Thiết kế profile

Thương hiệu
Tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

Xây dựng thương hiệu uy tín

Dành cho doanh nghiệp

Phát triển tên tuổi

Tại sao bạn cần hồ sơ năng lực công ty

01

Quảng bá nội bộ

quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty, thúc đẩy xây dựng văn hóa và chiến lược kinh doanh

02

Tăng tiếp cận

tối ưu cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn đặc biệt, thúc đẩy quá trình kinh doanh

03

Cung cấp thông tin

Khách hàng hình dung và hiểu công ty một cách chi tiết và hiệu quả nhất, nhanh chóng nắm bắt được thông tin

04

Tối ưu năng lực

phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp, chứng minh được năng lực, uy tín và chỗ đứng của doanh nghiệp

Welcome to Designer.com.vn

Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế 

khách hàng nhận được

01.

BẢN RESEARCH

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế profile chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.

02.

BỘ MOCKUP

với mỗi gói thiết kế  khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế

03.

BẢN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

Danh bạ profile

01.

Profile xây dựng

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp

02.

Profile nội thất

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp

03.

Profile điện lực

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

04.

Profile tài chính

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

05.

Profile du lịch

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

06.

thương mại

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệpg

07.

Profile cơ khí

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

08.

Profile may mặc

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile công ty là gì?

Profile là một ấn phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu. Nó vai trò vô cùng quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác. Profile có nhiều dạng thể hiện và kích thước khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Đội ngũ chuyên gia

Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp. Chúng tôi có sự am hiểu thị trường và khách hàng

Chuyên môn thiết kế

Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.

Tính mỹ thuật cao

Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi

Thiết kế độc quyền.

Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.

Profile là trái tim doanh nghiệp bạn

Đối với doanh nghiệp đang có nhu cầu phát triển thương hiệu của mình thì profile là một ấn phẩm marketing không thể thiếu để thể hiện cho khách hàng thấy năng lực và điểm mạnh của doanh nghiệp.

Phân loại

Các dạng profile thường gặp

Profile cá nhân

Profile cá nhân là một tài liệu giới thiệu bản thân của một cá nhân.

Nó có thể được sử dụng để xin việc, xin học bổng, hoặc để giới thiệu bản thân đến cộng đồng hoặc đối tác kinh doanh. Một profile cá nhân thường bao gồm các thông tin cơ bản như tên, địa chỉ, số điện thoại, email, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, sở thích và các hoạt động xã hội.

Profile doanh nghiệp

Hồ sơ năng lực công ty thường được sử dụng để nộp thầu, xin cấp phép hoặc tham gia vào các chương trình hợp tác kinh doanh.

Là tài liệu giới thiệu về khả năng, kinh nghiệm và thực lực của một doanh nghiệp trong việc thực hiện các dự án, hoạt động kinh doanh hoặc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Bạn muốn xây dựng thương hiệu

Bắt đầu từ việc thiết kế logo cho nhà hàng sau đó là chụp ảnh profile và thiết kế hồ sơ năng lực, cuối cùng là marketing để thu hút được nhiều khách hàng nhất.

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

01.

Checklist

Về các dạng menu, kích thước, phong cách thiết kế menu, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm 

02.

Concept ideas

Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế menu đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn 

03.

Showcase

Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm, thuộc tất cả các lĩnh vực và ngành hàng khác nhau

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Smart Home City

Hoàng Châu Plastic

Lewu Group

Thanhcong CST

Profile công ty APT

Profile công ty Vidan

Bảng giá

Thiết kế profile

Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Basic

200.000

/trang
Plus

400.000

/trang
VIP

Liên hệ

/Trang

Trọn gói giải pháp

Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.

Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt. Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Những con số về chúng tôi
0 K+
Khách hàng
0 +
Đối tác chính
0 +
Khách hàng thân quen
0 +
Dự án mỗi năm
Tư vấn giải pháp

Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo

Định hướng mỹ thuật

Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu. Xác định rõ phong cách, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.

