Lựa chọn tốt nhất cho dự án thiết kế của bạn.
chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
Hương Sen
Phòng Marketing
Thiết kế của Designer Group phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mà đối tác chúng tôi yêu cầu.
Vingroup
Sài Gòn
Quy trình thiết kế chặt chẽ đảm bảo sản phẩm ra đúng với yêu cầu thực tế của chúng tôi.
Viettel
Marketing
Thiết kế toàn diện giúp chúng tôi có thể tái sử dụng thiết kế và đạt tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao.
HImlam
BDS
Sự nhất quán và định hướng mỹ thuật giúp chúng tôi tăng giá trị hình ảnh thương hiệu.
Các loại sản phẩm
Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.
Profile là trái tim doanh nghiệp bạn
Đối với doanh nghiệp đang có nhu cầu phát triển thương hiệu của mình thì profile là một ấn phẩm marketing không thể thiếu để thể hiện cho khách hàng thấy năng lực và điểm mạnh của doanh nghiệp.
Profile công ty là gì?
Profile là một ấn phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu. Nó vai trò vô cùng quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác.Profile có nhiều dạng thể hiện và kích thước khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp:
Profile thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang khổ A4. Sẽ nói về công ty sở hữu nó, những thành tích cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung, chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.
Hồ sơ năng lực công ty là ấn phẩm tối quan trọng để doanh nghiệp sử dụng trong các dự án đấu thầu. Nếu như trước kia, chỉ có các công ty xây dựng, bất động sản mới chú ý đến hồ sơ năng lực thì ngày nay, bất kể lĩnh vực ngành nghề nào doanh nghiệp cũng cần và nên thiết kế hồ sơ năng lực cho riêng mình.
Một cuốn hồ sơ công ty được chuẩn bị tốt sẽ giúp truyền tải một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất tên tuổi, hình ảnh và những thông tin quan trọng về công ty đến khách hàng, đối tác tiềm năng, giới thuyền thông và công chúng.
Tại sao bạn cần một profile
cho công việc kinh doanh
Quảng bá nội bộ
quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty, thúc đẩy xây dựng văn hóa và chiến lược kinh doanh
Hỗ trợ kinh doanh
thúc đẩy quá trình kinh doanh của doanh nghiệp và thể hiện sức mạnh cũng như giá trị trên thương trường.
Cung cấp thông tin
Khách hàng hình dung và hiểu công ty một cách chi tiết và hiệu quả nhất, nhanh chóng nắm bắt được thông tin
Tăng tiếp cận
tối ưu cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn đặc biệt
Đánh bại đối thủ
Thể hiện được quy mô và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, vượt lên trên đối thủ, vươn mình ra sân chơi lớn hơn.
Tối ưu năng lực
phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp, chứng minh được năng lực, uy tín và chỗ đứng của doanh nghiệp
Cấu phần
Một hồ sơ năng lực doanh nghiệp
Mục lục
Dựa trên các cấu phần trong profile, được làm sau cùng để đánh dấu số trang chuẩn và phù hợp
Thư ngỏ
Bao gồm lời chào, giới thiệu chung về công ty, các cam kết mà công ty sẽ đạt được trong thời gian tới
Giới thiệu chung
Một phần giới thiệu tóm tắt về doanh nghiệp bao gồm các lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.
Lịch sử thành lập
gồm những thành tích nổi bật, hoặc những khó khăn mà doanh nghiệp đã vượt qua được một cách ngoạn mục.
Tầm nhìn, sứ mệnh
Gồm tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thường viết trong 1 trang, mô tả ngắn gọn nội dung
NHÂN SỰ CHỦ CHỐT
Nội dung này khá quan trọng nhất là trong thời buổi hợp tác dựa trên niềm tin và có sự ảnh hưởng bởi sức mạnh đội ngũ.
CƠ SỞ PHÁP LÝ
Những cơ sở hoặc giấy tờ chứng minh tính pháp lý, hợp pháp của doanh nghiệp. Yếu tố này thường là bắt buộc
Sơ đồ công ty
Vẽ sơ đồ các phòng ban công ty, bao gồm các bộ phận chủ chốt và ban quản trị, ban lãnh đạo của công ty
Dịch vụ, sản phẩm
Các dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp. Có thể liệt kê hoặc ghi rõ đều được, tuỳ theo thương hiệu
dự án hoàn thiện
Hình ảnh các dự án hoàn thiện, có con số chính xác, triển khai dự án trong bao lâu, và mô tả ngắn dự án
Đối tác, khách hàng
Phần này chỉ cần tập trung logo các đối tác và khách hàng đã làm việc với doanh nghiệp. Độ dài khoảng 1 trang
lời cảm ơn
Lời cảm ơn sau cùng của doanh nghiệp, tổng kết lại toàn bộ hồ sơ năng lực và lời cam kết của doanh nghiệp
Cách thiết kế Profile
Bước 1: Hiểu rõ đối tượng mục tiêu hướng tới
Nắm được bản chất phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu, dựa trên đó để đưa ra được các chiến lược triển khai thực hiện thiết kế đi đúng hướng, nội dung đánh đúng tâm lý nhóm khách hàng tạo ra cơ hội thành công cho mục tiêu thiết kế profile của doanh nghiệp.
Bước 2: Triển khai nội dung có trong thiết kế
Tại bước này, doanh nghiệp cần lên kịch bản nội dung cần đưa vào profile chắt lọc, ngắn gọn. Là phần thông tin quan trọng để khách hàng có thể hiểu được nội dung đang làm rõ cho cái gì, nói đến vấn đề gì, đề cập đến tính năng ra sao. Tránh việc cho quá nhiều nội dung nhằm làm nổi bật nhưng mang tác dụng ngược gây nhàm chán cho khách hàng khi xem profile.
Bước 3: Lựa chọn phong cách, màu sắc, bố cục, văn phong cho bản thiết kế
Sau bước lên nội dung cho profile, việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh hoặc ý tưởng doanh nghiệp mong muốn theo hướng hiện đại, tránh rập khuôn hoặc phong cách thiết kế quá cũ.
Ngoài ra, màu sắc là công cụ hỗ trợ đắc lực để có thể tôn lên nét chấm phá phong cách. Màu sắc lựa chọn cần dựa trên bảng tâm lý màu sắc tiêu chuẩn tạo ra điểm nhấn thu hút, giữ chân khách hàng tìm hiểu thêm.
Bên cạnh đó, bố cục trong bản thiết kế không chỉ khoa học mà còn cần khoảng “thở” cho khách hàng khi xem thoải mái mà không bị gò bó, ngợp với thông tin hình ảnh đan xen không có bố cục nhất định.
Văn phong là yếu tố bổ trợ quyết định đến tổng thể profile thông qua ngôn ngữ dễ hiểu, tránh quá nhiều từ chuyên môn,… dẫn dắt khách hàng đi theo thông điệp doanh nghiệp truyền tải.
Bước 4 : Lên layout thiết kế profile
Đây là giai đoạn quan trọng quyết định hình thức profile cần giữ được nét tiêu chuẩn về mặt kích thước thiết kế profile, cho khách hàng thấy hết được thông tin hình ảnh doanh nghiệp triển khai mà không bị sót bất kì thông tin quan trọng cần có từ đó khách hàng hiểu rõ đưa ra các quyết định nhanh chóng hơn.
Bước 5: Xây dựng hoàn thiện tổng thể thiết kế Profile
Đối với giai đoạn này, nhà thiết kế xây dựng tổng thể cần có sự xem xét kỹ càng từ nội dung, hình thức, thông tin trước khi hoàn thành bản chính thức đến tay khách hàng. Đảm bảo thiết kế mang tính liên kết, không chỉ vậy mà còn đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu giúp cho khách hàng xem và ghi nhớ được đặc điểm riêng biệt của doanh nghiệp. Đáp ứng thoả mãn đúng yêu cầu doanh nghiệp đưa ra cho bản thiết kế hoàn chỉnh nhất.
Nguyên tắc khi thiết kế Hồ sơ năng lực
Để thiết kế Profile công ty đầy đủ nhất , hãy nhớ rằng điều quan trọng là phải súc tích. Tập trung nội dung chính, ấn tượng và sử dụng những câu ngắn và linh hoạt. Điều này sẽ có tác động nhiều hơn vào quyết định của người đọc. Đây là các bước để thiết kế một Profile cơ bản và đầy đủ
Những sai lầm cần tránh khi thiết kế
Một bản thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp sẽ phần nào thể hiện được mức độ chuyên nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh, nguồn lực của công ty…Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, người thiết kế thường dễ mắc phải những sai sót khiến cho ấn phẩm tạo ra không phát huy được tối đa ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến thường gặp:
Profile quá nhiều chữ
Nhiều người muốn show tất cả những thông tin của doanh nghiệp ra cho khách hàng thấy, do đó họ tham chữ và bê hết nội dung của mình lên bản thiết kế. Nhưng thực tế khách hàng của bạn thường không có nhiều thời gian cũng như không đủ kiên nhẫn để đọc hết những trang chữ dày đặc đó.
Bạn cần chắc lọc nội dung thật khắt khe và chọn ra những nội dung thật sự cần thiết để sử dụng. Độ dày của profile tuỳ thuộc vào quy mô, hoạt động của doanh nghiệp nhưng thông thường chỉ nên dày từ 20-24 trang là phù hợp nhất.
Không đầu tư đúng mức cho hình ảnh
Nhiều công ty vẫn chưa thấy được hết tầm quan trọng của hình ảnh sử dụng trong catalogue. Do đó, họ để nhà thiết kế tự tìm hình ảnh hoặc gửi hình ảnh chụp bằng điện thoại, hình scan từ những cuốn catalogue trước… Những hình ảnh này thường không đạt chất lượng, hoặc bị nhoè, mờ khi in ra dễ bị bể nét, hình không chuyên nghiệp do góc độ chụp, ánh sáng…
Người thiết kế cũng có thể dễ dàng lấy hình trên mạng để đưa vào catalogue tuy nhiên làm như vậy thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.
Chọn màu sắc không hợp lý
Thông thường mỗi cuốn profile sẽ có một màu chủ đạo được chọn ban đầu, màu này trùng khớp với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.
Không nhấn mạnh những tiêu điểm
Đây cũng là một lỗi thường thấy ở các profile, nội dung dàn trải đều đều xuyên suốt các trang và không để lại ấn tượng gì cho người đọc. Profile công ty khác với một bài luận, bạn không cần viết dài dòng mà chỉ cần trình bày những nội dung quan trọng, làm nổi bật các tiêu điểm đó để khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy.
Ví dụ khi nói về năng lực của công ty, hãy đặt công ty mình trong vị thế cạnh tranh với những đơn vị khác. Tìm ra điểm khác biệt cũng như thế mạnh của mình và làm cho nó trở nên nổi bật để khách hàng có thể nhớ tới.
Phần mềm thiết kế
Gần giống tương tự chức năng nhà Adobe tuy nhiên phần mềm chưa có tính năng tối ưu hoá cũng như đang còn thiếu vài công cụ hỗ trợ để có thể thiết kế Profile chuyên nghiệp ở mức tốt, chỉ ở mức khá tốt về mặt tính năng lẫn nguồn tài nguyên sẵn có dành cho người dùng có nhu cầu thiết kế Profile.
Cụ thể yêu cầu
Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo.
Research
Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu.
Định hướng mỹ thuật
Xác định rõ phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.
Demo>Hoàn thiện
Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.
TỪ CHUYÊN GIA
Xu hướng thiết kế
Thông tin giá trị
Tiêu chí thiết kế :
tiêu chí 01
Chuyên môn thiết kế
Đào tạo bài bản kỹ năng thiết kế thương hiệu & minh họa nội dung.
tiêu chí 02
Tính mỹ thuật cao
Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi
tiêu chí 03
Tính đồng nhất
Các thiết kế đồng nhất về chất liệu, màu sắc, thông điệp truyền tải.
tiêu chí 04
Tính thực tiễn cao
Thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và yêu cầu của khách hàng.
tiêu chí 05
Giải pháp toàn diện
Bộ giải pháp toàn diện từ thương hiệu đến hình ảnh Online và Offline.
tiêu chí 06
Thiết kế độc quyền.
Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.
KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC
trong gói thiết kế của Designer Group
Bản research
nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế menu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.
Bộ Mockup
với mỗi gói thiết kế khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế
Bản hướng dẫn sử dụng
Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .
Dự án đã thực thi
Trọn gói giải pháp
quý khách đang cần giải pháp phù hợp nào
Chưa có yêu cầu cụ thể
Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào
Cần được tư vấn cụ thể.
Cần được hỗ trợ kiến thức
Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.
Giải pháp tổng thể
Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.
Sử dụng dịch vụ thiết kế tổng thể.
Mong muốn được tư vấn định vị hình ảnh từ đầu
Gói phù hợp cho công ty mới bắt đầu, Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt.
Kiến thức hỗ trợ khách hàng
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
Thông tin cần biết trước khi thiết kế
Về các dạng profile, kích thước, phong cách thiết kế, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm
Các concept mỹ thuật của thiết kế
Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế profile đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn
Các showcase tiêu biểu.
Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm
Quy chuẩn về thông tin trên thiết kế
Tất cả các thông tin khách hàng cần chuẩn bị trước khi bắt đầu thiết kế
Bộ tài liệu hỗ trợ
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:
Được biên soạn riêng và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khách hàng có thông tin giá trị nhất trước khi triển khai dự án.
Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế
Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp.Sự am hiểu thị trường và khách hàng
Thiết kế thực tế.
Tính mỹ thuật cao.
Hỗ trợ toàn thời gian
Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.
Chúng tôi tạo ra một ngôn ngữ riêng cho từng thương hiệu từ logo, bao bì, nhận diện online và offline và quảng cáo đa dạng trên nền tảng digital
456
dự án mỗi tháng
768
khách hàng
11+
kinh nghiệm
Sách về hình ảnh thương hiệu quốc tế
Được chúng tôi biên soạn, hướng tới khách hàng có cái nhìn toàn diện về xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
quà tặng