Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
trien khai marketing

Standee công cụ quảng cáo hiệu quả

Standee là một vật dụng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo, Standee dùng để treo ảnh, tờ in quảng cáo, truyền thông thay vì sử dụng các banner với kích thước quá khổ hay các áp-phích phức tạp trong khâu treo gắn. Standee gọn, nhẹ dễ dàng trong việc vận chuyển. 

Vì sao bạn phải sử dụng dịch vụ thiết kế standee?

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

thiet ke standee 2

Thiết kế standee cá nhân.

thiet ke standee 1

Thiết kế standee Start-up

thiet ke standee 3

Thiết kế standee doanh nghiệp

thiet ke standee 4

Thiết kế standee theo yêu cầu

Tải ngay những tài liệu để giúp standee của bạn hút khách hơn

Chúng tôi cung cấp bộ tại liệu bao gồm giải pháp thiết kế standee cho khách hàng theo nhiều ngành hàng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các ngành, các ý tưởng thiết kế, hướng dẫn thiết kế standee toàn tập: 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
the gioi marketing

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế logo chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về logo và bộ nhận diện

Bộ Mockup

Với mỗi gói thiết kế standee khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp standee của bạn thêm nổi bật và giúp bạn định hình được sản phẩm thực tế sẽ như thế nào

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi logo thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Thực phẩm Hoca

Hãng thuốc Biomedic

standee 1

Chivago Food

standee 2

Quán ăn Fastfood

standee5

Korean Fast Food

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Lên Brief

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Ngày nay, standee xuất hiện ở tất cả mọi nơi trong cuộc sống: từ hội chợ, triển lãm nghệ thuật, cho đến gian hàng trưng bày sản phẩm của các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, các sự kiện biểu diễn hay lễ khai trương, khánh thành,…

Tất cả các hoạt động kinh doanh và quảng cáo, standee là một công cụ không thể không góp mặt.

  • Dễ dàng vận chuyển

Với hình thức không quá lớn và thường đi kèm với các công cụ hỗ trợ kèm, nên có thể mang đi bất cứ nơi nào cần thiết mà không cần bất kì sự hỗ trợ công cụ chuyên biệt nào cả. Đối với các doanh nghiệp, đây là hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại được hiệu quả cần có cho các chiến dịch quảng cáo.

  • Tạo điểm nhấn thu hút và bắt mắt

Với kích thước không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ vẫn đủ thu hút, thể hiện được sự hiện diện của doanh nghiệp đến lượng khách hàng tiềm năng. Yếu tố thu hút nằm ở thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng sự phối màu đủ thú vị, biết cần nhấn mạnh hay in đậm từ ngữ, kết hợp hình ảnh in ấn chất lượng tạo nên thiết kế Standee hiệu quả.

  • Độ bền hữu ích

Thiết kế Standee được sử dụng lâu dài trong suốt quá trình chạy chiến dịch quảng cáo nên xuất hiện thường xuyên có độ bền sử dụng cao hơn so với các hình thức quảng cáo giấy.

  • Truyền tải thông điệp đến khách hàng

Khách hàng có thể dễ dàng nhận được thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định sử dụng, điều này giúp xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ giữa khách hàng và thương hiệu. Từ đó, hình thành sợi dây tin tưởng của khách hàng nâng cao thành lòng trung thành thương hiệu bền chặt.

  • Hiệu quả về mặt chi phí

Về các vật liệu được sử dụng thiết kế, các công cụ hỗ trợ,… có chi phí tương đối thấp, dễ dàng tìm kiếm nguồn đầu vào và dễ dàng sản xuất đối với doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp phân bổ được nguồn ngân sách phù hợp mà không cần bỏ ra chi phí chạy quảng cáo lớn như các hình thức quảng cáo khác, tăng hiệu quả tổng thể của chiến dịch quảng cáo.

Chi tiết các loại standee

Thông số thường thấy của loại standee này là cố định với 4 khung kim loại hay nhựa chéo nhua, kích thước chiều rộng và cao lần lượt là 60 x 160 và 80 x 180 (đơn vị cm). Mang kiểu dáng sang trọng và khá cap cấp, cùng với khả năng chịu lực cao, gia cố chắc chắn và vững vàng, Standee X đáp ứng được mọi mô hình quảng bá sản phẩm hay, các dịch vụ khuyến mại, các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật khác.

  • Standee cuốn nhôm

Loại standee thường dùng cho truyền thông offline của những nơi như trong nhà hay nơi có mắc treo. Thông số thường thấy của standee này sau khi được gắn cuốn lên (thường được trừ hao đi 2cm) là 58 x 160 và 78 x 200 (đơn vị cm). Đặc điểm của standee này là tính cơ động, hiện đại khi dễ dàng trở thành một dụng cụ có các thanh kết nới bằng khớp xoay, giúp gắn các banner cuốn lên trên.

  • Standee mô hình

Đây là loại standee được mô phỏng dựa trên những hình hài thực thụ như con người, giống động vật hay bản phác thảo, tòa nhà nào đó. Với mẫu mã đa dạng, hình ảnh thú vị và tính ngộ nghĩnh của loại mô phỏng làm standee này trở nên được ưa chuộng và sử dụng rỗng rãi khắp các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó còn là cấu trúc đơn giản, nhỏ và nhẹ cũng giúp cho standee này trở thành “đứa con quốc dân” đấy.

  • Standee mini để bàn

Đơn giản như chính tên gọi, kích thước của standee này nhỏ gọn như lịch để bàn, có thể đặt ở công ty, các bàn tiếp khách hoặc phòng chờ,… để cung cấp dịch vụ và thông tin sản phẩm rõ ràng hơn. Kích thước phổ biến hiện nay là khoảng ngang tờ giấy A3 (30 x 40 cm) và A4 (20 x 30 cm).

Để đảm bảo được các chức năng và mục đích chính của standee, các designer cần chú ý một số lưu ý như sau:

Số lượng từ ngữ phù hợp

Standee gây chú ý cho khách hàng bởi tính thẩm mỹ và sự mới lạ từ hình ảnh, khiến cho họ phải dừng lại một chút để nhìn nhận về chủ đề quảng cáo. Trong khoảng thời gian ít ỏi như thế, thông tin trên standee cần ngắn gọn và dễ hiểu, thông điệp cũng rõ ràng vì hầu như không ai tình cờ lướt qua mà đọc hết thông tin chứa trên standee đâu.

Bố cục hợp lý

Tiếp nối ý nghĩa của standee với thông điệp rõ ràng, cách bài trí bố cục trên đó chính yếu quyết định nội dung quảng cáo có đi vào tâm trí khách hàng hay không. Ánh mắt đầu tiên thường dừng lại ở tiêu đề – nội dung trên cùng của standee. Tiếp theo sẽ là hình ảnh nổi bật chính giữa rồi mới đến các bố cục chi tiết khác. Ngoài ra, yếu tố màu sắc cũng góp phần điều hướng tập trung và sự chú ý của khách hàng. Làm thế nào để cho nổi bật, thống nhất concept sẽ tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng hơn.

  • Nguyên liệu làm một chiếc standee phải tốt, bền, đảm bảo được các yêu cầu cần có. Khi chọn mua standee, bạn nên mua những standee với chất liệu tốt, để khi đang thực hiện một sự kiện hay chương trình nào đó standee sẽ không bị hỏng một cách bất ngờ.
  • Việc tháo lắp standee phải đảm bảo tính đơn giản mà ai cũng có thể dễ dàng làm được. Các khớp nối có độ chuẩn xác khá cao.
  • Đảm bảo về độ cứng, chắc và an toàn.
  • Mẫu thiết kế standee phải độc đáo và sáng tạo, thu hút người xem.
  • Nội dung thông tin thể hiện trên standee phải đầy đủ rõ ràng, xúc tích, bố cục khoa học, hình ảnh sắt nét.

Với đặc tính nổi bật là nhỏ gọn, giá cả vừa phải, hợp lý nên standee được sử dụng rất nhiều khi đảm bảo được chức năng quảng cáo. Thay vì dùng một tấm pano cỡ lớn, một banner treo bảng hiệu hay những thứ cồng kềnh khác trong công cụ truyền thông offline, standee là một giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cập nhật thông tin, truyền tải thông điệp rõ ràng, đơn giản.

  • Tạo điểm khác biệt, gây sự chú ý

Tại những sự kiện cộng đồng thu hút lượng lớn người tham dự, các sự kiện giao lưu văn hóa, triển lãm nghệ thuật hay khu vui chơi, doanh nghiệp có thể tận dụng nhân dịp sẵn có mà trưng bày sản phẩm, quảng cáo cho chiến dịch của mình. Với bố cục và nội dung đạt tiêu chuẩn của một poster, khách hàng sẽ hiểu được các dịch vụ, sản phẩm công ty cung cấp, đồng thời có nhiều tương tác trực tiếp giúp xây dựng uy tín với khách hàng.

  • Tiết kiệm chi phí

Cuối cùng là vấn đề về tài chính, nhiều người có thể thắc mắc rằng tại sao một standee luôn đi kèm với thiết kế banner, poster, cùng với địa điểm tổ chức sự kiện… là một “combo” khá tốn kém như thế, mà được “quảng cáo” là tiết kiệm.

Có hai lý do chính để trả lời cho khúc mắc này. Thứ nhất là sự ứng biến linh hoạt. Các sự kiện để truyền thông offline là một chuỗi nằm trong kế hoạch marketing, vậy nên cần kha khá các banner, poster tại mỗi địa điểm thích hợp. Điều này nghĩa là standee không chỉ được sử dụng một lần, banner không chỉ một cái là đủ mà luôn phải cập nhật, thay thế. Tuy nhiên điều tiết kiệm ở đây là bạn chỉ cần thay thế tấm banner thôi, không tốn thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác. Và lý do cuối cùng chính là lợi nhuận của truyền thông offline mang lại. “Combo” này hao ban đầu nhưng lại mang về thành quả gấp gấp nhiều lần. Vậy tiếc gì khi bạn không “lùi một bước tiến hai bước”, mà đầu tư chính đáng để mang lại thành quả cơ chứ?

Áp dụng với các điểm bán trực tiếp: Các thương hiệu sử dụng hình thức quảng cáo này để trình bày các sản phẩm mới hoặc khẩu hiệu tiếp thị, giúp tạo ra các khách hàng tiềm năng mới mà không cần nỗ lực tích cực liên tục.

Ứng dụng ngắn hạn: Triển khai các mặt hàng mới hoặc ưu đãi, khuyến mãi trong khoảng thời gian có hạn sử dụng Standees để làm nổi bật và sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Ứng dụng dài hạn: Triển khai các chiến dịch quảng cáo lớn, mang tính dài hạn và chức năng ở đây không chỉ là thu hút khách hàng mà còn là điểm ghi nhớ, khác biệt của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh khác.

  • Xác định chủ đề thiết kế

Một trong những yếu tố quan trọng xây dựng nền tảng thành công cho thiết kế Standee là chủ đề thiết kế. Có rất nhiều chủ đề để doanh nghiệp lựa chọn, miễn là đảm bảo chủ đề sáng, rõ ràng liên quan đến mục đích thiết kế của doanh nghiệp. Tham khảo chủ đề thiết kế Standee cần có chọn lọc, không lấy quá nhiều chủ đề mà thiếu đi tính logic chủ đề cũng như không mang lại sự đồng nhất cho thiết kế.

  • Lên nội dung thiết kế Standee

Phải là điều đầu tiên khách hàng tiếp xúc để nắm nền thông tin trước khi tìm hiểu sâu vào sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Để thực hiện được việc này, cần xây dựng dòng chảy thích hợp cho nội dung mạch lạc, cân đối giữa mặt nội dung và mặt hình thức bố cục thiết kế. Quá trình sắp xếp cấu trúc và thành phần nội dung bổ sung làm rõ thông tin cho nhau dẫn dắt khách hàng.

  • Tìm hiểu màu sắc thiết kế

Xác định loại màu phù hợp với mục đích thiết kế để làm rõ được chức năng của màu sắc tốt và hấp dẫn đưa thiết kế trở nên độc đáo. Đưa các tông màu tương phản để làm nổi bật được thông điệp truyền tải theo cách truyền cảm hứng màu sắc cho khách hàng. Đi đúng màu là một yếu tố hàng đầu trong việc thiết kế Standee chuyên nghiệp.

  • Thiết lập chất lượng hình ảnh

Việc thiết kế có thể hiện dược sự chuyên nghiệp thực sự hay không còn ở yếu tố hình ảnh có độ phân giải cao, thể hiện làm rõ nội dung truyền tải. Hình ảnh tăng cường sức hấp dẫn thị giác khách hàng với tổng thể thiết kế Standee. Sử dụng hình ảnh là để bổ sung cho cấu trúc tổng thể thiết kế trở nên hoàn chỉnh hơn. Vậy việc lựa chọn hình ảnh đúng còn cần kết hợp chất lượng hình ảnh cũng cần đạt tiêu chuẩn.

  • Phần mềm Adobe Photoshop

Là trình soạn thảo đồ hoạ chỉnh sửa phổ biến được nhiều người thiết kế sử dụng, tuy nhiên còn khá khó sử dụng so với người mới. Tính năng xử lý ảnh chuyên nghiệp mà nhiều phần mềm không có cập nhật theo kịp xu hướng như phần mềm này. Ngoài ra, còn cho phép người dùng xuất ra sản phẩm thiết kế với nhiều đuôi khác nhau.

  • Phần mềm Adobe Illustrator

Tiếp theo là phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp cũng đến từ Adobe, tính năng chỉnh sửa được cập nhật liên tục nên đem lại trải nghiệm người dùng vô cùng cao. Bên cạnh đó, hình ảnh được chỉnh sửa tại phần mềm này đảm bảo màu sắc cận với màu sắc thực tế và chất lượng hình ảnh thực tế.

  • Phần mềm Canva

Dạng phần mềm thiết kế online miễn phí và trả phí (tuỳ theo nhu cầu người dùng) được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế. Nguồn dữ liệu hình ảnh, mẫu tham khảo, font chữ,.. tất cả đều mang tính hiện đại và đa dạng cho người dùng lựa chọn. Tính năng thông minh đưa ra các gợi ý hỗ trợ cho việc sáng tạo ý tưởng thiết kế Standee chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn.

 

Các trường hợp của khách hàng

Chưa có yêu cầu cụ thể

Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào

Giải pháp tổng thể

Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.

Bắt đầu ngay với Designer Group

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một đơn vị làm standee uy tín thì Desginer.com.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn lòng đòng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm và phát triển.

Với Designer Group, tất cả những gì bạn đang mong đợi cho một standee đều được đáp ứng. Chúng tôi luôn cải tiến chất lượng để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy chọn chúng tôi

Hỏi đáp

Standee là một công cụ quảng cáo bao gồm hai thành phần chính như sau:

  • Thứ nhất là phần khung: Phần khung có thể được làm bằng nhiều chất liệu như: sắt, nhựa, nhôm.
  • Thứ hai: nội dung thể hiện trên standee được in phun kỹ thuật số cán mờ trên chất liệu decal PP, decal lụa và bachlick.

Nhờ có ưu điểm vượt trội mà standee phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Chẳng hạn như standee có tính cơ động cao tạo điều kiện thuận lợi cho việc tháo, lắp, di chuyển mọi vị trí.

Standee dù ở vị trí nào cũng có thể làm nổi bật thông tin cuẩ bạn, các standee có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng chỉ bằng việc in thay các banner quảng cáo.

Bạn có thể tham khảo kho ý tưởng của chúng tôi tại standee.designer.com.vn hoặc các nguồn khác như pinterest, behance,…

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.