Thiết kế hoàn thiện

Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Kiến thức hỗ trợ

Designer group trả lời

Những lưu ý khi thiết kế mà bạn cần biết

Profile thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang khổ A4. Sẽ nói về công ty sở hữu nó, những thành tích cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung, chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.

Hồ sơ năng lực công ty là ấn phẩm tối quan trọng để doanh nghiệp sử dụng trong các dự án đấu thầu. Nếu như trước kia, chỉ có các công ty xây dựng, bất động sản mới chú ý đến hồ sơ năng lực thì ngày nay, bất kể lĩnh vực ngành nghề nào doanh nghiệp cũng cần và nên thiết kế hồ sơ năng lực cho riêng mình.

Một cuốn hồ sơ công ty được chuẩn bị tốt sẽ giúp truyền tải một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất tên tuổi, hình ảnh và những thông tin quan trọng về công ty đến khách hàng, đối tác tiềm năng, giới thuyền thông và công chúng.

MỤC LỤC

Dựa trên các cấu phần trong profile, được làm sau cùng để đánh dấu số trang chuẩn và phù hợp 

THƯ NGỎ

Bao gồm lời chào, giới thiệu chung về công ty, các cam kết mà công ty sẽ đạt được trong thời gian tới 

GIỚI THIỆU CHUNG

Một phần giới thiệu tóm tắt về doanh nghiệp bao gồm các lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

LỊCH SỬ THÀNH LẬP

gồm những thành tích nổi bật, hoặc những khó khăn mà doanh nghiệp đã vượt qua được một cách ngoạn mục.

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

Gồm tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thường viết trong 1 trang, mô tả ngắn gọn nội dung

NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Nội dung này khá quan trọng nhất là trong thời buổi hợp tác dựa trên niềm tin và có sự ảnh hưởng bởi sức mạnh đội ngũ.

CƠ SỞ PHÁP LÝ

Những cơ sở hoặc giấy tờ chứng minh tính pháp lý, hợp pháp của doanh nghiệp. Yếu tố này thường là bắt buộc

SƠ ĐỒ CÔNG TY

Vẽ sơ đồ các phòng ban công ty, bao gồm các bộ phận chủ chốt và ban quản trị, ban lãnh đạo của công ty 

DỊCH VỤ, SẢN PHẨM 

Các dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp. Có thể liệt kê hoặc ghi rõ đều được, tuỳ theo thương hiệu 

DỰ ÁN HOÀN THIỆN

Hình ảnh các dự án hoàn thiện, có con số chính xác, triển khai dự án trong bao lâu, và mô tả ngắn dự án 

ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Phần này chỉ cần tập trung logo các đối tác và khách hàng đã làm việc với doanh nghiệp. Độ dài khoảng 1 trang 

LỜI CẢM ƠN

Lời cảm ơn sau cùng của doanh nghiệp, tổng kết lại toàn bộ hồ sơ năng lực và lời cam kết của doanh nghiệp

Bước 1: Hiểu rõ đối tượng mục tiêu hướng tới

Nắm được bản chất phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu, dựa trên đó để đưa ra được các chiến lược triển khai thực hiện thiết kế đi đúng hướng, nội dung đánh đúng tâm lý nhóm khách hàng tạo ra cơ hội thành công cho mục tiêu thiết kế profile của doanh nghiệp.

Bước 2: Triển khai nội dung có trong thiết kế

Tại bước này, doanh nghiệp cần lên kịch bản nội dung cần đưa vào profile chắt lọc, ngắn gọn. Là phần thông tin quan trọng để khách hàng có thể hiểu được nội dung đang làm rõ cho cái gì, nói đến vấn đề gì, đề cập đến tính năng ra sao. Tránh việc cho quá nhiều nội dung nhằm làm nổi bật nhưng mang tác dụng ngược gây nhàm chán cho khách hàng khi xem profile.

Bước 3: Lựa chọn phong cách, màu sắc, bố cục, văn phong cho bản thiết kế

Sau bước lên nội dung cho profile, việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh hoặc ý tưởng doanh nghiệp mong muốn theo hướng hiện đại, tránh rập khuôn hoặc phong cách thiết kế quá cũ.

