Thiết kế tem nhãn

Thương hiệu
Tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

Xây dựng thương hiệu uy tín

Dành cho doanh nghiệp

Phát triển tên tuổi

Tại sao bạn cần tem nhãn

01

Tạo dựng uy tín

là bộ mặt của thương hiệu, là yếu tố khiến người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu

02

Tăng doanh số

một sản phẩm với tem nhãn ấn tượng, độc đáo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, góp phần gia tăng doanh thu đáng kể.

03

Tăng Nhận diện

các sản phẩm đều có tem, nhãn mác riêng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của thương hiệu nào

04

Thu hút khách hàng

Nhãn mác phải được gắn trên sản phẩm bao bì thương phẩm ở vị trí dễ dàng quan sát nhất có thể để dễ dàng nhận biết

Welcome to Designer.com.vn

Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế 

khách hàng nhận được

01.

BẢN RESEARCH

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế tem nhãn chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.

02.

BỘ MOCKUP

với mỗi gói thiết kế  khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế

03.

BẢN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

Danh bạ tem nhãn

01.

Tem nhãn rượu

Thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng và chuyên nghiệp

02.

Tem mỹ phẩm

Thường được thiết kế theo phong cách fancy hoặc sang trọng và chuyên nghiệp

03.

Tem thực phẩm

Thường được thiết kế theo phong cách fancy hoặc sang trọng và chuyên nghiệp

04.

Tem mật ong

Thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng và chuyên nghiệp

Tem nhãn là gì

Tem, nhãn dán sản phẩm, nhãn mác hàng hóa nhằm mục đích cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm đến với khách hàng. Thông thường, nhãn mác sẽ được dán trên lọ, vỏ, chai, hộp, bao bì của sản phẩm để người dùng tiện đọc thông tin.

Các vị trí của tem nhãn có:

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Đội ngũ chuyên gia

Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp. Chúng tôi có sự am hiểu thị trường và khách hàng

Chuyên môn thiết kế

Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.

Tính mỹ thuật cao

Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi

Thiết kế độc quyền.

Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.

Tem nhãn công cụ của doanh nghiệp

Thiết kế tem từ lâu đã không còn xa lạ gì với khách hàng nhưng để có những thiết kế tem ấn tượng và khác biệt lại không phải điều đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi tạo ra dịch vụ thiết kế tem để giúp khách hàng có được những mẫu tem đa dạng nhất.

Phân loại

Các dạng tem nhãn thường gặp

Tem nhãn giấy

Đây là loại tem nhãn được in trên giấy và thường được sử dụng cho sản phẩm tiêu dùng, nhãn mác quần áo và nhãn mác thực phẩm.

Tem nhãn dạng này được sử dụng rất nhiều cho doanh nghiệp.

Tem nhãn nhựa

Tem nhãn nhựa được in trên các loại nhựa khác nhau, bao gồm nhựa PP, PVC, PET, PE và các loại nhựa khác.

Tem nhãn nhựa thường được sử dụng cho sản phẩm tiêu dùng, nhãn mác sản phẩm công nghiệp, nhãn mác điện tử, và rất nhiều ứng dụng khác.

Bạn muốn xây dựng thương hiệu cho sản phẩm

Bắt đầu từ việc thiết kế logo cho nhà hàng sau đó là chụp ảnh và thiết kế tem nhãn, cuối cùng là marketing để thu hút được nhiều khách hàng nhất.

Tem nhãn bảo hành

Loại tem nhãn này thường được sử dụng để đánh dấu sản phẩm và bảo đảm sự chính xác và hợp lệ của thông tin đó.

Tem nhãn bảo hành thường được sử dụng trong các ngành sản xuất điện tử, thiết bị y tế và nhiều ngành công nghiệp khác.

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

01.

Checklist

Về các dạng menu, kích thước, phong cách thiết kế menu, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm 

02.

Concept ideas

Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế menu đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn 

03.

