Bộ nhận văn phòng bao gồm những gì ?
Bộ nhận diện văn phòng được thiết kế bao gồm bộ cơ bản và bộ nâng cao
Stationery hay bộ nhận diện văn phòng cơ bản
bao gồm 3 yếu tố:
Danh thiếp, phòng bì, tiêu đề thư.
Bộ nhận diện thương hiệu văn phòng nâng cao bao gồm:
2. Thẻ nhân viên
3. Thiết kế sổ tay
4. Đồng phục văn phòng
5. Bảng tin
6. Biển phòng ban
7. Biển chức danh
8. Giấy mời
9. Bìa trình kí
10. Foder (kẹp file tài liệu)
11. Tài liệu văn phòng (mẫu hợp đồng, công văn, nghiệm thu, thanh lý…)
Tại sao doanh nghiệp cần phải thiết kế nhận diện văn phòng ?
Chắc chắn một điều, khách hàng của bạn sẽ trở nên có thiện cảm hơn rất nhiều nếu lần đầu tiên họ tiếp xúc với một công ty có hình ảnh chỉnh chu, với bộ ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp, từ đó cũng tạo ra những giá trị lớn về độ tin cậy trong hợp tác kinh doanh.
Giúp cho doanh nghiệp trở lên chuyên nghiệp hơn.
Dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Tạo sự tin tưởng với đối tác và khách hàng, từ đó tác động đến quyết định mua hàng hay hợp tác với doanh nghiệp.
Gia tăng nhận biết thương hiệu
Nâng cao sự hiểu biết, niềm tự hào từ đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp