Thiết kế bao bì

Thương hiệu
Tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

Xây dựng thương hiệu uy tín

Dành cho doanh nghiệp

Phát triển thương hiệu

Tại sao bạn cần bao bì

01

Thu hút khách hàng

Một bao bì ấn tượng sẽ thu hút khách hàng, khiến họ lựa chọn sản phẩm của bạn trong vô vàn đối thủ

02

Tạo sự uy tín

Bao bì giúp thương hiệu thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm này uy tín và thực sự hiệu quả

03

Tăng doanh số

Khách hàng mua nhiều sản phẩm từ bao bì ấn tượng tương đương với doanh số bán hàng tăng nhanh chóng

04

Tối ưu chi phí

Với mức chi phí rẻ mà hiệu quả lại cao, doanh số bán hàng lớn thì thiết kế bao bì ấn tượng là điều nên làm

Welcome to Designer.com.vn

Hơn 1000+ thương hiệu chọn chúng tôi

Chúng tôi hiểu rằng giá trị hình ảnh của thương hiệu và sản phẩm trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa, Chúng tôi khát khao giúp các thương hiệu định vị được hình ảnh của mình trong mắt khách hàng quốc tế 

khách hàng nhận được

01.

BẢN RESEARCH

nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế bao bì chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.

02.

BỘ MOCKUP

với mỗi gói thiết kế  khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế

03.

BẢN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .

Danh bạ bao bì

01.

Bao bì mỹ phẩm

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại

02.

Bao bì thực phẩm

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, fancy và hiện đại

03.

Bao bì trà

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và cổ điển

04.

Bao bì cà phê

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và cổ điển

05.

Bao bì sữa

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, fancy và hiện đại

06.

Bao bì gạo

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng và cổ điển

07.

Bao bì bánh kẹo

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, fancy và hiện đại

08.

Bao bì thuốc

Thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, chuyên nghiệp và hiện đại

Bao bì là gì?

Bao bì với chức năng chính là đóng gói sản phẩm, là một thứ không thể thiếu trong ngành công nghiệp. Với mục đích giúp bảo vệ giá trị hàng hoá, bao bì giúp cho quá trình vận chuyển, bảo quản hàng hoá thuận tiên hơn. 

Bao bì yếu tố tạo nên đẳng cấp

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Đội ngũ chuyên gia

Designer là một nhà sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp. Chúng tôi có sự am hiểu thị trường và khách hàng

Chuyên môn thiết kế

Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.

Tính mỹ thuật cao

Xây dựng hình ảnh có gia trị nhận biết cao và xu hướng sử dụng mãi mãi

Thiết kế độc quyền.

Thiết kế không trùng lặp bất kỳ thương hiệu nào, tạo nét cá tính riêng.

Thiết kế bao bì đem lại doanh thu đột phá

Nếu có một thứ giúp doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất tăng doanh thu, thì không thể không kể tới sức mạnh từ sự hấp dẫn của bao bì sản phẩm. Có thể nói bao bì đem lại sức sống cho sản phẩm, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng khi nhìn thấy sản phẩm 

Một bao bì ngũ cốc cao cấp xuất khẩu Hàn Quốc
Hướng dẫn

Cách thiết kế bao bì

Màu sắc

Màu sắc nhận diện thương hiệu: Với màu sắc dùng để nhận diện thương hiệu cần đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu hình thành mức độ tin cậy của khách hàng dành cho doanh nghiệp

Màu sắc bao bì sản phẩm: Là hình thức “chiến lược” của sản phẩm, màu sắc phù hợp với ngành nghề lĩnh vực kinh doanh sẽ thúc đẩy tâm lý khách hàng thành hành vi chuyển đổi tăng tỷ lệ mua hàng theo doanh nghiệp mong muốn.

Bố cục

Cung cấp những thông tin cần thiết và hình ảnh minh họa hấp dẫn về sản phẩm để tạo ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng.

Hiển thị thông tin và hình ảnh cần phân bổ đều trên bề mặt để thông tin không bị vướng hoặc quá tập trung vào một chỗ. Khẩu hiệu và hình ảnh minh họa quan trọng cho sản phẩm nổi bật.