Showcase

Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm, thuộc tất cả các lĩnh vực và ngành hàng khác nhau

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Hương Sen

Gold Beer

Nowa water

DEUTSCHE Beer

Chaga Tea

Zulal Food

Bảng giá

Thiết kế tem nhãn

Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

các gói dịch vụ

Basic

1 triệu

/mẫu
Plus

1.5 triệu

/mẫu
VIP

Liên hệ

/mẫu

Trọn gói giải pháp

Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.

Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt. Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Những con số về chúng tôi
0 K+
Khách hàng
0 +
Đối tác chính
0 +
Khách hàng thân quen
0 +
Dự án mỗi năm
Tư vấn giải pháp

Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo

Định hướng mỹ thuật

Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu. Xác định rõ phong cách, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.

Thiết kế hoàn thiện

Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Kiến thức hỗ trợ

Designer group trả lời

Những lưu ý khi thiết kế mà bạn cần biết

Bước 1: Nắm rõ sản phẩm và vị trí dán

Đây là bước tiền kỳ cơ sở thực hiện các bước thiết kế tem nhãn, hiểu rõ sản phẩm để thiết kế tem nhãn phù hợp với hình thức sản phẩm. Việc xác định vị trí dán tem nhãn sản phẩm cần có cái nhìn thẩm mỹ của nhà thiết kế, ảnh hưởng tới cái nhìn của khách hàng tưới sản phẩm nếu trường hợp dán hợp lý thì khách hàng nhìn thấy dễ dàng. Trường hợp ngược lại, gây khó chịu hoặc khách hàng khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin sản phẩm.

Bước 2: Phác hoạ chân dung ý tưởng thiết kế

Đề xuất ý tưởng thiết kế vừa đem lại thông tin cho khách hàng vừa mang lại sự thích thú khi khách hàng nhìn thấy tem nhãn sản phẩm không phải là điều dễ dàng.

Lên ý tưởng thiết kế càng chi tiết càng dễ nhìn nhận ưu nhược điểm còn sót trong thiết kế. Người thiết kế cần căn cứ dựa trên sản phẩm, tâm lý nhóm khách hàng mục tiêu hướng tới để đưa ra thiết kế phù hợp cho sản phẩm.

Bước 3: Sắp xếp hoàn chỉnh thiết kế

Lựa chọn kích thước thiết kế tem nhãn sản phẩm tương ứng với hình thức sản phẩm nhưng vẫn có được thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng dễ thấy không quá nhỏ hay quá to, tuân thủ quy định của pháp luật về đo lường.

Nội dung thông tin đảm bảo theo quy định của pháp luật, tính chất tem nhãn bổ sung thông tin nhanh chóng cho khách hàng dễ đọc, dễ hiểu với ngôn từ chắt lọc nhất.

Yếu tố kích thích thị giác khách hàng là màu sắc thiết kế bắt mắt, tạo ấn tượng mạnh ngay khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm. Tuy nhiên, lưu ý lựa chọn màu sắc tương thích với sản phẩm để tạo sự đồng nhất nếu không sẽ xảy ra trường hợp sản phẩm và tem nhãn không “ăn nhập” với nhau.

Hình ảnh thiết kế có thể lựa chọn hình ảnh sản phẩm, hình ảnh liên tưởng, hình logo thương hiệu,.. tuỳ theo mục đích ý tưởng thiết kế sao cho hình ảnh vẫn giữ được ý nghĩa chất lượng tác động đến lợi ích người dùng. Đề cao tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng hình ảnh thúc đẩy hành vi khách hàng thay đổi.

Bước 4: Lựa chọn chất liệu, công nghệ in ấn

Một vẻ ngoài bắt mắt sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng nên việc lựa chọn chất liệu và công nghệ in ấn thực sự mang độ khó nhất định. Cần có các kỹ năng cơ bản để thực hiện giai đoạn này như: hiểu chất liệu, công nghệ in, mực in,…đưa ra quyết định lựa chọn mẫu chính thức trong các bản mẫu in thử để được thành phẩm hoàn chỉnh nhất.

Bước 5: Hoàn thành tem nhãn sản phẩm

Sau giai đoạn in ấn, giai đoạn này hoàn thành quá trình thiết kế tem nhãn và sản xuất tem nhãn số lượng được tính toán từ trước và dán lên sản phẩm cho ra thị trường.

