Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
dohoa

Logo là linh hồn doanh nghiệp bạn

Logo như một triết lý văn hóa của doanh nghiệp thể hiện trên online, nhìn thấy logo người ta hiểu được giá trị mà thương hiệu cần truyền tải. Do đó với mỗi logo thiết kế, chúng tôi luôn làm research rất tỉ mỉ chi tiết trước khi bắt đầu thiết kế 

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

logo thuc pham

Thiết kế logo cá nhân.

mau logo

Thiết kế logo Start-up

logo thuc pham4

Thiết kế logo doanh nghiệp

logo1

Thiết kế logo theo yêu cầu

Tải ngay những tài liệu để giúp thiết kế logo của bạn hút khách hơn

Chúng tôi cung cấp bộ tại liệu bao gồm giải pháp thiết kế logo cho khách hàng theo nhiều ngành hàng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các ngành, các ý tưởng thiết kế, hướng dẫn thiết kế logo toàn tập: 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
designergroup

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế logo chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về logo và bộ nhận diện

Bộ CIPs

cho toàn bộ thương hiệu với mỗi gói thiết kế logo khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ toàn bộ ấn phẩm trong bộ CIPs bao gồm namecard, phong bì, các ấn phẩm văn phòng

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi logo thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Thực phẩm MQP

Hãng luật Casee

Gihom Group

Hoa cosmetic

JAPA sushi

Eva Spa

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Lên Brief

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Logo hay còn gọi là biểu tượng thương hiệu, là sự kết hợp của yếu tố đồ hoạ và cách thức thể hiện tạo thầnh một nhãn hiệu hay thương hiệu. Là hình ảnh đại diện của một công ty, doanh nghiệp hoặc hình ảnh cho một sự kiện, tổ chức, cuộc thi,…

Logo có rất nhiều dạng thể hiện khác nhau, tuỳ thuộc vào từng đơn vị.

  • Biểu tưởng nhận diện thương hiệu riêng biệt của doanh nghiệp

Tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng bằng thiết kế logo riêng biệt, mang tính đại diện cho doanh nghiệp rằng doanh nghiệp thực sự khác biệt so với các doanh nghiệp hoạt động khác. Khẳng định được giá trị doanh nghiệp mang lại cho khách hàng cũng hoàn toàn sáng tạo, không bị trùng lặp bất cứ đâu.

  • Công cụ hữu ích tiếp cận khách hàng

Thiết kế logo không chỉ để tạo sự khác biệt mà còn là dấu ấn khiến khách hàng ghi nhớ dẫn đến hành vi tin dùng khi có nhu cầu sử dụng và xây dựng hệ thống lòng trung thành đối với khách hàng. Ngoài ra, công cụ thu hút khách hàng mới khi nhìn thấy thiết kế logo của doanh nghiệp tìm hiểu và trải nghiệm thử sản phẩm/dịch vụ.

  • Mang tính chuyên nghiệp, bền vững

Thiết kế logo phản ánh được phần nào hoạt động của doanh nghiệp cũng như giúp cho khách hành có cơ sở để nhìn nhận và đánh giá mức độ chất lượng trước khi sử dụng. Logo thiết kế chuyên nghiệp thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đến bộ mặt giá trị cốt lõi doanh nghiệp xây dựng.

  • Nền tảng cho sự tin tưởng của khách hàng

Thiết kế logo đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu kiến tạo nên nền móng sự tin tưởng của khách hàng về tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nâng cao vị thế cạnh tranh, tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng cũng sẽ tỷ lệ thuận theo mức độ nhất định.

  • Màu sắc

Nói đến thiết kế logo, phần màu sắc luôn được chú trọng vì nó mang tính biểu trưng cho lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động hay ý nghĩa doanh nghiệp truyền tải, tăng kích thích cảm giác của người xem thông qua thị giác và đánh trúng tâm lý màu sắc của khách hàng.

  • Font chữ

Kết hợp font chữ phụ thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp có thể mang tính nghệ thuật, mạnh mẽ, mềm mại,… tuy nhiên quy chung vào đều phải mang tính thẩm mỹ cao đồng nhất với thiết kế logo mang lại cho khách hàng cái nhìn thoải mái nhất.

  • Phong cách

Với sự phát triển hiện đại hiện nay, phong cách thiết kế không còn rập khuôn như trước mà được khai phá với nhiều loại hình thiết kế logo vẫn hướng đến tính chất phù hợp với ngành nghề lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động, nhũng thiết kế nhạy cảm nhanh chóng được loại bỏ cho phù hợp thuần phong mỹ tục.

  • Bố cục

Thiết kế logo theo bố cục khoa học, chỉnh chu giúp cho người xem có thể dễ dàng nhận ra được phần nào ý nghĩa logo doanh nghiệp xây dựng, tạo cảm giác nổi bật tổng thể của thiết kế chuyên nghiệp

Theo Al Ries và Laura Ries (1998), Alycia Perry (2003), cũng như một số chuyên gia thương hiệu khác thì biểu trưng của thương hiệu thường phải đảm bảo một số yêu cầu.

  • Khác biệt:

Đây là chức năng quan trọng của logo, giúp phân biệt thương hiệu hay sản phẩm với thương hiệu hay sản phẩm cạnh tranh, dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Để tạo sự khác biệt, có thể các nhà thiết thường tránh những hình cơ bản, được dùng nhiều. Tính khác biệt cao cũng làm tăng khả năng được pháp luật bảo hộ.

  • Đơn giản, dễ nhớ:

Logo của thương hiệu sẽ không được khách hàng biết đến nếu nó phức tạp và khó nhớ, dù là bằng tên gọi, ký hiệu hay chữ viết. Ngoài ra, khác với tên gọi của nhãn hiệu, logo có thể được thay đổi theo thời gian để phù hợp hơn với thời đại.

  • Linh hoạt:
Trên thực tế, khách hàng ở các nước khác nhau, có nền văn hoá khác nhau và ngôn ngữ khác nhau thường có cách hiểu khác nhau đối với các hình ảnh hay ký hiệu. Do đó các biểu trưng thương mại quốc tế thường sử dụng những hình ảnh mới rồi gắn chúng với các liên tưởng về sản phẩm.  
 
  • Có ý nghĩa:
Biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm hay các chủ đề liên quan. Trong thực tế tính ý nghĩa này thường được tạo ra qua các liên tưởng về thương hiệu hơn là tự thân thương hiệu. 
  • Hình dáng:

Một số nhà thiết kế logo coi trọng những hình dạng đơn giản, rõ ràng vì những logo phức tạp thường khó nhận biết. Biểu tượng có thể được sử dụng cùng với tên thương hiệu. Nhiều công ty chọn cách kết hợp các biểu tượng đặc biệt của tên thương hiệu để tạo thành một logo.

Một cách khác để tạo ấn tượng là sử dụng phông chữ độc đáo cho tên thương hiệu của bạn. Đây là một hình thức cách điệu tên thương hiệu bằng cách sử dụng một phông chữ cụ thể, bao gồm cả việc sử dụng phông chữ, chữ hoa và chữ thường, độ đậm nhạt khác nhau hoặc chữ viết cách điệu.

Khi thiết kế logo theo cách này, doanh nghiệp có thể sử dụng một thiết kế duy nhất với tên thương hiệu đầy đủ hoặc viết tắt.

  • Phần mềm Canva

Được xem như là công cụ phổ biến hiện nay với tần suất người dùng lớn nhờ vào dễ sử dụng đối với cả người mới lẫn dân chuyên. Tại đây, công cụ hỗ trợ được cập nhật mới liên tục, đa dạng nguồn tài nguyên, tính xu hướng cao. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn thoải mái hình thức sử dụng miễn phí hoặc trả phí (nếu dùng bản pro) theo nhu cầu. Sử dụng trên điện thoại cá nhân hay trên máy tính đều được tối ưu hình thức sử dụng.

  • Phần mềm Adobe Illustrator

Phần mềm này có sức ảnh hưởng lớn đối với người thiết kế logo chuyên nghiệp thông qua cấu hình xử lý ảnh mượt mà, có nhiều tính năng riêng biệt, đa dạng từ công cụ hỗ trợ đến các mẫu font chữ,… vì là phần mềm được dân chuyên sử dụng nhiều nên khá khó so với người mới dấn thân vào con đường thiết kế chuyên nghiệp có cấu hình mạnh mẽ này.

  • Phần mềm Logojoy

Công cụ thiết kế logo trực tuyến với trí tuệ nhân tạo cho người dùng khi chỉ cần các thao tác đơn giản nhập liệu thông tin, chọn khung hình, màu sắc, biểu tượng thiết kế phù hợp,… từ những thông tin người dùng cung cấp kết hợp với nguồn mẫu mã đa dạng tạo ra các hình mẫu thiết kế. Người dùng tự chọn thiết kế cảm thấy phù hợp nhất, có thể chỉnh sửa theo ý muốn nhu cầu.

  • Phần mềm CorelDRAW

Có nhiều phần mềm để thiết kế logo và CorelDRAW nằm trong danh sách phần mềm thiết kế miễn phí nên sử dụng. Không hề thua kém với bất kì phần mềm thiết kế miễn phí hiện nay bằng đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc thiết kế, nguồn mẫu không giới hạn, từ đơn giản đến chất lượng cao. Giao diện dễ sử dụng là điểm nhấn thu hút của phần mềm đến với người dùng.

Bắt đầu ngay với Designer Group

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một đơn vị làm logo uy tín thì Desginer.com.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn lòng đòng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm và phát triển.

Với Designer Group, tất cả những gì bạn đang mong đợi cho một logo đều được đáp ứng. Chúng tôi luôn cải tiến chất lượng để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy chọn chúng tôi

Các trường hợp của khách hàng

Logo cho startup

là khách hàng không biết mình cần làm gì làm như thế nào.

Logo cho SMEs

Là doanh nghiệp đã có thương hiệu và sản phẩm cụ thể

Logo thương hiệu cá nhân

Doanh nhân, diễn giả...

Logo đầu tư nước ngoài

Doanh nghiệp có sản phẩm xuất khẩu nước ngoài

Bộ giải pháp PDF cho khách hàng

Giải pháp thiết kế logo

Giải pháp thiết kế logo cho khách hàng đang có nhu cầu làm bao bì

 

TOP dự án thiết kế logo

Những dự án thiết kế logo mà chúng tôi đã thực hiện và đã được đưa vào sản xuất

Cấu phần cung cấp thông tin thiết kế logo

Những thông tin cần thiết khách hàng cần cung cấp để thiết kế logo chuyên nghiệp

Portfolio dịch vụ thiết kế logo

Hồ sơ năng lực, quy trình thiết kế và các dự án Designer đã thực hiện

 

Hỏi đáp

Không có một loại logo nào phù hợp với tất cả mọi người, Wheeler nói. “Logo phù hợp nhất với bạn còn phụ thuộc rất nhiều vào tên công ty và những gì bạn cung cấp hay sản xuất.” 
 
Ví dụ, nếu tên công ty bạn ngắn giống eBay, thì logo kiểu chữ là phù hợp. Logo kiểu chữ thường giúp người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn so với logo trừu tượng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn logo trừu tượng, hãy chắc chắn rằng nó đơn giản và phản ánh đặc trưng thương hiệu của bạn. 

Bạn nên cân nhắc rằng các màu sắc khác nhau mang đến tác động tâm lý khác nhau. Ví dụ, màu đỏ – thích hợp sử dụng trong logo của Red Bull – năng động, mãnh liệt và thậm chí là một chút nổi loạn. Màu vàng là hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và tươi trẻ, có lẽ đây là một lựa chọn khôn ngoan cho một công ty tập trung vào sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, màu xanh – màu sắc được sử dụng trong logo của Ford, Samsung và GE – gợi lên sự tự tin, bình tĩnh và tin cậy. 

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa cho mẫu Logo vừa được thiết kế. 
 
Xây dựng bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu ứng dụng dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. 

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.