Ngoài ra, màu sắc là công cụ hỗ trợ đắc lực để có thể tôn lên nét chấm phá phong cách. Màu sắc lựa chọn cần dựa trên bảng tâm lý màu sắc tiêu chuẩn tạo ra điểm nhấn thu hút, giữ chân khách hàng tìm hiểu thêm.

Bên cạnh đó, bố cục trong bản thiết kế không chỉ khoa học mà còn cần khoảng “thở” cho khách hàng khi xem thoải mái mà không bị gò bó, ngợp với thông tin hình ảnh đan xen không có bố cục nhất định.

Văn phong là yếu tố bổ trợ quyết định đến tổng thể profile thông qua ngôn ngữ dễ hiểu, tránh quá nhiều từ chuyên môn,… dẫn dắt khách hàng đi theo thông điệp doanh nghiệp truyền tải.

Bước 4 : Lên layout thiết kế profile

Đây là giai đoạn quan trọng quyết định hình thức profile cần giữ được nét tiêu chuẩn về mặt kích thước thiết kế profile, cho khách hàng thấy hết được thông tin hình ảnh doanh nghiệp triển khai mà không bị sót bất kì thông tin quan trọng cần có từ đó khách hàng hiểu rõ đưa ra các quyết định nhanh chóng hơn.

Bước 5: Xây dựng hoàn thiện tổng thể thiết kế Profile

Đối với giai đoạn này, nhà thiết kế xây dựng tổng thể cần có sự xem xét kỹ càng từ nội dung, hình thức, thông tin trước khi hoàn thành bản chính thức đến tay khách hàng. Đảm bảo thiết kế mang tính liên kết, không chỉ vậy mà còn đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu giúp cho khách hàng xem và ghi nhớ được đặc điểm riêng biệt của doanh nghiệp. Đáp ứng thoả mãn đúng yêu cầu doanh nghiệp đưa ra cho bản thiết kế hoàn chỉnh nhất.

Để thiết kế Profile công ty đầy đủ nhất , hãy nhớ rằng điều quan trọng là phải súc tích. Tập trung nội dung chính, ấn tượng và sử dụng những câu ngắn và linh hoạt. Điều này sẽ có tác động nhiều hơn vào quyết định của người đọc. Đây là các bước để thiết kế một Profile cơ bản và đầy đủ

  • Đọc kỹ tất cả các tài liệu của hồ sơ dự thầu. Các bản kế hoạch, chiến lược, nghiên cứu thị trường.
  • Hãy chắc bạn đã hiểu tất cả các yêu cầu của đối tượng mà bạn muốn họ đọc nó.
  • Liệt kê tất cả các tiêu chí bạn phải làm nổi bật. Về thời gian, ngân sách, trình độ chuyên môn, khả năng, uy tín, vv. Kể cả các mục mà bạn coi là lợi thế nổi bật của bạn.
  • Liệt kê tất cả các nguồn lực (và kỹ năng, ví dụ). Điều mà làm cho có sự khác biệt giữa bạn và các nhà thầu khác. Đừng ngần ngại để sử dụng xem dựa trên tài nguyên (RBV) để xác định chúng.
  • Đọc lại thiết kế profile công ty của bạn. Kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã không quên yếu tố cần thiết. Đặc biệt chắc chắn rằng không yếu tố lặp đi lặp lại không cần thiết.

Một bản thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp sẽ phần nào thể hiện được mức độ chuyên nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh, nguồn lực của công ty…Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, người thiết kế thường dễ mắc phải những sai sót khiến cho ấn phẩm tạo ra không phát huy được tối đa ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến thường gặp:

Profile quá nhiều chữ

Nhiều người muốn show tất cả những thông tin của doanh nghiệp ra cho khách hàng thấy, do đó họ tham chữ và bê hết nội dung của mình lên bản thiết kế. Nhưng thực tế khách hàng của bạn thường không có nhiều thời gian cũng như không đủ kiên nhẫn để đọc hết những trang chữ dày đặc đó.

Bạn cần chắc lọc nội dung thật khắt khe và chọn ra những nội dung thật sự cần thiết để sử dụng. Độ dày của profile tuỳ thuộc vào quy mô, hoạt động của doanh nghiệp nhưng thông thường chỉ nên dày từ 20-24 trang là phù hợp nhất.

Không đầu tư đúng mức cho hình ảnh

Nhiều công ty vẫn chưa thấy được hết tầm quan trọng của hình ảnh sử dụng trong catalogue. Do đó, họ để nhà thiết kế tự tìm hình ảnh hoặc gửi hình ảnh chụp bằng điện thoại, hình scan từ những cuốn catalogue trước… Những hình ảnh này thường không đạt chất lượng, hoặc bị nhoè, mờ khi in ra dễ bị bể nét, hình không chuyên nghiệp do góc độ chụp, ánh sáng…

Người thiết kế cũng có thể dễ dàng lấy hình trên mạng để đưa vào catalogue tuy nhiên làm như vậy thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.

Chọn màu sắc không hợp lý

Thông thường mỗi cuốn profile sẽ có một màu chủ đạo được chọn ban đầu, màu này trùng khớp với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.

Không nhấn mạnh những tiêu điểm

Đây cũng là một lỗi thường thấy ở các profile, nội dung dàn trải đều đều xuyên suốt các trang và không để lại ấn tượng gì cho người đọc. Profile công ty khác với một bài luận, bạn không cần viết dài dòng mà chỉ cần trình bày những nội dung quan trọng, làm nổi bật các tiêu điểm đó để khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy.

Ví dụ khi nói về năng lực của công ty, hãy đặt công ty mình trong vị thế cạnh tranh với những đơn vị khác. Tìm ra điểm khác biệt cũng như thế mạnh của mình và làm cho nó trở nên nổi bật để khách hàng có thể nhớ tới.

CorelDaw

Gần giống tương tự chức năng nhà Adobe tuy nhiên phần mềm chưa có tính năng tối ưu hoá cũng như đang còn thiếu vài công cụ hỗ trợ để có thể thiết kế Profile chuyên nghiệp ở mức tốt, chỉ ở mức khá tốt về mặt tính năng lẫn nguồn tài nguyên sẵn có dành cho người dùng có nhu cầu thiết kế Profile.  

Adobe Indesign

Nhắc về dòng Adobe thì tính năng luôn ở mức tối ưu hoá dành cho người dùng, không thiếu bất cứ công cụ hỗ trợ cho việc thiết kế. Ở phần mềm này, ý tưởng nội dung, ý tưởng thiết kế được phần mềm hỗ trợ người dùng lên khung sườn nhanh chóng và tiện lợi mà vẫn giữ được nét riêng cho bản thiết kế.

Độ chính xác kết hợp làm mượt sắc nét cho bản thiết kế dù kích thước to hay nhỏ. Đặc biệt thao tác cơ bản dành cho người mới gia nhập ngành nghề thiết kế từ đơn giản lên các phần mềm chuyên nghiệp hơn.

 Phần mềm AI

Danh sách phần mềm thiết kế nhà Adobe chưa từng vắng mặt, tạo nền tảng cần thiết cho việc thiết kế. Phần mềm hỗ trợ đắc lực tạo điểm nhấn vượt trội riêng của bản thiết kế với công năng thiết kế gần như toàn diện, màu sắc bản thiết kế ở mức chân thật và tinh xảo đối với ảnh chất lượng cao. Đưa người dùng đến với trải nghiệm sự chuyên nghiệp từ giao diện đến các tính năng mà phần mềm sở hữu.

Adobe Photoshop

Tiếp tục là phần mềm thiết kế thuộc nhà Adobe, chỉnh sửa ảnh thiết kế cho Profile thì phần mềm này là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho các nhà thiết kế. Chỉnh sửa và thiết kế đều liên quan đến ảnh bitmap. Điểm nhấn tương thích hầu hết các phần mềm nhà Adobe giúp cho người dùng linh hoạt trong việc thiết kế tạo ra sản phẩm mang tính chuyên nghiệp.