp chúng tôi tăng giá trị hình ảnh thương hiệu.
Các loại sản phẩm
Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.
Thương hiệu là thứ quý giá nhất của mọi sản phẩm và dịch vụ
Mọi nỗ lực của doanh nghiệp từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến các chiến dịch vụ PR, marketing mục tiêu cuối cùng là để phát triển thương hiệu. Đưa thương hiệu vào trái tim của người dùng.
Nhận diện thương hiệu là gì?
Hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng. Thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu công ty sẽ thể hiện bản sắc của mình bằng các hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông… Dưới đây là các ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu bao gồm
Tại sao bạn cần nhận diện thương hiệu
cho công việc kinh doanh
Giới thiệu
giúp khách hàng biết được tường tận lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nắm rõ năng lực, chuyên môn công ty
Tối ưu chi phí
Thiết kế nhận diện thương hiệu giúp giảm thiểu chi phí truyền thông, quảng cáo, với mức chi phí làm tối ưu
Tạo dựng sự uy tín
Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, giá trị thương hiệu thông qua bộ nhận diện thương hiệu.
Tăng doanh số
mong muốn có thể thu về lợi nhuận lớn, thiết kế NDTH chính là bước đệm để họ có thể dễ dàng đạt được điều đó.
Tạo ấn tượng
Doanh nghiệp nên đánh mạnh vào chất lượng và giá trị khách hàng nhận được. Nhận diện TH thay tất cả lời nói
Tăng tiếp cận
luôn sẵn sàng tiếp nhận thêm những thông tin mới kể cả lúc đó họ chưa hề có nhu cầu. Nhưng phải mới lạ và thu hút
Cách thiết kế nhận diện thương hiệu
Màu sắc
Người xem tiếp xúc trước hết là thị giác, màu sắc hấp dẫn kích thích được thị giác của khách hàng. Quá trình tiếp cận khách hàng đã thành công tạo ấn tượng, thu hút khách hàng chú ý đến doanh nghiệp.
Font chữ
Thiết kế nhận diện thương hiệu font chữ mang tính thẩm mỹ “ăn nhập” với hình thiết kế tác động đến khách hàng ghi nhớ được giá trị thương hiệu doanh nghiệp.
Phong cách
Mỗi lĩnh vực doanh nghiệp khác nhau sẽ có các phong cách thiết kế nhận diện thương hiệu khác nhau để làm nổi bật được lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh, biểu trưng cho giá trị doanh nghiệp.
Bố cục
Tuỳ thuộc vào doanh nghiệp, bố cục không có tính gò bó hay khuôn khổ, sáng tạo và mới lạ là điều khác biệt trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Vẫn cần theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định đạt được tính hiệu quả cần thiết của thiết kế nhận diện thương hiệu.
Nguyên tắc thiết kế nhận diện thương hiệu
Cụ thể yêu cầu
Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo.
Research
Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu.
Định hướng mỹ thuật
Xác định rõ phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.
Demo>Hoàn thiện
Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.
TỪ CHUYÊN GIA
Xu hướng thiết kế
Thông tin giá trị
Tiêu chí thiết kế :
tiêu chí 01
Chuyên môn thiết kế
Đào tạo bài bản kỹ năng thiết kế thương hiệu & minh họa nội dung.
tiêu chí 02
Tính mỹ thuật cao
Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi
tiêu chí 03
Tính đồng nhất
Các thiết kế đồng nhất về chất liệu, màu sắc, thông điệp truyền tải.
tiêu chí 04
Tính thực tiễn cao
Thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và yêu cầu của khách hàng.
tiêu chí 05
Giải pháp toàn diện
Bộ giải pháp toàn diện từ thương hiệu đến hình ảnh Online và Offline.
tiêu chí 06
Thiết kế độc quyền.
Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.
KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC
trong gói thiết kế của Designer Group
Bản research
nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế menu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.
Bộ Mockup
với mỗi gói thiết kế khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế
Bản hướng dẫn sử dụng
Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .
Dự án đã thực thi
Trọn gói giải pháp
quý khách đang cần giải pháp phù hợp nào
Chưa có yêu cầu cụ thể
Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào
Cần được tư vấn cụ thể.
Cần được hỗ trợ kiến thức
Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.
Giải pháp tổng thể
Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.
Sử dụng dịch vụ thiết kế tổng thể.
Mong muốn được tư vấn định vị hình ảnh từ đầu
Gói phù hợp cho công ty mới bắt đầu, Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt.
Kiến thức hỗ trợ khách hàng
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
Thông tin cần biết trước khi thiết kế
Về các ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu , kích thước, phong cách thiết kế, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm
Các concept mỹ thuật của thiết kế
Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn
Các showcase tiêu biểu.
Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm
Quy chuẩn về thông tin trên thiết kế
Tất cả các thông tin khách hàng cần chuẩn bị trước khi bắt đầu thiết kế
Bộ tài liệu hỗ trợ
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:
Giải pháp thiết kế thương hiệu
TOP dự án thiết kế
Concept thương hiệu trà
Cấu phần thông tin thiết kế
Concept thương hiệu xây dựng
Concept thương hiệu cà phê
Được biên soạn riêng và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khách hàng có thông tin giá trị nhất trước khi triển khai dự án.
Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế
Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp.Sự am hiểu thị trường và khách hàng
Thiết kế thực tế.
Tính mỹ thuật cao.
Hỗ trợ toàn thời gian
Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.
Chúng tôi tạo ra một ngôn ngữ riêng cho từng thương hiệu từ logo, bao bì, nhận diện online và offline và quảng cáo đa dạng trên nền tảng digital
456
dự án mỗi tháng
768
khách hàng
11+
kinh nghiệm
Sách về hình ảnh thương hiệu quốc tế
Được chúng tôi biên soạn, hướng tới khách hàng có cái nhìn toàn diện về xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
quà tặng