Danh thiếp là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Khi muốn giới thiệu bản thân với người khác và muốn họ ghi nhớ, ấn tượng về bản thân mình và muốn trao đổi phương thức liên lạc, người ta thường trao đổi nhau danh thiếp. Thiết kế một tấm danh thiếp đẹp và sang trọng là một lời giới thiệu gây ấn tượng và hoàn mỹ nhất cho việc bắt đầu một công việc kinh doanh thuận lợi. Designer Group hân hạnh cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ thiết kế danh thiếp.
1. Danh thiếp mang lại điều gì cho bạn
Danh thiếp của bạn phải đủ ấn tượng. Ấn tượng có nghĩa tấm danh thiếp của bạn và bạn phải được người nhận nhớ tới trước tiên, trong một tá những tấm danh thiếp mà đối tác của bạn nhận được từ người khác, ngay khi họ có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn.
Ấn tượng cũng có nghĩa là thiết kế danh thiếp đó khiến cho đối tác của bạn phải lưu ý, trân trọng và gìn giữ để có thể gọi ngay cho bạn khi có nhu cầu, thay vì vứt đại ở môt nơi nào đó, thậm chí sọt rác.
Để làm được điều này, danh thiếp của bạn phải chuyên nghiệp và sáng tạo. Bản thân người trao danh thiếp như bạn cũng phải chuyên nghiệp và ấn tượng. Giả sử người ta không nhớ về những gì nằm trên tấm danh thiếp của bạn, chí ít người ta cũng phải nhớ về bạn.

Tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Khi trao đi danh thiếp, bạn vừa tạo cho mình một khách hàng tiềm năng. Bạn đừng bao giờ đi tìm khách hàng tiềm năng để trao danh thiếp, mà hãy làm ngược lại, cho danh thiếp để tạo khách hàng tiềm năng. Vì bất kỳ lúc nào, người nhận danh thiếp cũng có thể cần tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và khi phát sinh nhu cầu, họ sẽ nhớ tới bạn, gọi thẳng cho bạn thay vì mất thì giờ đi tìm kiếm các nhà cung cấp khác.
Khách hàng của bạn là bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu và bất kỳ nơi nào. Do đó, hãy luôn mang bên mình ít nhất 3 tấm danh thiếp. Hãy trao nó cho những người bạn có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện. Thêm nữa, nhớ bật điện thoại 24/24. Khách hàng có thể gọi cho bạn bất cứ khi nào.

Xác định đúng khách hàng mục tiêu bạn muốn hướng tới.
Môi trường kinh doanh hình thành nên văn hóa trao nhận danh thiếp. Trao nhận ở đây có nghĩa là khi gặp mặt, tiếp xúc giữa đôi bên, một người sẽ trao đi tấm danh thiếp của mình và nhận lại tấm danh thiếp của đối phương. Trừ phi một trong hai người không có danh thiếp. Bạn cho đi và bạn nhận lại.
Chủ động cho đi danh thiếp và bị động “chờ” khách hàng gọi tới là một cách sử dụng danh thiếp.
Gần như mọi mẫu thiết kế danh thiếp đều có số điện thoại và email của chủ nhân. Nếu doanh nghiệp của bạn có sản phẩm, dịch vụ hay những đợt khuyến mãi hấp dẫn, hãy gửi cho họ một tin nhắn hoặc cho họ một cuộc gọi. Bất kỳ tin nhắn nào, bất kỳ cuộc gọi nào cũng có thể đem về cho bạn đơn hàng.
Nhưng bạn cũng nên lưu ý, đừng chỉ nghĩ tới mục tiêu bán hàng mà làm phiền người ta. Bạn sẽ mất cả chỉ lẫn chài. Kinh doanh là biến khách hàng thành bạn bè, không phải biến bạn bè thành khách hàng.

Truyền tải thông tin nhanh chóng và hữu hiệu.
Danh thiếp là vật dụng truyền tải thông tin đến khách hàng và đối tác của bạn. Những thông tin: Tên của bạn, số điện thoại của bạn, tên doanh nghiệp của bạn, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại doanh nghiệp, địa chỉ website và địa chỉ email … là những thông tin quan trọng, bắt buộc phải được in trên mỗi tấm danh thiếp.
Danh thiếp cũng giúp truyền tải hình ảnh và thông điệp của danh nghiệp thông qua thiết kế, logo, hình họa, màu sắc và slogan. Doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp hay không, hoạt động trong lĩnh vực nào, phương châm hoạt động và sứ mệnh là gì, chỉ một tấm danh thiếp là đủ để truyền tải tất cả. Do đó, bạn nên đầu tư đúng mức cho danh thiếp của mình thay vì lơ là và thiết kế, in chúng một cách qua loa.