Bạn muốn xây dựng thương hiệu

Bắt đầu từ việc thiết kế logo sau đó là chụp ảnh và thiết kế bao bì, cuối cùng là marketing cho sản phẩm để thu hút được nhiều khách hàng nhất.

Phong cách

Ngày nay, có nhiều phong cách thiết kế bao bì khác nhau mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để thiết kế bao bì sản phẩm. Phong cách thiết kế sáng tạo được tạo ra bằng vật liệu mới theo hình dạng của sản phẩm.

Một sản phẩm với những điểm nổi bật rõ ràng thông qua phong cách thiết kế. Tuy nhiên, để tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hiệu quả kinh doanh, cần lựa chọn phong cách thiết kế bao bì phù hợp với sản phẩm và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

Bố cục

Cung cấp những thông tin cần thiết và hình ảnh minh họa hấp dẫn về sản phẩm để tạo ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng.

Hiển thị thông tin và hình ảnh cần phân bổ đều trên bề mặt để thông tin không bị vướng hoặc quá tập trung vào một chỗ. Khẩu hiệu và hình ảnh minh họa quan trọng cho sản phẩm nổi bật.

Font chữ

Khi nói đến thiết kế, luôn có sự sáng tạo để có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Phông chữ thường đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là khi nói đến thiết kế bao bì sản phẩm.

Một thiết kế phông chữ được lựa chọn đẹp mắt, phản ánh tính cách của thương hiệu sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng khi hiển thị thông tin về sản phẩm, chẳng hạn như liệu khách hàng có đánh giá thương hiệu và nổi bật hay không, thông tin sản phẩm có dễ đọc hay không.

Kiến thức hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

01.

Checklist

Về các dạng menu, kích thước, phong cách thiết kế menu, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm 

02.

Concept ideas

Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế menu đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn 

03.

Showcase

Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm, thuộc tất cả các lĩnh vực và ngành hàng khác nhau

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Star Snack

Fafa Farm

Bánh mì Kun

Gạo Vina Queen

Aladdin

Việt May Coffee

Bảng giá

Thiết kế bao bì

Quy trình làm việc công nghiệp theo mô hình các nước tiên tiến, giúp giải quyết bài toán nhanh, chính xác và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề.

Basic

1.5 triệu

/mẫu
Plus

3 triệu

/mẫu
VIP

Liên hệ

/mẫu

Trọn gói giải pháp

Designer Group sẽ giúp khách hàng có được mọi thông tin cụ thể trước khi thực thi dự án thiết kế. Việc làm cụ thể chi tiết khâu nghiên cứu, tư vấn sẽ giúp sản phẩm ra đúng với yêu cầu của khách hàng.

Gói giải pháp dành cho từng ngành hàng riêng biệt. Mong muốn toàn bộ thiết kế của mình có tính đồng bộ cao và tạo ra hiệu quả về nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Những con số về chúng tôi
0 K+
Khách hàng
0 +
Đối tác chính
0 +
Khách hàng thân quen
0 +
Dự án mỗi năm
Tư vấn giải pháp

Tư vấn và kỹ thuật sẽ Làm việc với khách hàng để cụ thể hóa mong muốn bằng những câu hỏi và mẫu demo

Định hướng mỹ thuật

Tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng mục tiêu để xây dựng giải pháp tối ưu. Xác định rõ phong cách, màu sắc chủ đạo, chất liệu và các yếu tố đồ họa sử dụng.

Thiết kế hoàn thiện

Đưa bản demo dựa trên nghiên cứu. Làm việc cùng khách hàng chỉnh sửa và hoàn thiện.

Kiến thức hỗ trợ

Designer group trả lời

Những lưu ý khi thiết kế mà bạn cần biết

Đảm bảo chức năng bao bì

Thiết kế bao bì cần chú trọng đến thẩm mỹ để gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên dù sự sáng tạo tuyệt vời đến thế nào cũng cần sự thực tế, tức là chức năng chính của bao bì là để chứa đựng sản phẩm.

