Bạn có sản phẩm tốt? bạn cần tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy bạn cần phải gây ấn tượng tới khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên đó chính là mẫu mã của vỏ hộp, nó sẽ quyết định xem người dùng có nên dùng hay không và độ tin cậy về sản phẩm sẽ cao hơn.
trước khi thiết kế vỏ hộp chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về vỏ hộp theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
với mỗi gói thiết kế vỏ hộp khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp vỏ hộp của bạn thêm nổi bật
Mỗi vỏ hộp thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app.
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
Yếu tố đầu tiên khi có ý định thiết kế vỏ hộp mọi người cần phải lưu ý chính là xác định kích thước vỏ hộp. Sở dĩ chúng tôi đưa yếu tố này lên hàng đầu là vì nó giúp người thiết kế hình dung, sắp xếp và đưa ra bố cục hợp lý nhất, tránh tối đa tình trạng vỏ hộp lớn hoặc nhỏ hơn so với sản phẩm thực tế.
Tùy thuộc vào việc sản phẩm của doanh nghiệp là gì? Đối tượng khách hàng là những ai? Phong cách hướng đến như thế nào? Kiểu dáng sản phẩm ra sao? mà mọi người có thể lựa chọn hình ảnh, font chữ và màu sắc khác nhau. Các yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của vỏ hộp. Do vậy mà người thiết kế cần phải con mắt tinh tế và guu thẩm mỹ mới biết được nên lựa chọn như thế nào.
Là một người tạo ra sản phẩm, bạn muốn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. Thế nhưng, những thông tin mà bạn coi trọng đôi khi không phải là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Chính vì thế khi sắp xếp các thông tin trên mọi người nên dựa vào nhu cầu của khách hàng. Thông thường trên vỏ hộp sẽ bao gồm các nội dung như: tên gọi, thành phần, nguyên liệu, công dụng, cách sử dụng, trọng lượng, hướng dẫn bảo quản…
Thiết kế vỏ hộp phải phù hợp với đặc điểm, tính chất của từng nhóm ngành, loại hình sản phẩm. Sự phù hợp về mặt thiết kế các yếu tố như màu sắc, hình ảnh, bố cục, phù hợp về in ấn, sản xuất bao gồm chất liệu, định lượng,…
Bên cạnh đó thì các yếu tố khác để đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất cho vỏ hộp, bao bì những yếu tố này chúng tôi sẽ tư vấn riêng cho từng loại sản phẩm cụ thể. Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, quà tặng.
Thiết kế vỏ hộp đẹp phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán sẽ thu hút sự chú ý ngay từ lần nhìn đầu tiên của khách hàng.
Nếu ấn tượng đầu tiên mà sản phẩm của bạn tạo cho người tiêu dùng tốt có thể tăng đến 80% quyết định mua hàng của họ. Vỏ hộp, bao bì của sản phẩm còn là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp. Khi các nhân viên bán hàng của doanh nghiệp không kịp thời để tư vấn và giới thiệu về sản phẩm, vỏ hộp sẽ đóng vai trò là người bán hàng tạm thời để tự giới thiệu về chính mình, về thương hiệu và doanh nghiệp.
Giá trị thẩm mỹ: Giúp thu hút, kích thích người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, vỏ hộp chính là chiếc áo của sản phẩm. Để có mặt trên thị trường sản phẩm và mẫu bao bì, vỏ hộp phải qua rất nhiều công đoạn sản xuất cũng như thủ tục pháp lý cũng như chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng,… Chính vì thế các doanh nghiệp không hề muốn thay đổi thiết kế bao bì khi sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng.
Thông số thiết kế :
– Kích thước
– Chất liệu in ấn ( nếu có )
– Môi trường sử dụng : digital hay printing.
Thông tin thương hiệu :
– Đối tượng khách hàng mục tiêu
– Độ tuổi khách hàng
– Insight của sản phẩm và dịch vụ
– Phân khúc khách hàng
– Thông điệp cần truyền tải
Thông tin văn bản :
Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.
Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng
Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng
Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.
Nêu rõ xuất xứ hàng hóa
Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có
Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản
Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.
Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng
Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn
Bạn có thẻ xem thêm các tài liệu thiết kế bao bì tại đây
Ngoài ra để xem thêm các ý tưởng thiết kế bao bì tại:
cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi
định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.
tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.
Trao đổi với chúng tôi
Zalo : 09 6565 3839 ( HN ) Zalo : 0845 00 99 77 ( SG)
Văn phòng
82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh
Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn
Giải pháp thiết kế bao bì cho doanh nghiệp
200 mẫu thiết kế bao bì cà phê