Lựa chọn tốt nhất cho dự án thiết kế của bạn.

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .

10.000THƯƠNG HIỆU+

5⭐ reviews tin tưởng

Hương Sen

Phòng Marketing


Thiết kế của Designer Group phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mà đối tác chúng tôi yêu cầu.

Vingroup

Sài Gòn


Quy trình thiết kế chặt chẽ đảm bảo sản phẩm ra đúng với yêu cầu thực tế của chúng tôi.

Viettel

Marketing


Thiết kế toàn diện giúp chúng tôi có thể tái sử dụng thiết kế và đạt tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao.

HImlam

BDS


Sự nhất quán và định hướng mỹ thuật giúp chúng tôi tăng giá trị hình ảnh thương hiệu.

Các loại sản phẩm

Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.

Profile công ty xây dựng

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp

Profile công ty nội thất 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp

Profile công ty điện lực 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile công ty tài chính 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile công ty du lịch 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile công ty thương mại

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile công ty cơ khí 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile công ty may mặc 

Thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, và chuyên nghiệp

Profile là trái tim doanh nghiệp bạn

Đối với doanh nghiệp đang có nhu cầu phát triển thương hiệu của mình thì profile là một ấn phẩm marketing không thể thiếu để thể hiện cho khách hàng thấy năng lực và điểm mạnh của doanh nghiệp.

  • Hồ sơ doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tạo sự uy tín và chuyên nghiệp
  • Hồ sơ doanh nghiệp giúp giới thiệu doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng mới
  • Profile công ty phát huy tối ưu năng lực doanh nghiệp

Profile công ty là gì?

Profile là một ấn phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu. Nó vai trò vô cùng quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác.Profile có nhiều dạng thể hiện và kích thước khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp: 

  • Thường dùng nhấtt: A4 dọc
  • Profile với dạng A4 nằm ngang
  • Kích thước khác

Profile thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang khổ A4. Sẽ nói về công ty sở hữu nó, những thành tích cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung, chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.

Hồ sơ năng lực công ty là ấn phẩm tối quan trọng để doanh nghiệp sử dụng trong các dự án đấu thầu. Nếu như trước kia, chỉ có các công ty xây dựng, bất động sản mới chú ý đến hồ sơ năng lực thì ngày nay, bất kể lĩnh vực ngành nghề nào doanh nghiệp cũng cần và nên thiết kế hồ sơ năng lực cho riêng mình.

Một cuốn hồ sơ công ty được chuẩn bị tốt sẽ giúp truyền tải một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất tên tuổi, hình ảnh và những thông tin quan trọng về công ty đến khách hàng, đối tác tiềm năng, giới thuyền thông và công chúng.

Tại sao bạn cần một profile

cho công việc kinh doanh

Quảng bá nội bộ 

quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty, thúc đẩy xây dựng văn hóa và chiến lược kinh doanh

Hỗ trợ kinh doanh 

thúc đẩy quá trình kinh doanh của doanh nghiệp và thể hiện sức mạnh cũng như giá trị trên thương trường.

Cung cấp thông tin 

Khách hàng hình dung và hiểu công ty một cách chi tiết và hiệu quả nhất, nhanh chóng nắm bắt được thông tin 

Tăng tiếp cận 

tối ưu cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn đặc biệt

Đánh bại đối thủ 

Thể hiện được quy mô và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, vượt lên trên đối thủ, vươn mình ra sân chơi lớn hơn.

Tối ưu năng lực 

phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp, chứng minh được năng lực, uy tín và chỗ đứng của doanh nghiệp

Cấu phần

Một hồ sơ năng lực doanh nghiệp

Mục lục

Dựa trên các cấu phần trong profile, được làm sau cùng để đánh dấu số trang chuẩn và phù hợp 

Thư ngỏ

Bao gồm lời chào, giới thiệu chung về công ty, các cam kết mà công ty sẽ đạt được trong thời gian tới 

Giới thiệu chung

Một phần giới thiệu tóm tắt về doanh nghiệp bao gồm các lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Lịch sử thành lập

gồm những thành tích nổi bật, hoặc những khó khăn mà doanh nghiệp đã vượt qua được một cách ngoạn mục.

Tầm nhìn, sứ mệnh

Gồm tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thường viết trong 1 trang, mô tả ngắn gọn nội dung

NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Nội dung này khá quan trọng nhất là trong thời buổi hợp tác dựa trên niềm tin và có sự ảnh hưởng bởi sức mạnh đội ngũ.

CƠ SỞ PHÁP LÝ

Những cơ sở hoặc giấy tờ chứng minh tính pháp lý, hợp pháp của doanh nghiệp. Yếu tố này thường là bắt buộc

Sơ đồ công ty

Vẽ sơ đồ các phòng ban công ty, bao gồm các bộ phận chủ chốt và ban quản trị, ban lãnh đạo của công ty 

Dịch vụ, sản phẩm 

Các dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp. Có thể liệt kê hoặc ghi rõ đều được, tuỳ theo thương hiệu 

dự án hoàn thiện

Hình ảnh các dự án hoàn thiện, có con số chính xác, triển khai dự án trong bao lâu, và mô tả ngắn dự án 

Đối tác, khách hàng

Phần này chỉ cần tập trung logo các đối tác và khách hàng đã làm việc với doanh nghiệp. Độ dài khoảng 1 trang 

lời cảm ơn

Lời cảm ơn sau cùng của doanh nghiệp, tổng kết lại toàn bộ hồ sơ năng lực và lời cam kết của doanh nghiệp 

Cách thiết kế Profile

Bước 1: Hiểu rõ đối tượng mục tiêu hướng tới

Nắm được bản chất phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu, dựa trên đó để đưa ra được các chiến lược triển khai thực hiện thiết kế đi đúng hướng, nội dung đánh đúng tâm lý nhóm khách hàng tạo ra cơ hội thành công cho mục tiêu thiết kế profile của doanh nghiệp.

Bước 2: Triển khai nội dung có trong thiết kế

Tại bước này, doanh nghiệp cần lên kịch bản nội dung cần đưa vào profile chắt lọc, ngắn gọn. Là phần thông tin quan trọng để khách hàng có thể hiểu được nội dung đang làm rõ cho cái gì, nói đến vấn đề gì, đề cập đến tính năng ra sao. Tránh việc cho quá nhiều nội dung nhằm làm nổi bật nhưng mang tác dụng ngược gây nhàm chán cho khách hàng khi xem profile.

Bước 3: Lựa chọn phong cách, màu sắc, bố cục, văn phong cho bản thiết kế

Sau bước lên nội dung cho profile, việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh hoặc ý tưởng doanh nghiệp mong muốn theo hướng hiện đại, tránh rập khuôn hoặc phong cách thiết kế quá cũ.

Ngoài ra, màu sắc là công cụ hỗ trợ đắc lực để có thể tôn lên nét chấm phá phong cách. Màu sắc lựa chọn cần dựa trên bảng tâm lý màu sắc tiêu chuẩn tạo ra điểm nhấn thu hút, giữ chân khách hàng tìm hiểu thêm.

Bên cạnh đó, bố cục trong bản thiết kế không chỉ khoa học mà còn cần khoảng “thở” cho khách hàng khi xem thoải mái mà không bị gò bó, ngợp với thông tin hình ảnh đan xen không có bố cục nhất định.

Văn phong là yếu tố bổ trợ quyết định đến tổng thể profile thông qua ngôn ngữ dễ hiểu, tránh quá nhiều từ chuyên môn,… dẫn dắt khách hàng đi theo thông điệp doanh nghiệp truyền tải.

Bước 4 : Lên layout thiết kế profile

Đây là giai đoạn quan trọng quyết định hình thức profile cần giữ được nét tiêu chuẩn về mặt kích thước thiết kế profile, cho khách hàng thấy hết được thông tin hình ảnh doanh nghiệp triển khai mà không bị sót bất kì thông tin quan trọng cần có từ đó khách hàng hiểu rõ đưa ra các quyết định nhanh chóng hơn.