Hãy đảm bảo các yếu tố rằng bao bì cần bảo vệ, bảo quản sản phẩm tốt trong quá trình vận chuyển hay sử dụng để đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng như giữ vững uy tín thương hiệu.

Thiết kê tạo điểm nhấn ấn tượng

Quay lại vấn đề về thẩm mỹ trên bao bì, đây là vẻ bên ngoài đầu tiên trước khi sử dụng sản phẩm mà khách hàng nhìn thấy rõ nhất. Việc tạo điểm nhấn trên bao bì giúp cho sản phẩm có cá tính riêng, tạo sự khác biệt khi đứng chung với nhiều loại sản phẩm của đối thủ khác trên kệ trưng bày.

Kiểu chữ và màu sắc trên bào bì

Đây là hai nhân tố quan trọng góp phần thành công vào “công cuộc” thiết kế cho bao bì. Designer cần cân nhắc độ hòa hợp giữa kiểu chữ, màu sắc bên ngoài, cùng với sản phẩm chứa đựng ở bên trong để có được mối liên kết và thống nhất.

Ngoài ra, nếu có được mẫu thiết kế với màu sắc hay font chữ ấn tượng, khách hàng sẽ thêm chú ý và ghi nhớ mẫu mã, góp phần thuận lợi vào quá trình kinh doanh, nhất là bán hàng online.

Đổi mới và cải tiến sản phẩm

Trong một thời gian nhất định, mẫu thiết kế sản phẩm có thể không còn phù hợp hoặc gây ấn tượng với nhóm khách hàng mục tiêu. Đây là lúc doanh nghiệp cần cải tiến sản phẩm, tạo ra một nguồn sống mới cho sản phẩm. Tuy nhiên đây là một bước tiến mang lại nhiều rủi ro cũng như thuận lợi.

Một số thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, sau khi đổi mẫu mã bao bì đã không mất đi lượng lớn nhóm khách hàng trung thành. Một số thương hiệu lại gặt hái được nhiều thành công, thậm chí tạo ra cơn sốt mới trong thị trường.

Thông tin và tính năng sản phẩm

Bỏ qua vẻ đẹp “hào nhoáng” bên ngoài, với sự phát triển của thời đại công nghệ và sự cẩn trọng quyết định mua sản phẩm của khách hàng, thông tin rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần, tính năng hay tác dụng phụ…. mới quan trọng nhất. Ông bà ta hay nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là vậy.

Để tăng thêm giá trị thương hiệu, gây dựng niềm tin với khách hàng thì thông số rõ ràng tác động rất nhiều đến quá trình sử dụng sản phẩm của khách. Đoạn tiếp theo sẽ trình bày rõ hơn về các quy định chuẩn mực mà doanh nghiệp hay designer có thể tham khảo thêm.

Một số quy định khác

Để có được một sản phẩm bao bì đáp ứng được nhu cầu khách hàng – nguyện vọng của doanh nghiệp, thiết kế bao bì cần lưu ý về kỹ thuật in ấn, lựa chọn kích thước và nguyên liệu phù hợp, lượng phân bố thông tin hay cách đóng mở gói sản phẩm. Tìm được một nơi thích hợp để thiết kế bao bì chất lượng, uy tín cũng là một sự lựa chọn sáng suốt và dài lâu.

Bao bì về lương thực, thực phẩm, đồ uống: định lượng rõ ràng các thông số thành phần, về ngày sản xuất, hạn sử dụng, dấu kiểm duyệt vệ sinh an toàn sản phẩm, cảnh báo vệ sinh an toàn hay nguồn gốc sản xuất.

Bao bì các loại thức uống có men hoặc nồng độ: định lượng, hướng dẫn bảo quản, hàm lượng ethanol…

Bao bì trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em: cũng tương tự như bao bì thực phẩm, kèm theo quá trình hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản và thông tin cảnh báo nếu có.

Bao bì giấy bìa các tông, đồ dùng giảng dạy – học tập, dụng cụ thể thao: định lượng, ngày sản xuất, thông số kỹ thuật và thành phần

Bao bì sản phẩm hàng thủ công, mỹ nghệ, các sản phẩm điện tử: định lượng, ngày tháng sản xuất, xuất xứ, bảo quản, hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật