Landingpage
giải pháp tối ưu

So với việc khách hàng phải tiếp nhận quá nhiều thông tin trên website thì dịch vụ thiết kế landing page ra đời là giải pháp tối ưu giúp khách hàng có thể tiếp nhận được những thông tin quan trọng một cách đầy đủ mà không bị quá tải. Tuy nhiên, để tìm kiếm dịch vụ thiết kế landingpage chuyên nghiệp không phải là điều đơn giản. 

thiet ke landingpage
dots 8
arrow Dtos
dots 8

Landingpage là gì ?

Đầu tiên, trước khi bắt đầu làm một việc gì đó, bạn phải hiểu định nghĩa của nó. Nói một cách dễ hiểu, thuật ngữ này dùng để chỉ các trang web đơn giản với nội dung cụ thể và ngắn gọn. Nó giúp hướng dẫn và thuyết phục khách truy cập để đạt được các mục tiêu cụ thể. Bởi vì nhiều khi độc giả sử dụng một trang web, họ thường phải nhấp vào nhiều thông tin khác nhau để “nắm bắt” những gì họ cần biết và hiểu.


Trang đích được sử dụng để thu hút và hướng dẫn khán giả nhằm tăng hiệu quả và chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị. Trang đích thường được sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads… thay vì hướng khách hàng đến trang chủ của website hoặc danh mục, trang đích sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên rất nhiều, đồng nghĩa với chiến dịch bán hàng hiệu quả hơn.

Trong thời đại mất một tô phở chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn cần tối ưu hóa các công cụ kinh doanh của mình để mọi tương tác của khách hàng đều có tiềm năng mua hàng cao hơn.

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

dich vu thiet ke landingpage 1

Thiết kế landingpage cá nhân.

dich vu thiet ke landingpage 3

Thiết kế landingpage Start-up

dich vu thiet ke landingpage 2

Thiết kế Landingpage sản phẩm

dich vu thiet ke landingpage 4

Thiết kế landingpage theo yêu cầu

với mỗi dịch vụ

Bạn sẽ nhận được

catalogue do uong

Bản research

nghiên cứu và phân tích

trước khi thiết kế chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về landingpage

Bản hướng dẫn

sử dụng

Mỗi thiết kế khách hàng sẽ nhận được đầy đủ phiên bản ở các trường hợp sử dụng website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm

bocips

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

thiet ke landingpage da lam 2

Landingpage Agency

thiet ke landingpage da lam 3

Landingpage Dịch thuật

thiet ke landingpage da lam 4

Landingpage quán ăn

thiet ke landingpage da lam 5

Landingpage nội thất

thiet ke landingpage da lam 6

Landingpage Hair salon

thiet ke landingpage da lam 1

Landingpage Agency

huongen
logo bat dong san
son3
doitacvingroup
logo himlam 1

Nên chọn công cụ và nền tảng thiết thiết kế landingpage

Nếu bạn là một người có sở thích, bạn có thể bỏ qua việc cân nhắc này vì bạn không biết nền tảng hoặc mã nguồn và chỉ nhìn vào những gì phù hợp với mắt hoặc dịch vụ khách hàng tốt.

Tuy nhiên, nếu chọn nhầm nền tảng, bạn sẽ gặp bất lợi rất lớn khi sau này muốn bổ sung các tính năng cực kỳ hiệu quả vào marketing nhưng các dịch vụ sử dụng lại không có và bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền để viết landing các trang. .

Luôn nhớ rằng: nền tảng có cộng đồng người dùng lớn nhất trên thế giới là nền tảng tốt nhất, thu hút nhiều nhà phát triển nhất và bạn sẽ có lợi thế hàng đầu.

Và với việc phát triển trang đích, dù chỉ là một trang, nó vẫn là một trang web, vì vậy WordPress là lựa chọn hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 30% trang web trên thế giới sử dụng nền tảng WordPress. Bạn không cần phải có chuyên môn kỹ thuật giỏi để hiểu tại sao lại có con số này.

Vì vậy, trong khi có các công cụ giúp giao diện trông mượt mà và dễ sử dụng hơn, tôi vẫn sử dụng WordPress cho bất kỳ dự án cá nhân nào yêu cầu trang đích hoặc máy khách. Đây là trang đích mà tôi đã thiết kế bằng WordPress.

Chọn giải pháp làm landingpage theo yêu cầu của bạn

Tùy thuộc vào sản phẩm / dịch vụ mà có các loại chuyển đổi khác nhau dẫn đến kết quả tốt cho trang đích này. Nhiệm vụ của bạn là nghiên cứu cách xác định loại chuyển đổi này.

Cách để chắc chắn rằng bất kỳ ai cũng có thể làm được điều này là xem cách các đối thủ cạnh tranh (hoặc các trang đích chuyên nghiệp ở nước ngoài) thực hiện trang đích như thế nào, được tối ưu hóa cho các mục tiêu chuyển đổi và học hỏi từ chúng. . Bằng cách này, bạn có thể sáng tạo hơn với việc đối sánh hoặc cung cấp kết quả tốt hơn.

Nếu bạn thuê dịch vụ thiết kế trang đích, họ sẽ tư vấn cho bạn nên tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi nào. Tuy nhiên, không phải dịch vụ trang đích nào cũng có đủ kiến ​​thức và kinh nghiệm để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Đặc biệt ở Việt Nam, tôi thấy dịch vụ thiết kế còn yếu và thiếu chuyên nghiệp, dễ làm, tốn kém.

C – Xóa nút kêu gọi hành động
Đây là những gì bạn mong đợi từ những khách hàng nhìn thấy trang đích của bạn, tức là nhấp ngay, mua ngay, đăng ký ngay, liên hệ ngay, v.v. Các cuộc gọi nên được đề cập rõ ràng và hấp dẫn, tốt nhất là chỉ có một CTA, để tránh khách hàng bị “nhầm lẫn”. Tốt nhất bạn nên thử lại màu sắc và kích thước của nút CTA nhiều lần để có kết quả tốt nhất.

O – Cung cấp lợi ích
Tất nhiên, nếu bạn muốn khách hàng làm theo ý mình, bạn phải cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Nó có thể là một phiếu giảm giá hoặc một bản dùng thử sản phẩm có thời hạn. Khi họ cảm thấy lợi ích, họ cảm thấy vội vàng đăng ký ngay lập tức.

N – Tập trung vào chủ nghĩa tối giản
Có nghĩa là, bạn không muốn đưa mọi thứ lên trang mà hãy giữ cho nó thật “đơn giản” để khách hàng không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định.

V – Đánh dấu làm nổi bật đối tượng
Tất nhiên, bạn phải hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà khách hàng thực sự mong muốn và sắp xếp sao cho phù hợp. Đừng dại đưa ra tất cả thông tin về sản phẩm, hãy để người mua tự tìm hiểu, phần còn lại để họ có cảm giác kích thích mua hàng.

E – một tiêu đề hợp lệ
“Đầu xuôi, đuôi lọt” đúng trong mọi trường hợp. Khách hàng dễ dàng bị thu hút bởi một tiêu đề thông minh, sáng tạo và tò mò. Nên chọn những tiêu đề ngắn gọn, súc tích để khách hàng sẵn lòng ở lại và đọc tiếp phần dưới đây.

R – Kích thước và bố cục tiêu chuẩn
Bạn cần biết những phần nào là quan trọng để đưa vào mắt người đọc, những phần còn lại được sắp xếp đơn giản và khoa học. Bạn cũng nên tùy chỉnh cách hiển thị trang để phù hợp với các kích thước thiết bị khác nhau.

T – hình ảnh gọn gàng
Đừng cố gắng chèn quá nhiều hình ảnh, hãy sử dụng khoảng trắng để giúp người đọc đỡ mỏi mắt. Đảm bảo hình ảnh có liên quan chặt chẽ đến sản phẩm của bạn và tránh lan man để truyền đạt nội dung cho khách hàng.

S – sử dụng phản hồi
Mọi người chắc chắn có niềm tin vào những người đã trải nghiệm sản phẩm và những đánh giá mà họ đưa ra. Do đó, bạn nên đưa những lời chứng thực của khách hàng hoặc danh sách sử dụng sản phẩm trên trang web của bạn để tạo niềm tin cho người đọc.

Trang đích là một yếu tố cần thiết cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hoặc trên Internet. Vậy làm thế nào để thiết kế một Landing Page đẹp và chuyên nghiệp để thu hút hàng nghìn lượt truy cập vào trang chính? Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện cách tiếp cận sau:

1. Chọn tiêu đề hợp lý Landingpage là gì?
Tiêu đề trang đích của bạn phải là lợi ích và giá trị cụ thể mà bạn mang lại cho người xem khi họ quyết định truy cập và thực hiện hành động mong muốn (nhấp chuột, mua hàng, điền thông tin). Ví dụ: trang đích về khuyến mại sản phẩm nên có các tiêu đề liên quan đến “Ưu đãi”, “Quà tặng”, “Giảm giá đặc biệt” … để khách hàng có thể hiểu trang đích của bạn nói về nội dung gì để hiểu …

2. Chọn các mục tiêu và hành động cụ thể
Mục tiêu chính của bạn khi thiết kế trang đích này là gì? Nếu bạn muốn khách hàng tham gia sự kiện (bấm đăng ký), bán sản phẩm khuyến mãi (bấm mua), hoặc các nhiệm vụ khác, bạn chỉ nên tập trung vào việc khuyến khích khách hàng thực hiện hành động đó. Tránh buộc khách hàng của bạn phải thực hiện quá nhiều hành động để họ không còn hứng thú với trải nghiệm Trang Landig của bạn nữa.

3. Hình thức đăng ký đơn giản nhưng hấp dẫn
Đảm bảo rằng mẫu đăng ký của bạn càng đơn giản càng tốt. Về cơ bản, tất cả những gì bạn cần là tên, số điện thoại, email. Những thứ khác có thể được yêu cầu của khách hàng sau.

4. Nội dung trang đích
Giải thích các giá trị rõ ràng và đơn giản. Chỉ tập trung vào những nội dung chính, quan trọng mà bạn muốn thu hút khách hàng nhất. Tránh nhồi nhét quá nhiều thông tin.

5. Hình ảnh và video hấp dẫn, bắt mắt
Đăng tải các hình ảnh, video, sơ đồ, ảnh sản phẩm hấp dẫn. Bạn cũng có thể sử dụng đồ họa thông tin để làm cho trang đích của bạn bắt mắt và có chức năng hơn.

Bạn có thể thiết kế Landing Page của riêng mình bằng các công cụ và phần mềm cơ bản trên Internet, nhưng sẽ chuyên nghiệp hơn nếu bạn có thể tìm được các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và toàn diện cho mình.

Hỏi đáp

Để thiết kế trang đích, bạn cần cung cấp các thông tin sau:

1 / Nội dung văn bản trang web: mô tả sản phẩm / lý do mua hàng / lý do tin tưởng
2 / Hình ảnh Trang web: Sản phẩm / Hình ảnh Công ty / Bằng chứng …
3 / Trang tham khảo hoặc thiết kế (nếu có)

Chất lượng sáng tạo đi liền với thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.