Bước 5: Xây dựng hoàn thiện tổng thể thiết kế Profile

Đối với giai đoạn này, nhà thiết kế xây dựng tổng thể cần có sự xem xét kỹ càng từ nội dung, hình thức, thông tin trước khi hoàn thành bản chính thức đến tay khách hàng. Đảm bảo thiết kế mang tính liên kết, không chỉ vậy mà còn đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu giúp cho khách hàng xem và ghi nhớ được đặc điểm riêng biệt của doanh nghiệp. Đáp ứng thoả mãn đúng yêu cầu doanh nghiệp đưa ra cho bản thiết kế hoàn chỉnh nhất.

Nguyên tắc khi thiết kế Hồ sơ năng lực

Để thiết kế Profile công ty đầy đủ nhất , hãy nhớ rằng điều quan trọng là phải súc tích. Tập trung nội dung chính, ấn tượng và sử dụng những câu ngắn và linh hoạt. Điều này sẽ có tác động nhiều hơn vào quyết định của người đọc. Đây là các bước để thiết kế một Profile cơ bản và đầy đủ

  • Đọc kỹ tất cả các tài liệu của hồ sơ dự thầu. Các bản kế hoạch, chiến lược, nghiên cứu thị trường.
  • Hãy chắc bạn đã hiểu tất cả các yêu cầu của đối tượng mà bạn muốn họ đọc nó.
  • Liệt kê tất cả các tiêu chí bạn phải làm nổi bật. Về thời gian, ngân sách, trình độ chuyên môn, khả năng, uy tín, vv. Kể cả các mục mà bạn coi là lợi thế nổi bật của bạn.
  • Liệt kê tất cả các nguồn lực (và kỹ năng, ví dụ). Điều mà làm cho có sự khác biệt giữa bạn và các nhà thầu khác. Đừng ngần ngại để sử dụng xem dựa trên tài nguyên (RBV) để xác định chúng.
  • Đọc lại thiết kế profile công ty của bạn. Kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã không quên yếu tố cần thiết. Đặc biệt chắc chắn rằng không yếu tố lặp đi lặp lại không cần thiết.

Những sai lầm cần tránh khi thiết kế

Một bản thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp sẽ phần nào thể hiện được mức độ chuyên nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh, nguồn lực của công ty…Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, người thiết kế thường dễ mắc phải những sai sót khiến cho ấn phẩm tạo ra không phát huy được tối đa ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến thường gặp:

Profile quá nhiều chữ

Nhiều người muốn show tất cả những thông tin của doanh nghiệp ra cho khách hàng thấy, do đó họ tham chữ và bê hết nội dung của mình lên bản thiết kế. Nhưng thực tế khách hàng của bạn thường không có nhiều thời gian cũng như không đủ kiên nhẫn để đọc hết những trang chữ dày đặc đó.

Bạn cần chắc lọc nội dung thật khắt khe và chọn ra những nội dung thật sự cần thiết để sử dụng. Độ dày của profile tuỳ thuộc vào quy mô, hoạt động của doanh nghiệp nhưng thông thường chỉ nên dày từ 20-24 trang là phù hợp nhất.

Không đầu tư đúng mức cho hình ảnh

Nhiều công ty vẫn chưa thấy được hết tầm quan trọng của hình ảnh sử dụng trong catalogue. Do đó, họ để nhà thiết kế tự tìm hình ảnh hoặc gửi hình ảnh chụp bằng điện thoại, hình scan từ những cuốn catalogue trước… Những hình ảnh này thường không đạt chất lượng, hoặc bị nhoè, mờ khi in ra dễ bị bể nét, hình không chuyên nghiệp do góc độ chụp, ánh sáng…

Người thiết kế cũng có thể dễ dàng lấy hình trên mạng để đưa vào catalogue tuy nhiên làm như vậy thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.

Chọn màu sắc không hợp lý

Thông thường mỗi cuốn profile sẽ có một màu chủ đạo được chọn ban đầu, màu này trùng khớp với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.

Không nhấn mạnh những tiêu điểm

Đây cũng là một lỗi thường thấy ở các profile, nội dung dàn trải đều đều xuyên suốt các trang và không để lại ấn tượng gì cho người đọc. Profile công ty khác với một bài luận, bạn không cần viết dài dòng mà chỉ cần trình bày những nội dung quan trọng, làm nổi bật các tiêu điểm đó để khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy.