Màu sắc trên bao bì nhãn mác sản phẩm

Đối với thiết kế tem nhãn, màu sắc là một công cụ đầy quyền lực. Màu sắc có khả năng thu hút sự chú ý và chạm đến cảm xúc, tạo ra các sắc thái và nét riêng trong thiết kế bao bì của bạn. Màu đỏ – “Ấm áp và giàu năng lượng”, màu cam – sáng tạo và lạc quan, màu xanh lá – “Tươi mới”

Doanh nghiệp chọn màu sắc cho bao bì sản phẩm còn phụ thuộc vào sản phẩm kinh doanh là gì, đối tượng nhóm khách hàng muốn hướng tới, slogan thông điệp của sản phẩm, hay rộng hơn, đó là màu sắc của hệ thống bộ nhận diện thương hiệu.

Font chữ trên thiết kế nhãn mác hàng hóa

Khi nói đến việc truyền đạt thông tin thương mại thì những văn bản có thiết kế chữ đơn giản và sáng sủa luôn là những lựa chọn tối ưu. Bạn luôn muốn có một font chữ sạch sẽ giúp tạo điều kiện cho người xem dễ dàng lướt qua được nội dung văn bản một cách nhanh chóng mà không phải gặp bất kì một trở ngại nào liên quan đến vấn đề thị giác trong thiết kế. Thông thường, những thông tin chính sẽ được dùng các font chữ nét đậm, rõ ràng, kích thước lớn hơn so với các thông tin phụ.

Adobe Illustrator

“Cánh tay thiết kế đắc lực” dành cho dân chuyên thiết kế tem nhãn sản phẩm mang tính chất bền vững, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Linh hoạt khi kết hợp với nhiều phần mềm thiết kế thuộc nhà Adobe với nguyên lý đồ hoạ vector không giới hạn.

Nhờ cải tiến liên tục nên bộ công cụ luôn trong tình trạng “chỉ có dư không có thiếu” để người dùng nâng cao trình độ xử lý cũng như đem lại những sản phẩm thoả mãn nhu cầu khách hàng.

Canva

Đã quá quen thuộc với người dùng mới hay người thiết kế chuyên nghiệp bằng việc loại bỏ hoàn toàn các thao tác phức tạp, đề cao tính tiếp cận gần gũi đến với người dùng. Kho thư viện mẫu cập nhật tính xu thế, công cụ thao tác nhanh nhạy, đề xuất ý tưởng thông minh, giúp cho người dùng thoải mái sáng tạo theo ý tưởng của bản thân mà không bị chững lại. Không những thế, Canva còn cho phép người dùng hoàn toàn làm chủ thiết kế, không bị giới hạn về mặt chỉnh sửa và lưu thiết kế.

Photoshop

Trong bộ sưu tập các phần mềm thiết kế, phần mềm này không thể bỏ qua vì người chuyên hay không chuyên cũng thao tác đơn giản trên phần mềm mà không như các phần mềm thiết kế nhà Adobe tương tự. Thiết kế là một phần, chỉnh màu mới chính là tác dụng đặc biệt đem những màu sắc về sắc nét và chân thật nhất có thể khiến cho màu sắc của thiết kế tem nhãn tác động trực tiếp tới thị giác của khách hàng. Tính năng cũng sẽ được cập nhật liên tục không ngừng để đạt hiệu quả thiết kế tem nhãn cho người dùng.

TBS Cover Editor

Trong bộ sưu tập các phần mềm thiết kế, phần mềm này không thể bỏ qua vì người chuyên hay không chuyên cũng thao tác đơn giản trên phần mềm mà không như các phần mềm thiết kế nhà Adobe tương tự. Thiết kế là một phần, chỉnh màu mới chính là tác dụng đặc biệt đem những màu sắc về sắc nét và chân thật nhất có thể khiến cho màu sắc của thiết kế tem nhãn tác động trực tiếp tới thị giác của khách hàng. Tính năng cũng sẽ được cập nhật liên tục không ngừng để đạt hiệu quả thiết kế tem nhãn cho người dùng.

Scroll to Top