Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng. .
trien khai marketing

Tem nhãn công cụ của doanh nghiệp

Thiết kế tem từ lâu đã không còn xa lạ gì với khách hàng nhưng để có những thiết kế tem ấn tượng và khác biệt lại không phải điều đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi tạo ra dịch vụ thiết kế tem để giúp khách hàng có được những mẫu tem đa dạng nhất.

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

thiet ke bao bi048

Thiết kế tem nhãn cá nhân.

thiet ke tem nhan3

Thiết kế tem nhãn Start-up

thiet ke tem nhan1

Thiết kế tem nhãn doanh nghiệp

thiet ke tem nhan2

Thiết kế tem nhãn theo yêu cầu

Tải ngay những tài liệu để giúp thiết kế tem nhãn của bạn hút khách hơn

Chúng tôi cung cấp bộ tại liệu bao gồm giải pháp thiết kế tem nhãn cho khách hàng theo nhiều ngành hàng khác nhau, phù hợp với từng đặc điểm của các ngành, các ý tưởng thiết kế, hướng dẫn thiết kế tem nhãn toàn tập: 

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
the gioi marketing

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế logo chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về logo và bộ nhận diện

Bộ Mockup

Với mỗi gói thiết kế bao bì khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp bao bì của bạn thêm nổi bật và giúp bạn định hình được sản phẩm thực tế sẽ như thế nào

Bản hướng dẫn sử dụng

Mỗi logo thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ logo ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

thiet ke tem nhan 1

Hương Sen

thiet ke tem nhan 3

Gold Beer

thiet ke tem nhan 5

Nowa water

thiet ke tem nhan 4

DEUTSCHE Beer

thiet ke tem nhan 6

Chaga Tea

thiet ke tem nhan 2

Zulal Food

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Lên Brief

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Tem, nhãn dán sản phẩm, nhãn mác hàng hóa nhằm mục đích cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm đến với khách hàng.

Thông thường, nhãn mác sẽ được dán trên lọ, vỏ, chai, hộp, bao bì của sản phẩm để người dùng tiện đọc thông tin.

Lý do cần thiết kế tem nhãn sản phẩm?

Tem, nhãn là bộ mặt của thương hiệu, là yếu tố khiến người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua và sử dụng sản phẩm. Do đó, một sản phẩm với tem, nhãn mác ấn tượng, độc đáo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, góp phần gia tăng doanh thu đáng kể.

Khi mua sắm hàng hóa hàng ngày, chúng ta rất dễ nhận thấy các sản phẩm đều có tem, nhãn mác riêng. Ngoài ra, theo quy định của pháp luật, khi lưu thông trên thị trường hàng hóa bắt buộc phải có tem nhãn hoặc bao bì thể hiện thông tin bắt buộc về sản phẩm, hướng dẫn người sử dụng…

Một sản phẩm với tem, nhãn mác ấn tượng, đẹp mắt sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết và phân biệt được với sản phẩm của công ty khác. Do đó, sẽ giúp việc tiêu thụ sản phẩm được dễ dàng hơn.

Nhãn mác phải được gắn trên sản phẩm bao bì thương phẩm ở vị trí dễ dàng quan sát nhất có thể. Thông thường, người thiết kế tem, nhãn mác sản phẩm sẽ chủ động tìm hiểu và xác định kích thước của nhãn mác sao cho bảo đảm đầy đủ nội dung bắt buộc và dễ dàng nhận biết bằng mắt thường

  • Màu sắc trên bao bì nhãn mác sản phẩm

Đối với thiết kế tem nhãn, màu sắc là một công cụ đầy quyền lực. Màu sắc có khả năng thu hút sự chú ý và chạm đến cảm xúc, tạo ra các sắc thái và nét riêng trong thiết kế bao bì của bạn. Màu đỏ – “Ấm áp và giàu năng lượng”, màu cam – sáng tạo và lạc quan, màu xanh lá – “Tươi mới”

Doanh nghiệp chọn màu sắc cho bao bì sản phẩm còn phụ thuộc vào sản phẩm kinh doanh là gì, đối tượng nhóm khách hàng muốn hướng tới, slogan thông điệp của sản phẩm, hay rộng hơn, đó là màu sắc của hệ thống bộ nhận diện thương hiệu. 

