Lựa chọn tốt nhất cho dự án thiết kế của bạn.
chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
Hương Sen
Phòng Marketing
Thiết kế của Designer Group phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mà đối tác chúng tôi yêu cầu.
Vingroup
Sài Gòn
Quy trình thiết kế chặt chẽ đảm bảo sản phẩm ra đúng với yêu cầu thực tế của chúng tôi.
Viettel
Marketing
Thiết kế toàn diện giúp chúng tôi có thể tái sử dụng thiết kế và đạt tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao.
HImlam
BDS
Sự nhất quán và định hướng mỹ thuật giúp chúng tôi tăng giá trị hình ảnh thương hiệu.
Các loại sản phẩm
Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.
Logo trà
Mang tông màu vàng gold, xanh lá. Biểu tượng sử dụng là lá trà, cây trà, tách trà
Chi tiết ➝
Logo tên cá nhân
Tuỳ theo tông màu và phong cách của cá nhân để thể hiện, sử dụng chữ nhiều hơn
Chi tiết ➝
Logo là linh hồn doanh nghiệp bạn
Logo như một triết lý văn hóa của doanh nghiệp thể hiện trên online, nhìn thấy logo người ta hiểu được giá trị mà thương hiệu cần truyền tải. Do đó với mỗi logo thiết kế, chúng tôi luôn làm research rất tỉ mỉ chi tiết trước khi bắt đầu thiết kế
Logo là gì
Logo hay còn gọi là biểu tượng thương hiệu, là sự kết hợp của yếu tố đồ hoạ và cách thức thể hiện tạo thầnh một nhãn hiệu hay thương hiệu. Là hình ảnh đại diện của một công ty, doanh nghiệp hoặc hình ảnh cho một sự kiện, tổ chức, cuộc thi,…Logo có rất nhiều dạng thể hiện khác nhau, tuỳ thuộc vào từng đơn vị.
Tại sao bạn cần một logo
cho công việc kinh doanh
Nhận diện thương hiệu
Tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng bằng thiết kế logo riêng biệt, mang tính đại diện cho doanh nghiệp
Tạo sự uy tín
Khẳng định được giá trị doanh nghiệp mang lại cho khách hàng, không bị trùng lặp bất cứ đâu.
Ghi dấu ấn với khách hàng
dấu ấn khiến khách hàng ghi nhớ dẫn đến hành vi tin dùng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ
Tăng khả năng tiếp cận
công cụ thu hút khách hàng mới khi nhìn thấy thiết kế logo của doanh nghiệp tìm hiểu và trải nghiệm thử sản phẩm
Tăng tính chuyên nghiệp
phản ánh được phần nào hoạt động của doanh nghiệp, giúp cho khách hành có cơ sở để nhìn nhận và đánh giá
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Nâng cao vị thế cạnh tranh, tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng cũng sẽ tỷ lệ thuận theo mức độ nhất định.
Cách thiết kế logo
Màu sắc
Nói đến thiết kế logo, phần màu sắc luôn được chú trọng vì nó mang tính biểu trưng cho lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động hay ý nghĩa doanh nghiệp truyền tải, tăng kích thích cảm giác của người xem thông qua thị giác và đánh trúng tâm lý màu sắc của khách hàng.
Font chữ
Kết hợp font chữ phụ thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp có thể mang tính nghệ thuật, mạnh mẽ, mềm mại,… tuy nhiên quy chung vào đều phải mang tính thẩm mỹ cao đồng nhất với thiết kế logo mang lại cho khách hàng cái nhìn thoải mái nhất.
Phong cách
Với sự phát triển hiện đại hiện nay, phong cách thiết kế không còn rập khuôn như trước mà được khai phá với nhiều loại hình thiết kế logo vẫn hướng đến tính chất phù hợp với ngành nghề lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động, nhũng thiết kế nhạy cảm nhanh chóng được loại bỏ cho phù hợp thuần phong mỹ tục.
Bố cục
Thiết kế logo theo bố cục khoa học, chỉnh chu giúp cho người xem có thể dễ dàng nhận ra được phần nào ý nghĩa logo doanh nghiệp xây dựng, tạo cảm giác nổi bật tổng thể của thiết kế chuyên nghiệp
Các yếu tố một logo cần đạt được
Theo Al Ries và Laura Ries (1998), Alycia Perry (2003), cũng như một số chuyên gia thương hiệu khác thì biểu trưng của thương hiệu thường phải đảm bảo một số yêu cầu.
Khác biệt
Đây là chức năng quan trọng của logo, giúp phân biệt thương hiệu hay sản phẩm với thương hiệu hay sản phẩm cạnh tranh, dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Để tạo sự khác biệt, có thể các nhà thiết thường tránh những hình cơ bản, được dùng nhiều. Tính khác biệt cao cũng làm tăng khả năng được pháp luật bảo hộ.
Đơn giản, dễ nhớ
Logo của thương hiệu sẽ không được khách hàng biết đến nếu nó phức tạp và khó nhớ, dù là bằng tên gọi, ký hiệu hay chữ viết. Ngoài ra, khác với tên gọi của nhãn hiệu, logo có thể được thay đổi theo thời gian để phù hợp hơn với thời đại.
Linh hoạt
Trên thực tế, khách hàng ở các nước khác nhau, có nền văn hoá khác nhau và ngôn ngữ khác nhau thường có cách hiểu khác nhau đối với các hình ảnh hay ký hiệu. Do đó các biểu trưng thương mại quốc tế thường sử dụng những hình ảnh mới rồi gắn chúng với các liên tưởng về sản phẩm.
Có ý nghĩa
Biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm hay các chủ đề liên quan. Trong thực tế tính ý nghĩa này thường được tạo ra qua các liên tưởng về thương hiệu hơn là tự thân thương hiệu.
Hình dáng
Một số nhà thiết kế logo coi trọng những hình dạng đơn giản, rõ ràng vì những logo phức tạp thường khó nhận biết. Biểu tượng có thể được sử dụng cùng với tên thương hiệu. Nhiều công ty chọn cách kết hợp các biểu tượng đặc biệt của tên thương hiệu để tạo thành một logo.
Một cách khác để tạo ấn tượng là sử dụng phông chữ độc đáo cho tên thương hiệu của bạn. Đây là một hình thức cách điệu tên thương hiệu bằng cách sử dụng một phông chữ cụ thể, bao gồm cả việc sử dụng phông chữ, chữ hoa và chữ thường, độ đậm nhạt khác nhau hoặc chữ viết cách điệu.
Khi thiết kế logo theo cách này, doanh nghiệp có thể sử dụng một thiết kế duy nhất với tên thương hiệu đầy đủ hoặc viết tắt.
Phần mềm thiết kế logo
Được xem như là công cụ phổ biến hiện nay với tần suất người dùng lớn nhờ vào dễ sử dụng đối với cả người mới lẫn dân chuyên. Tại đây, công cụ hỗ trợ được cập nhật mới liên tục, đa dạng nguồn tài nguyên, tính xu hướng cao.
Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn thoải mái hình thức sử dụng miễn phí hoặc trả phí (nếu dùng bản pro) theo nhu cầu. Sử dụng trên điện thoại cá nhân hay trên máy tính đều được tối ưu hình thức sử dụng.
Cụ thể yêu cầu
Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo.
Research
Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu.
Định hướng mỹ thuật
Xác định rõ phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.
Demo>Hoàn thiện
Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.
TỪ CHUYÊN GIA
Xu hướng thiết kế
Thông tin giá trị
Tiêu chí thiết kế :
tiêu chí 01
Chuyên môn thiết kế
Đào tạo bài bản kỹ năng thiết kế thương hiệu & minh họa nội dung.
tiêu chí 02
Tính mỹ thuật cao
Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi
tiêu chí 03
Tính đồng nhất
Các thiết kế đồng nhất về chất liệu, màu sắc, thông điệp truyền tải.
tiêu chí 04
Tính thực tiễn cao
Thiết kế là sự kết hợp giữa sáng tạo và yêu cầu của khách hàng.
tiêu chí 05
Giải pháp toàn diện
Bộ giải pháp toàn diện từ thương hiệu đến hình ảnh Online và Offline.
tiêu chí 06
Thiết kế độc quyền.
Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.
KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC
trong gói thiết kế của Designer Group
Bản research
nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế menu chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.
Bộ Mockup
với mỗi gói thiết kế khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế
Bản hướng dẫn sử dụng
Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .
Dự án đã thực thi
Trọn gói giải pháp
quý khách đang cần giải pháp phù hợp nào
Chưa có yêu cầu cụ thể
Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào
Cần được tư vấn cụ thể.
Cần được hỗ trợ kiến thức
Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.
Giải pháp tổng thể
Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.
Sử dụng dịch vụ thiết kế tổng thể.
Mong muốn được tư vấn định vị hình ảnh từ đầu
Gói phù hợp cho công ty mới bắt đầu, Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt.
Kiến thức hỗ trợ khách hàng
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
Thông tin cần biết trước khi thiết kế
Về các dạng logo, kích thước, phong cách thiết kế, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm
Các concept mỹ thuật của thiết kế
Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế logo đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn
Các showcase tiêu biểu.
Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm
Quy chuẩn về thông tin trên thiết kế
Tất cả các thông tin khách hàng cần chuẩn bị trước khi bắt đầu thiết kế
Bộ tài liệu hỗ trợ
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG:
Giải pháp thiết kế logo
TOP dự án thiết kế logo
Concept logo trà
Cấu phần thông tin logo
Concept logo xây dựng
Concept logo cà phê
Được biên soạn riêng và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo khách hàng có thông tin giá trị nhất trước khi triển khai dự án.
Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế
Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp.Sự am hiểu thị trường và khách hàng
Thiết kế thực tế.
Tính mỹ thuật cao.
Hỗ trợ toàn thời gian
Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.
Chúng tôi tạo ra một ngôn ngữ riêng cho từng thương hiệu từ logo, bao bì, nhận diện online và offline và quảng cáo đa dạng trên nền tảng digital
456
dự án mỗi tháng
768
khách hàng
11+
kinh nghiệm
Sách về hình ảnh thương hiệu quốc tế
Được chúng tôi biên soạn, hướng tới khách hàng có cái nhìn toàn diện về xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
quà tặng