Vỏ hộp là vũ khí của doanh nghiệp bạn

Bạn có sản phẩm tốt? bạn cần tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy bạn cần phải gây ấn tượng tới khách hàng ngày từ cái nhìn đầu tiên đó chính là mẫu mã của vỏ hộp, nó sẽ quyết định xem người dùng có nên dùng hay không và độ tin cậy về sản phẩm sẽ cao hơn.

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

Thiết kế vỏ hộp cá nhân.

Thiết kế vỏ hộp Start-up

Thiết kế vỏ hộp doanh nghiệp

Thiết kế vỏ hộp theo yêu cầu

với mỗi dịch vụ

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích

trước khi thiết kế vỏ hộp chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về vỏ hộp theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Bộ Mockup

cho toàn bộ thương hiệu

với mỗi gói thiết kế vỏ hộp khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp vỏ hộp của bạn thêm nổi bật

Bản hướng dẫn

sử dụng

Mỗi vỏ hộp thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app.

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Thoco Plus

Vital

Deutsche Beer

SUN Screws

Basoco

Hộp Snack Marvel Boy

Let me know

Kiến thức
hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

  • Xác định chính xác kích thước vỏ hộp

Yếu tố đầu tiên khi có ý định thiết kế vỏ hộp mọi người cần phải lưu ý chính là xác định kích thước vỏ hộp. Sở dĩ chúng tôi đưa yếu tố này lên hàng đầu là vì nó giúp người thiết kế hình dung, sắp xếp và đưa ra bố cục hợp lý nhất, tránh tối đa tình trạng vỏ hộp lớn hoặc nhỏ hơn so với sản phẩm thực tế. 

  • Lựa chọn hình ảnh, font chữ, màu sắc

Tùy thuộc vào việc sản phẩm của doanh nghiệp là gì? Đối tượng khách hàng là những ai? Phong cách hướng đến như thế nào? Kiểu dáng sản phẩm ra sao? mà mọi người có thể lựa chọn hình ảnh, font chữ và màu sắc khác nhau. Các yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của vỏ hộp. Do vậy mà người thiết kế cần phải con mắt tinh tế và guu thẩm mỹ mới biết được nên lựa chọn như thế nào.

  • Sắp xếp các thông tin trên vỏ hộp

Là một người tạo ra sản phẩm, bạn muốn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. Thế nhưng, những thông tin mà bạn coi trọng đôi khi không phải là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Chính vì thế khi sắp xếp các thông tin trên mọi người nên dựa vào nhu cầu của khách hàng. Thông thường trên vỏ hộp sẽ bao gồm các nội dung như: tên gọi, thành phần, nguyên liệu, công dụng, cách sử dụng, trọng lượng, hướng dẫn bảo quản…

  • Vỏ hộp phù hợp từng nhóm ngành

Thiết kế vỏ hộp phải phù hợp với đặc điểm, tính chất của từng nhóm ngành, loại hình sản phẩm. Sự phù hợp về mặt thiết kế các yếu tố như màu sắc, hình ảnh, bố cục, phù hợp về in ấn, sản xuất bao gồm chất liệu, định lượng,…

Bên cạnh đó thì các yếu tố khác để đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất cho vỏ hộp, bao bì những yếu tố này chúng tôi sẽ tư vấn riêng cho từng loại sản phẩm cụ thể. Khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thiết bị công nghiệp, quà tặng.

 

Thiết kế vỏ hộp đẹp phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán sẽ thu hút sự chú ý ngay từ lần nhìn đầu tiên của khách hàng.

Nếu ấn tượng đầu tiên mà sản phẩm của bạn tạo cho người tiêu dùng tốt có thể tăng đến 80% quyết định mua hàng của họ.  Vỏ hộp, bao bì của sản phẩm còn là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp. Khi các nhân viên bán hàng của doanh nghiệp không kịp thời để tư vấn và giới thiệu về sản phẩm, vỏ hộp sẽ đóng vai trò là người bán hàng tạm thời để tự giới thiệu về chính mình, về thương hiệu và doanh nghiệp.

Giá trị thẩm mỹ: Giúp thu hút, kích thích người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại, vỏ hộp chính là chiếc áo của sản phẩm. Để có mặt trên thị trường sản phẩm và mẫu bao bì, vỏ hộp phải qua rất nhiều công đoạn sản xuất cũng như thủ tục pháp lý cũng như chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng,… Chính vì thế các doanh nghiệp không hề muốn thay đổi thiết kế bao bì khi sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng.

Thông số thiết kế :

– Kích thước

– Chất liệu in ấn ( nếu có )

– Môi trường sử dụng : digital hay printing.

Thông tin thương hiệu :

– Đối tượng khách hàng mục tiêu

– Độ tuổi khách hàng

– Insight của sản phẩm và dịch vụ

– Phân khúc khách hàng

– Thông điệp cần truyền tải

Thông tin văn bản :

  • Tên, nhãn hiệu của sản phẩm
  • Tên, địa chỉ của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Các thành phần, nguyên liệu tạo nên sản phẩm
  • Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm
  • Ngày thánh sản xuất, hạn sử dụng
  • Hướng dẫn sử dụng, cách thức bảo quản
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nào hay không
  • Khối lượng tịnh( khối lượng thực tế)
  • Giá thành

Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.

Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng

Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng

Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Nêu rõ xuất xứ hàng hóa

Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có

Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản

Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.

Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng

Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn

Bạn có thẻ xem thêm các tài liệu thiết kế bao bì tại đây

http://book.designer.com.vn/

Ngoài ra để xem thêm các ý tưởng thiết kế bao bì tại:

https://baobi.designer.com.vn/

Chất lượng sáng tạo
đi liền với
thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.

Succes story

Hiểu hơn về chúng tôi

Đội ngũ phục vụ bạn

Cathy Thao Tran

Visual Artist

Kim Nguyen

Art Director

Phan Hoang

Designer, Motion Graphic

mỗi sản phẩm
luôn là một niềm tự hào của chúng tôi

Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng.

Chọn gói dịch vụ phù hợp

Basic

cho startup

1.500.000 VNĐ

1 concept và 2 lần chỉnh sửa

Gold

phổ biến

2.250.000 VNĐ

2 concept và 3 lần chỉnh sửa

VIP

toàn diện

3.000.000 VNĐ

3 concept và 4 lần chỉnh sửa

Quy trình thực thi

Lên Brie

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi 

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Bắt đầu ngay hôm nay

với đội ngũ thiết kế có chuyên môn & kinh nghiệm

Trao đổi với chúng tôi

Zalo : 09 6565 3839 ( HN )
Zalo : 0845 00 99 77 ( SG)

Văn phòng

82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh

Mạng xã hội

Cập nhập dự án mới nhanh nhất và hình ảnh về chúng tôi

Hơn thế nữa

Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn

Tài liệu

Hướng dẫn đặt tên thương hiệu
Cách chọn màu logo theo phong thủy
Video dậy thiết kế logo miễn phí và tìm ý tưởng
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Contact Me on Zalo