logo như một triết lý văn hóa của doanh nghiệp thể hiện trên online, nhìn thấy logo người ta hiểu được giá trị mà thương hiệu cần truyền tải. Do đó với mỗi logo thiết kế, chúng tôi luôn làm research rất tỉ mỉ chi tiết
trước khi thiết kế logo chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về logo và bộ nhận diện thương hiệu
với mỗi gói thiết kế logo khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ toàn bộ ấn phẩm trong bộ CIPs bao gồm namecard, phong bì, các ấn phẩm văn phòng như letterhead…
Mỗi logo thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .
Theo Al Ries và Laura Ries (1998), Alycia Perry (2003), cũng như một số chuyên gia thương hiệu khác thì biểu trưng của thương hiệu thường phải đảm bảo một số yêu cầu.
Khác biệt:
Đây là chức năng quan trọng của logo, giúp phân biệt thương hiệu hay sản phẩm với thương hiệu hay sản phẩm cạnh tranh, dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Để tạo sự khác biệt, có thể các nhà thiết thường tránh những hình cơ bản, được dùng nhiều. Tính khác biệt cao cũng làm tăng khả năng được pháp luật bảo hộ.
Đơn giản, dễ nhớ:
Logo của thương hiệu sẽ không được khách hàng biết đến nếu nó phức tạp và khó nhớ, dù là bằng tên gọi, ký hiệu hay chữ viết. Ngoài ra, khác với tên gọi của nhãn hiệu, logo có thể được thay đổi theo thời gian để phù hợp hơn với thời đại.
Logo cực dễ nhớ của Puma
Linh hoạt:
Trên thực tế, khách hàng ở các nước khác nhau, có nền văn hoá khác nhau và ngôn ngữ khác nhau thường có cách hiểu khác nhau đối với các hình ảnh hay ký hiệu. Do đó các biểu trưng thương mại quốc tế thường sử dụng những hình ảnh mới rồi gắn chúng với các liên tưởng về sản phẩm.
Có ý nghĩa:
Biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm hay các chủ đề liên quan. Trong thực tế tính ý nghĩa này thường được tạo ra qua các liên tưởng về thương hiệu hơn là tự thân thương hiệu.
Logo biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm của Barcode
Hình dáng:
Một số nhà thiết kế biểu trưng coi trọng hình dáng giản dị, dễ đọc vì biểu trưng phức tạp thường khó nhận biết. Có thể kết hợp ký hiệu với tên thương hiệu. Khá nhiều doanh nghiệp chọn một ký hiệu đặc thù kết hợp với tên thương hiệu để tạo thành logo.
Logo độc đáo của NIKE
Cách khác để tạo ra ấn tượng là dùng kiểu chữ đặc thù của tên thương hiệu. Đây là hình thức cách điệu tên thương hiệu bằng cách sử dụng kiểu chữ đặc thù bao gồm việc sử dụng phông chữ, chữ hoa – chữ thường, thay đổi độ đậm nhạt hoặc cách viết cách điệu. Khi thiết kế logo theo cách này, doanh nghiệp có thể sử dụng thiết kế đặc thù của tên thương hiệu đầy đủ hoặc viết tắt.
Không có một loại logo nào phù hợp với tất cả mọi người, Wheeler nói. “Logo phù hợp nhất với bạn còn phụ thuộc rất nhiều vào tên công ty và những gì bạn cung cấp hay sản xuất.”
Ví dụ, nếu tên công ty bạn ngắn giống eBay, thì logo kiểu chữ là phù hợp. Logo kiểu chữ thường giúp người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn so với logo trừu tượng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn logo trừu tượng, hãy chắc chắn rằng nó đơn giản và phản ánh đặc trưng thương hiệu của bạn.
Logo của bạn – từ màu sắc đến hình dạng – nên ngay lập tức cho khách hàng biết công ty của bạn làm về gì.
Khi mọi người nhìn vào đó, họ sẽ nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu và điểm khác biệt của bạn. Khách hàng cần được biết rằng bạn khác biệt với các đối thủ khác, bạn chuyên nghiệp, là một nhà kinh doanh thực sự và bạn tự tin, thành công với những gì mình đã làm.
Bạn nên cân nhắc rằng các màu sắc khác nhau mang đến tác động tâm lý khác nhau. Ví dụ, màu đỏ – thích hợp sử dụng trong logo của Red Bull – năng động, mãnh liệt và thậm chí là một chút nổi loạn. Màu vàng là hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và tươi trẻ, có lẽ đây là một lựa chọn khôn ngoan cho một công ty tập trung vào sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, màu xanh – màu sắc được sử dụng trong logo của Ford, Samsung và GE – gợi lên sự tự tin, bình tĩnh và tin cậy.
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa cho mẫu Logo vừa được thiết kế.
Xây dựng bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu ứng dụng dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp.
Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh
Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.
Succes story
Hiểu hơn về chúng tôi
Đội ngũ phục vụ bạn
Cathy Thao Tran
Visual Artist
Kim Nguyen
Art Director
Phan Hoang
Designer, Motion Graphic
mỗi sản phẩm luôn là một niềm tự hào của chúng tôi
Lựa chọn tốt nhất cho dự án của bạn
chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng.