Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
trien khai marketing

Tem nhãn công cụ của doanh nghiệp

Thiết kế tem từ lâu đã không còn xa lạ gì với khách hàng nhưng để có những thiết kế tem ấn tượng và khác biệt lại không phải điều đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi tạo ra dịch vụ thiết kế tem để giúp khách hàng có được những mẫu tem đa dạng nhất.

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

thiet ke bao bi048

Thiết kế tem nhãn cá nhân.

thiet ke tem nhan3

Thiết kế tem nhãn Start-up

thiet ke tem nhan1

Thiết kế tem nhãn doanh nghiệp

thiet ke tem nhan2

Thiết kế tem nhãn theo yêu cầu

Tải ngay những tài liệu để giúp thiết kế tem nhãn của bạn hút khách hơn

Chúng tôi cung cấp bộ tại liệu bao gồm giải pháp thiết kế tem nhãn cho khách hàng theo nhiều ngành hàng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các ngành, các ý tưởng thiết kế, hướng dẫn thiết kế tem nhãn toàn tập: 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
the gioi marketing

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế logo chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về logo và bộ nhận diện

Bộ Mockup

Với mỗi gói thiết kế bao bì khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp bao bì của bạn thêm nổi bật và giúp bạn định hình được sản phẩm thực tế sẽ như thế nào

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi logo thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

thiet ke tem nhan 1

Hương Sen

thiet ke tem nhan 3

Gold Beer

thiet ke tem nhan 5

Nowa water

thiet ke tem nhan 4

DEUTSCHE Beer

thiet ke tem nhan 6

Chaga Tea

thiet ke tem nhan 2

Zulal Food

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Lên Brief

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Tem, nhãn dán sản phẩm, nhãn mác hàng hóa nhằm mục đích cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm đến với khách hàng.

Thông thường, nhãn mác sẽ được dán trên lọ, vỏ, chai, hộp, bao bì của sản phẩm để người dùng tiện đọc thông tin.

Lý do cần thiết kế tem nhãn sản phẩm?

Tem, nhãn là bộ mặt của thương hiệu, là yếu tố khiến người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua và sử dụng sản phẩm. Do đó, một sản phẩm với tem, nhãn mác ấn tượng, độc đáo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, góp phần gia tăng doanh thu đáng kể.

Khi mua sắm hàng hóa hàng ngày, chúng ta rất dễ nhận thấy các sản phẩm đều có tem, nhãn mác riêng. Ngoài ra, theo quy định của pháp luật, khi lưu thông trên thị trường hàng hóa bắt buộc phải có tem nhãn hoặc bao bì thể hiện thông tin bắt buộc về sản phẩm, hướng dẫn người sử dụng…

Một sản phẩm với tem, nhãn mác ấn tượng, đẹp mắt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt được với sản phẩm của công ty khác. Do đó, sẽ giúp việc tiêu thụ sản phẩm được dễ dàng hơn.

Nhãn mác phải được gắn trên sản phẩm bao bì thương phẩm ở vị trí dễ dàng quan sát nhất có thể. Thông thường, người thiết kế tem, nhãn mác sản phẩm sẽ chủ động tìm hiểu và xác định kích thước của nhãn mác sao cho bảo đảm đầy đủ nội dung bắt buộc và dễ dàng nhận biết bằng mắt thường

Bắt đầu ngay với Designer Group

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một đơn vị làm tem nhãn uy tín thì Desginer.com.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn lòng đòng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm và phát triển.

Với Designer Group, tất cả những gì bạn đang mong đợi cho một tem nhãn đều được đáp ứng. Chúng tôi luôn cải tiến chất lượng để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy chọn chúng tôi

  • Màu sắc trên bao bì nhãn mác sản phẩm

Đối với thiết kế tem nhãn, màu sắc là một công cụ đầy quyền lực. Màu sắc có khả năng thu hút sự chú ý và chạm đến cảm xúc, tạo ra các sắc thái và nét riêng trong thiết kế bao bì của bạn. Màu đỏ – “Ấm áp và giàu năng lượng”, màu cam – sáng tạo và lạc quan, màu xanh lá – “Tươi mới”

Doanh nghiệp chọn màu sắc cho bao bì sản phẩm còn phụ thuộc vào sản phẩm kinh doanh là gì, đối tượng nhóm khách hàng muốn hướng tới, slogan thông điệp của sản phẩm, hay rộng hơn, đó là màu sắc của hệ thống bộ nhận diện thương hiệu. 

  • Font chữ trên thiết kế nhãn mác hàng hóa

Khi nói đến việc truyền đạt thông tin thương mại thì những văn bản có thiết kế chữ đơn giản và sáng sủa luôn là những lựa chọn tối ưu. Bạn luôn muốn có một font chữ sạch sẽ giúp tạo điều kiện cho người xem dễ dàng lướt qua được nội dung văn bản một cách nhanh chóng mà không phải gặp bất kì một trở ngại nào liên quan đến vấn đề thị giác trong thiết kế.

Thông thường, những thông tin chính sẽ được dùng các font chữ nét đậm, rõ ràng, kích thước lớn hơn so với các thông tin phụ.

Các trường hợp khách hàng

Chưa có yêu cầu cụ thể

Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào

Giải pháp tổng thể

Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.

Hỏi đáp cho bạn

Bạn có thẻ xem thêm các tài liệu thiết kế bao bì tại đây

http://book.designer.com.vn/

Ngoài ra để xem thêm các ý tưởng thiết kế bao bì tại:

https://baobi.designer.com.vn/

  • Tên sản phẩm
  • Thông điệp về sản phẩm
  • Thành phần của sản phẩm
  • Công dụng sản phẩm
  • Thông tin đơn vị sản xuất, đơn vị nhập khẩu
  • Mã vạch, QR code…
  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng, các khuyến cáo về sản phẩm.
  • Các chứng nhận về sản phẩm (nếu có)
  • Khối lượng sản phẩm

Bạn có thể tham khảo kho ý tưởng của chúng tôi tại baobi.designer.com.vn hoặc các nguồn khác như pinterest, behance,…

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.