Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
trien khai marketing

Poster là công cụ quảng cáo hiệu quả

Poster từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch marketing và quảng cáo sự kiện doanh nghiệp. Thiết kế poster đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thời gian và chuyên môn để có những thiết kế ấn tượng và thông điệp được truyền tải một cách sống động nhất.

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

thiet ke poster 2

Thiết kế poster quảng cáo

thiet ke poster 1

Thiết kế poster nghệ thuật

poster2

Thiết kế poster chủ thể

thiet ke poster 3

Thiết kế poster theo yêu cầu

Tải ngay những tài liệu để giúp poster của bạn hút khách hơn

Chúng tôi cung cấp bộ tại liệu bao gồm giải pháp thiết kế poster cho khách hàng theo nhiều ngành hàng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các ngành, các ý tưởng thiết kế, hướng dẫn thiết kế poster toàn tập: 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
the gioi marketing

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế logo chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về logo và bộ nhận diện

Bộ Mockup

Với mỗi gói thiết kế poster khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp poster của bạn thêm nổi bật và giúp bạn định hình được sản phẩm thực tế sẽ như thế nào

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi logo thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Coffee Việt

Học viện Cảnh sát

Sữa chua dẻo

Bánh mỳ chảo

thiet ke poster 2

Món ăn Việt

Bình lọc nước BellaWater

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Lên Brief

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Poster là một loại ấn phẩm truyền thông chứa đựng các thông điệp mà đơn vị sáng tạo ra nó mong muốn truyền tải. Poster thường chứa những hình ảnh đồ họa (biểu tượng, bức hình, tranh vẽ) và chữ viết (từ ngữ) để có thể truyền đạt thông điệp một cách tốt nhất.

Cụ thể từng loại poster

  • Poster quảng cáo: Là loại post khá phổ biến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo dịch vụ / sản phẩm thường được đặt tại các nơi công cộng như bến xe buýt, rap chiếu phim, siêu thị…
  • Poster nghệ thuật: Các loại poster này chủ yếu thể hiện ý tưởng của nhà thiết kế đồ họa hoặc nhằm mục đích thông báo, tuyên truyền thông điệp trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của doanh nghiệp.
  • Poster truyền tải thông tin cộng đồng: Thường là các lại như poster sự kiện, poster phim, poster người nổi tiếng, poster tuyên truyền, cổ động…
  • Poster cho chủ thể: Poster dạng này thường được thiết kế cho riêng một đối tượng nào đó như một ban nhạc, người nổi tiếng, sự kiện và nhiều đối tượng khác. Hình ảnh của những đối tượng này là trung tâm của poster.
  • Poster thể hiện quan điểm: Đây là những poster chứa những câu danh ngôn, những thông điệp cổ vũ động viên hay tạo cảm hứng cho người khác. Những poster này muốn nhắc nhở con người hoặc đem lại cho họ sức mạnh, niềm tin trong cuộc sống.

Bắt đầu ngay với Designer Group

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một đơn vị làm poster uy tín thì Desginer.com.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn lòng đòng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm và phát triển.

Với Designer Group, tất cả những gì bạn đang mong đợi cho một poster đều được đáp ứng. Chúng tôi luôn cải tiến chất lượng để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy chọn chúng tôi

  • Gây chú ý với hiệu ứng “hút” mắt

Đánh vào thị giác của người xem bằng cách lựa chọn những hình ảnh đồ họa đẹp, ấn tượng hay thậm chí là những hình ảnh đáng sợ, đáng lo ngại. Bạn cũng có thể sử dụng những câu hỏi làm kích thích sự tò mò của người đọc.

  • Không nên dùng quá nhiều chữ

Quá nhiều chữ trên một post sẽ không tốt, bạn nên đầu tư vào hình ảnh và màu sắc hơn là tập trung vào văn bản, chỉ nên cung cấp thông tin ngắn gọn, xúc tích nhưng chứa được thông điệp.

Một poster được xem là thành công và hiệu quả phải hội đủ các yếu tố sau đây:

  • Tập trung được sự chú ý của người xem.
  •  Lôi cuốn người xem đọc hết tất cả các thông tin xuất hiện trên poster.
  • Thông tin trên Poster phải đầy đủ, mạch lạc để người xem có thể hiểu ngay nội dung trong tấm Poster.
  • Nội dung trong Poster phải thuyết phục người xem tìm mua sản phẩm, sẵn sàng tham gia, chia sẽ thông điệp với những người khác… (tùy vào mục đích Poster hướng đến).

Để làm được điều đó, các Poster nên được thiết kế để truyền tải một thông tin đơn lập, sử dụng hình vẽ, biểu đồ hoặc đồ thị để kể cho người xem một câu chuyện với những từ ngữ đơn giản dễ hiểu, được xếp theo thứ tự logic và rõ ràng.

Một Poster đẹp cần hội tụ những yếu tố gì ?

  •  Thiết kế đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu.
  •  Bố cục, độ lớn cỡ chữ sao cho phù hợp với mỗi vị trí đặt.
  •  Màu sắc và chất lượng in ấn tốt nhất.
  •  Truyền tải được thông điệp một cách mạnh mẽ.

Các trường hợp của khách hàng

Chưa có yêu cầu cụ thể

Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào

Giải pháp tổng thể

Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.

Hỏi đáp

Quý khách hàng cần cung cấp phần text trên poster, yếu tố độ hoạ và hình ảnh mong muốn có. 

Bạn có thẻ xem thêm các tài liệu thiết kế hồ sơ năng lực công ty tại đây

http://book.designer.com.vn/

Bạn có thể tham khảo kho ý tưởng của chúng tôi tại poster.designer.com.vn hoặc các nguồn khác như pinterest, behance,…

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.