  • Font chữ trên thiết kế nhãn mác hàng hóa

Khi nói đến việc truyền đạt thông tin thương mại thì những văn bản có thiết kế chữ đơn giản và sáng sủa luôn là những lựa chọn tối ưu. Bạn luôn muốn có một font chữ sạch sẽ giúp tạo điều kiện cho người xem dễ dàng lướt qua được nội dung văn bản một cách nhanh chóng mà không phải gặp bất kì một trở ngại nào liên quan đến vấn đề thị giác trong thiết kế.

Thông thường, những thông tin chính sẽ được dùng các font chữ nét đậm, rõ ràng, kích thước lớn hơn so với các thông tin phụ.

  • Bước 1: Nắm rõ sản phẩm và vị trí dán

Đây là bước tiền kỳ cơ sở thực hiện các bước thiết kế tem nhãn, hiểu rõ sản phẩm để thiết kế tem nhãn phù hợp với hình thức sản phẩm. Việc xác định vị trí dán tem nhãn sản phẩm cần có cái nhìn thẩm mỹ của nhà thiết kế, ảnh hưởng tới cái nhìn của khách hàng tưới sản phẩm nếu trường hợp dán hợp lý thì khách hàng nhìn thấy dễ dàng. Trường hợp ngược lại, gây khó chịu hoặc khách hàng khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin sản phẩm.

  • Bước 2: Phác hoạ chân dung ý tưởng thiết kế

Đề xuất ý tưởng thiết kế vừa đem lại thông tin cho khách hàng vừa mang lại sự thích thú khi khách hàng nhìn thấy tem nhãn sản phẩm không phải là điều dễ dàng. Lên ý tưởng thiết kế càng chi tiết càng dễ nhìn nhận ưu nhược điểm còn sót trong thiết kế. Người thiết kế cần căn cứ dựa trên sản phẩm, tâm lý nhóm khách hàng mục tiêu hướng tới để đưa ra thiết kế phù hợp cho sản phẩm.

  • Bước 3: Sắp xếp hoàn chỉnh thiết kế

Lựa chọn kích thước thiết kế tem nhãn sản phẩm tương ứng với hình thức sản phẩm nhưng vẫn có được thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng dễ thấy không quá nhỏ hay quá to, tuân thủ quy định của pháp luật về đo lường.

Nội dung thông tin đảm bảo theo quy định của pháp luật, tính chất tem nhãn bổ sung thông tin nhanh chóng cho khách hàng dễ đọc, dễ hiểu với ngôn từ chắt lọc nhất.

Yếu tố kích thích thị giác khách hàng là màu sắc thiết kế bắt mắt, tạo ấn tượng mạnh ngay khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm. Tuy nhiên, lưu ý lựa chọn màu sắc tương thích với sản phẩm để tạo sự đồng nhất nếu không sẽ xảy ra trường hợp sản phẩm và tem nhãn không “ăn nhập” với nhau.

Hình ảnh thiết kế có thể lựa chọn hình ảnh sản phẩm, hình ảnh liên tưởng, hình logo thương hiệu,.. tuỳ theo mục đích ý tưởng thiết kế sao cho hình ảnh vẫn giữ được ý nghĩa chất lượng tác động đến lợi ích người dùng. Đề cao tính thẩm mỹ, tạo ấn tượng hình ảnh thúc đẩy hành vi khách hàng thay đổi.

  • Bước 4: Lựa chọn chất liệu, công nghệ in ấn

Một vẻ ngoài bắt mắt sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng nên việc lựa chọn chất liệu và công nghệ in ấn thực sự mang độ khó nhất định. Cần có các kỹ năng cơ bản để thực hiện giai đoạn này như: hiểu chất liệu, công nghệ in, mực in,…đưa ra quyết định lựa chọn mẫu chính thức trong các bản mẫu in thử để được thành phẩm hoàn chỉnh nhất.

  • Bước 5: Hoàn thành tem nhãn sản phẩm

Sau giai đoạn in ấn, giai đoạn này hoàn thành quá trình thiết kế tem nhãn và sản xuất tem nhãn số lượng được tính toán từ trước và dán lên sản phẩm cho ra thị trường.

  • Phần mềm TBS Cover Editor

Phần mềm đáp ứng nhu cầu thiết kế căn bản của người mới thông qua việc xây dựng hệ thống thư viện mẫu riêng, không quá nhiều mẫu cũng như đưa ra gợi ý liên tục nên tánh được việc gây “loãng” ý tưởng thiết kế người dùng. Ngoài ra, điểm nhấn tạo nhãn mác ấn tượng bằng hiệu ứng 3D cũng giúp thiết kế có độ sâu, nhìn nhận mẫu mã thiết kế từ nhiều góc độ khác nhau với ánh sáng thích hợp bổ trợ.

  • Phần mềm Canva

Đã quá quen thuộc với người dùng mới hay người thiết kế chuyên nghiệp bằng việc loại bỏ hoàn toàn các thao tác phức tạp, đề cao tính tiếp cận gần gũi đến với người dùng. Kho thư viện mẫu cập nhật tính xu thế, công cụ thao tác nhanh nhạy, đề xuất ý tưởng thông minh, giúp cho người dùng thoải mái sáng tạo theo ý tưởng của bản thân mà không bị chững lại. Không những thế, Canva còn cho phép người dùng hoàn toàn làm chủ thiết kế, không bị giới hạn về mặt chỉnh sửa và lưu thiết kế.

  • Phần mềm Adobe Illustrator

“Cánh tay thiết kế đắc lực” dành cho dân chuyên thiết kế tem nhãn sản phẩm mang tính chất bền vững, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Linh hoạt khi kết hợp với nhiều phần mềm thiết kế thuộc nhà Adobe với nguyên lý đồ hoạ vector không giới hạn. Nhờ cải tiến liên tục nên bộ công cụ luôn trong tình trạng “chỉ có dư không có thiếu” để người dùng nâng cao trình độ xử lý cũng như đem lại những sản phẩm thoả mãn nhu cầu khách hàng.

  • Phần mềm Adobe Photoshop

Trong bộ sưu tập các phần mềm thiết kế, phần mềm này không thể bỏ qua vì người chuyên hay không chuyên cũng thao tác đơn giản trên phần mềm mà không như các phần mềm thiết kế nhà Adobe tương tự. Thiết kế là một phần, chỉnh màu mới chính là tác dụng đặc biệt đem những màu sắc về sắc nét và chân thật nhất có thể khiến cho màu sắc của thiết kế tem nhãn tác động trực tiếp tới thị giác của khách hàng. Tính năng cũng sẽ được cập nhật liên tục không ngừng để đạt hiệu quả thiết kế tem nhãn cho người dùng.

Bắt đầu ngay với Designer Group

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một đơn vị làm tem nhãn uy tín thì Desginer.com.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sẵn lòng đòng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm và phát triển.

Với Designer Group, tất cả những gì bạn đang mong đợi cho một tem nhãn đều được đáp ứng. Chúng tôi luôn cải tiến chất lượng để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy chọn chúng tôi

Các trường hợp khách hàng

Chưa có yêu cầu cụ thể

Khách hàng chưa biết mình mong muốn concept, kiểu dáng ...về thiết kế như nào

Giải pháp tổng thể

Mong muốn toàn bộ ấn phẩm sáng tạo của mình tạo điểm nhấn cho kinh doanh.

Hỏi đáp cho bạn

Bạn có thẻ xem thêm các tài liệu thiết kế bao bì tại đây

http://book.designer.com.vn/

Ngoài ra để xem thêm các ý tưởng thiết kế bao bì tại:

https://baobi.designer.com.vn/

  • Tên sản phẩm
  • Thông điệp về sản phẩm
  • Thành phần của sản phẩm
  • Công dụng sản phẩm
  • Thông tin đơn vị sản xuất, đơn vị nhập khẩu
  • Mã vạch, QR code…
  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng, các khuyến cáo về sản phẩm.
  • Các chứng nhận về sản phẩm (nếu có)
  • Khối lượng sản phẩm

Bạn có thể tham khảo kho ý tưởng của chúng tôi tại baobi.designer.com.vn hoặc các nguồn khác như pinterest, behance,…

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.