Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
trien khai marketing

Thương hiệu là thứ quý giá nhất của mọi sản phẩm và dịch vụ

Mọi nỗ lực của doanh nghiệp từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến các chiến dịch vụ PR, marketing mục tiêu cuối cùng là để phát triển thương hiệu. Đưa thương hiệu vào trái tim của người dùng.

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

logo thuc pham

Thiết kế Bộ nhận diện sản phẩm

mau logo

Thiết kế thương hiệu Start-up

logo thuc pham4

Thiết kế TH doanh nghiệp

logo1

Thiết kế TH theo yêu cầu

Tải ngay những tài liệu để giúp Bộ nhận diện thương hiệu của bạn hút khách hơn

Chúng tôi cung cấp bộ tại liệu bao gồm giải pháp thiết kế nhận diện thương hiệu cho khách hàng theo nhiều ngành hàng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các ngành, các ý tưởng thiết kế. hướng dẫn thiết kế nhận diện thương hiệu toàn tập: 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
the gioi marketing

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế nhận diện thương hiệu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường

Bộ CIPs

cho toàn bộ thương hiệu với mỗi gói thiết kế khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ toàn bộ ấn phẩm trong bộ CIPs bao gồm namecard, phong bì, các ấn phẩm văn phòng

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi bộ nhận diện thương hiệu thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Thực phẩm MQP

Hãng luật Casee

Gihom Group

Hoa cosmetic

JAPA sushi

Eva Spa

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Lên Brief

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Hệ thống nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận và giới thiệu tới khách hàng. 

Thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu công ty sẽ thể hiện bản sắc của mình bằng các hình ảnh, ngôn ngữ, màu sắc, cách thức truyền thông… 

Tại sao nên thiết kế nhận diện thương hiệu?

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn có thể thu về lợi nhuận lớn trong mỗi năm. Và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chính là bước đêm để họ có thể dễ dàng đạt được điều đó.

  • Giúp hình ảnh thương hiệu luôn được lưu giữ trong tâm trí khách hàng

Doanh nghiệp nên đánh mạnh vào chất lượng và giá trị khách hàng nhận được. Doanh nghiệp cần nhiều hơn những lời nói, đó là hồ sơ năng lực, catalogue, brochure hay gọi chung là bộ nhận diện thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp khách hàng biết được tường tận lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, đồng thời nắm rõ năng lực, chuyên môn của đội ngũ thực hiện. Nhờ đó, thuyết phục khách hàng đặt niềm tin vào doanh nghiệp.

  • Thiết kế nhận diện thương hiệu giúp giảm thiểu chi phí truyền thông, quảng cáo

Thực tế các khách hàng không hề khó tính như bạn vẫn nghĩ. Họ luôn sẵn sàng tiếp nhận thêm những thông tin mới kể cả lúc đó họ chưa hề có nhu cầu. Nhưng phải với một điều kiện, thông tin mà họ tiếp nhận phải mới lạ và thu hút.

Ví dụ khi đang ngồi ở phòng chờ sân bai liệu gửi đến khách hàng, nếu biết cách thiết kế và trình bày thông tin, bạn cũng có thể đem về cho doanh nghiệp của mình rất nhiều khách hàng giá trị.

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín, giá trị thương hiệu

Nếu chịu khó tìm hiểu, quan sát cách xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp lớn hiện nay, bạn sẽ nhận ra họ đặc biệt chú trọng đến những yếu tố vô cùng nhỏ như: logo, đồng phục, hóa đơn, phong bì thư, tem nhãn, phiếu bảo hành, tờ gấp, hồ sơ năng lực…

Không phải ngẫu nhiên họ chú trọng đến các yếu tố đó. Trải qua hành trình dài xây dựng và phát triển, họ hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của việc thiết kế nhận diện thương hiệu. Và họ biết rằng trước khi làm những điều lớn lao, cần phải bắt đầu từ các việc nhỏ nhặt.

Cách thiết kế nhận diện thương hiệu

  • Màu sắc: Người xem tiếp xúc trước hết là thị giác, màu sắc hấp dẫn kích thích được thị giác của khách hàng. Quá trình tiếp cận khách hàng đã thành công tạo ấn tượng, thu hút khách hàng chú ý đến doanh nghiệp.
  • Font chữ: Thiết kế nhận diện thương hiệu font chữ mang tính thẩm mỹ “ăn nhập” với hình thiết kế tác động đến khách hàng ghi nhớ được giá trị thương hiệu doanh nghiệp.
  • Phong cách: Mỗi lĩnh vực doanh nghiệp khác nhau sẽ có các phong cách thiết kế nhận diện thương hiệu khác nhau để làm nổi bật được lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh, biểu trưng cho giá trị doanh nghiệp.
  • Bố cục: Tuỳ thuộc vào doanh nghiệp, bố cục không có tính gò bó hay khuôn khổ, sáng tạo và mới lạ là điều khác biệt trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Vẫn cần theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định đạt được tính hiệu quả cần thiết của thiết kế nhận diện thương hiệu. 

Nguyên tắc thiết kế nhận diện thương hiệu

  • Sự khác biệt: Điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu khiến cho khách hàng phân biệt giữa doanh nghiệp và nhãn hàng khác. Khác biệt không chỉ dừng lại trong khuôn khổ kinh doanh mà còn trong thiết kế nhận diện thương hiệu theo hướng tích cực, phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tính nhất quán: Bộ nhận diện thương hiệu thống nhất từ màu sắc, kiểu dáng,… đảm bảo tính chuyên nghiệp hàng đầu của doanh nghiệp, đồng thời nâng cao uy tín về sự đồng nhất trong mắt khách hàng.
  • Giá trị thương hiệu: Nguyên tắc hàng đầu khi làm thiết kế nhận diện thương hiệu cần bảo tồn được giá trị thương hiệu hướng đến, vì thuộc về giá trị cốt lõi bên trong nên cần thể hiện khéo léo để khách hàng có thể hiểu được khi lựa chọn doanh nghiệp hợp tác.

Phần mềm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

  • Phần mềm Canva

 Không còn xa lạ đối với người dùng dù chuyên nghiệp hay nghiệp dư với thiết kế dễ sử dụng, nguồn tài nguyên đa dạng được cập nhật liên tục, dễ tìm tòi và học hỏi cách dùng trên nhiều nền tảng nhờ nguồn thông tin lớn. Canva cho phép người dùng miễn phí hoặc trả phí theo sự lựa chọn phù hợp với tính chất dự án họ làm.

  • Phần mềm Adobe Illustrator

Là phần mềm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn chuyên nghiệp – nơi người dùng thảo sức sáng tạo cũng như làm chủ được thiết kế của chính mình. Được nâng cấp thường xuyên chính là yếu tố tối ưu của phần mềm giúp cho người dùng linh động hơn trong việc thiết kế thương hiệu.

  • Phần mềm Designhill

 Tương tự như phần mềm Canva, phù hợp với mọi đối tượng người dùng bằng việc nhập tên doanh nghiệp, chọn màu sắc, kiểu dáng, kích thước,… theo nhu cầu mong muốn. Việc còn lại phần mềm sẽ thực hiện thiết kế chuyên nghiệp.

Bắt đầu ngay với Designer Group

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một đơn vị làm bộ nhận diện thương hiệu, uy tín thì Desginer.com.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn lòng đòng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm và phát triển.

Với Designer Group, tất cả những gì bạn đang mong đợi cho một bộ nhận diện thương hiệu đều được đáp ứng. Chúng tôi luôn cải tiến chất lượng để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy chọn chúng tôi

Các trường hợp của khách hàng

Khách hàng khởi nghiệp

Cần thiết kế toàn bộ nhận diện hình ảnh từ đầu

Khách hàng SMEs

Cần làm mới bộ nhận diện thương hiệu

Khách hàng công ty đầu tư nước ngoài

Cần đồng bộ bộ nhận diện thương hiệu

Khách hàng khối chính phủ

cần thiết kế quy chuẩn riêng

Hỏi đáp

Khi bạn đang thành lập một thương hiệu mới hoặc muốn thành lập một thương hiệu con từ thương hiệu cũ 

Có. Tuy nhiên, đối với các thương hiệu mới chưa hoàn chỉnh sản phẩm dịch vụ thì có thể thiết kế những ấn phẩm thực sự cần thiết trước 

Bạn có thể tham khảo kho ý tưởng của chúng tôi tại branding.designer.com.vn hoặc các nguồn khác như pinterest, behance,…

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.