Trang đích là một yếu tố cần thiết cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hoặc trên Internet. Vậy làm thế nào để thiết kế một Landing Page đẹp và chuyên nghiệp để thu hút hàng nghìn lượt truy cập vào trang chính? Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện cách tiếp cận sau:
1. Chọn tiêu đề hợp lý Landingpage là gì?
Tiêu đề trang đích của bạn phải là lợi ích và giá trị cụ thể mà bạn mang lại cho người xem khi họ quyết định truy cập và thực hiện hành động mong muốn (nhấp chuột, mua hàng, điền thông tin). Ví dụ: trang đích về khuyến mại sản phẩm nên có các tiêu đề liên quan đến “Ưu đãi”, “Quà tặng”, “Giảm giá đặc biệt” … để khách hàng có thể hiểu trang đích của bạn nói về nội dung gì để hiểu …
2. Chọn các mục tiêu và hành động cụ thể
Mục tiêu chính của bạn khi thiết kế trang đích này là gì? Nếu bạn muốn khách hàng tham gia sự kiện (bấm đăng ký), bán sản phẩm khuyến mãi (bấm mua), hoặc các nhiệm vụ khác, bạn chỉ nên tập trung vào việc khuyến khích khách hàng thực hiện hành động đó. Tránh buộc khách hàng của bạn phải thực hiện quá nhiều hành động để họ không còn hứng thú với trải nghiệm Trang Landig của bạn nữa.
3. Hình thức đăng ký đơn giản nhưng hấp dẫn
Đảm bảo rằng mẫu đăng ký của bạn càng đơn giản càng tốt. Về cơ bản, tất cả những gì bạn cần là tên, số điện thoại, email. Những thứ khác có thể được yêu cầu của khách hàng sau.
4. Nội dung trang đích
Giải thích các giá trị rõ ràng và đơn giản. Chỉ tập trung vào những nội dung chính, quan trọng mà bạn muốn thu hút khách hàng nhất. Tránh nhồi nhét quá nhiều thông tin.
5. Hình ảnh và video hấp dẫn, bắt mắt
Đăng tải các hình ảnh, video, sơ đồ, ảnh sản phẩm hấp dẫn. Bạn cũng có thể sử dụng đồ họa thông tin để làm cho trang đích của bạn bắt mắt và có chức năng hơn.
Bạn có thể thiết kế Landing Page của riêng mình bằng các công cụ và phần mềm cơ bản trên Internet, nhưng sẽ chuyên nghiệp hơn nếu bạn có thể tìm được các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và toàn diện cho mình.