Ví dụ khi nói về năng lực của công ty, hãy đặt công ty mình trong vị thế cạnh tranh với những đơn vị khác. Tìm ra điểm khác biệt cũng như thế mạnh của mình và làm cho nó trở nên nổi bật để khách hàng có thể nhớ tới.

Phần mềm thiết kế

  • 01 - CorelDaw

  • 02 - Adobe Indesign

  • 03 - Phần mềm AI

  • 04 - Adobe Photoshop

Gần giống tương tự chức năng nhà Adobe tuy nhiên phần mềm chưa có tính năng tối ưu hoá cũng như đang còn thiếu vài công cụ hỗ trợ để có thể thiết kế Profile chuyên nghiệp ở mức tốt, chỉ ở mức khá tốt về mặt tính năng lẫn nguồn tài nguyên sẵn có dành cho người dùng có nhu cầu thiết kế Profile.  

các hình ảnh sử dụng trong sản phẩm,được chuẩn bị trước khi thiết kế

  • Hình ảnh doanh nghiệp
  • Hình ảnh sản phẩm 
  • Logo đối tác, thương hiệu 

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

  • Phong cách đơn giản
  • Phong cách chuyên nghiệp 
  • Phong cách sang trọng 

Các thông tin cần thiết được thể hiện trong thiết kế logo

  • Thông tin thương hiệu
  • Thông tin sản phẩm dịch vụ 
  • Thư ngỏ, lời cảm ơn 

 Cụ thể  yêu cầu

Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo.

Research 

Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu.

Định hướng mỹ thuật

Xác định rõ phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.

Demo>Hoàn thiện

Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Tiêu chí thiết kế :

tiêu chí 01
Chuyên môn thiết kế

Đào tạo bài bản kỹ năng thiết kế thương hiệu & minh họa nội dung.

tiêu chí 02
Tính mỹ thuật cao

Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi

tiêu chí 03
Tính đồng nhất

Các thiết kế đồng nhất về chất liệu, màu sắc, thông điệp truyền tải.

tiêu chí 04
Tính thực tiễn cao

Thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và yêu cầu của khách hàng.

tiêu chí 05
Giải pháp toàn diện

Bộ giải pháp toàn diện từ thương hiệu đến hình ảnh Online và Offline.

tiêu chí 06
Thiết kế độc quyền.

Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC

trong gói thiết kế của Designer Group

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế menu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.

Bộ Mockup

với mỗi gói thiết kế  khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi  thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

Trọn gói giải pháp

quý khách đang cần giải pháp phù hợp nào

Chưa có yêu cầu cụ thể

Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào
Cần được tư vấn cụ thể.
Cần được hỗ trợ kiến thức

Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.

Giải pháp tổng thể

Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.
Sử dụng dịch vụ thiết kế tổng thể.
Mong muốn được tư vấn định vị hình ảnh từ đầu

Gói phù hợp cho công ty mới bắt đầu, Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt.

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

Thông tin cần biết trước khi thiết kế

Về các dạng profile, kích thước, phong cách thiết kế, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm 

Các concept mỹ thuật của thiết kế

Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế profile đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn 

Các showcase tiêu biểu.

Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm

Quy chuẩn về thông tin trên thiết kế

Tất cả các thông tin khách hàng cần chuẩn bị trước khi bắt đầu thiết kế

Bộ tài liệu hỗ trợ

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:

Được biên soạn riêng và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khách hàng có thông tin giá trị nhất trước khi triển khai dự án.

Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế 

Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp.Sự am hiểu thị trường và khách hàng
Thiết kế thực tế.
Tính mỹ thuật cao.

Hỗ trợ toàn thời gian

Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Chúng tôi tạo ra một ngôn ngữ riêng cho từng thương hiệu từ logo, bao bì, nhận diện online và offline và quảng cáo đa dạng trên nền tảng digital

456

dự án mỗi tháng

768

khách hàng

11+

kinh nghiệm

Sách về hình ảnh thương hiệu quốc tế

Được chúng tôi biên soạn, hướng tới khách hàng có cái nhìn toàn diện về xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế

quà tặng

DESIGNER GROUP

Phát triển thương hiệu toàn diện 2.0

Casestudy thực tế
Minh họa dễ hiểu
Tất cả ngành hàng
>
>