Thiết kế thẻ khách hàng

Nền kinh tế ngày càng phát triển và tạo ra nhiều cơ hội mới cho những doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đi kèm với những lợi ích của một nền kinh tế tre, năng động, nền kinh tế đã tạo ra các sức ép lớn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt làm các công ty muốn đứng vững phải tìm mọi cách để đánh bật đối thủ. Một chiến lược thông minh nhất là đánh vào lòng trung thành của khách hàng. Thiết kế thẻ khách hàng là một chiến lược thông minh nhất đánh vào lòng trung thành khách hàng thân thiết.

Thẻ khách hàng Media Mart

Lợi ích của thẻ khách hàng đối với doanh nghiệp.

Khách hàng không phải ai cũng như ai. Mỗi một người là một cá thể riêng biệt, họ có những tính cách riêng, mong muốn riêng, nhu cầu riêng và điều quan trọng là bạn nên hiểu khách hàng để chắc chắn mang đến cho họ những điều tuyệt vời nhất với sản phẩm của bạn. Một số thông tin khách hàng bạn cần nắm giữ như tên tuổi, địa chỉ, mong muốn,… và quan trọng nhất đó là sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Thiết kế thẻ khách hàng thân thiết sẽ giúp bạn làm được điều này.

Thẻ khách hàng của Vinamilk

Một chiến lược khách hàng sẽ cho những kết quả tốt ở những thị trường chưa được khai phá và cả những thị phần mà doanh nghiệp đang cung cấp hàng hóa thông qua những thông tin mà bạn đã thu thập được từ họ. Khách hàng mua sản phẩm của công ty bạn dựa trên những lời hứa của công ty trước đó. Vì thế hãy giữ được sự tín nhiệm của khách hàng của mình. Khách hàng thường mua sản phẩm theo niềm tin mà họ nhận được. Làm tốt hơn cả lời hứa mà khách hàng nhận được là một chiến lược tốt khi bạn muốn nổi trội hơn đối thủ cạnh tranh. Để tạo điều thuận lợi dễ dàng cho việc kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, thẻ khách hàng thân thiết là một vật kết nối tiện lợi.

Thiết kế thẻ khách hàng YODY

Một số lợi ích của thiết kế thẻ khách hàng thân thiết.

+ Tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.

+ Giữ quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo về những sản phẩm/dịch vụ đặc biệt, gửi tin nhắn tiếp thị riêng cho từng khách hàng, gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã mua hàng/sử dụng dịch vụ. Gửi email, tin nhắn hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào tuỳ theo ý thích hoặc yêu cầu của khách hàng.

+ Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

+ Thấu hiểu khách hàng, nhờ có thể nhanh chóng truy cập vào hồ sơ cá nhân của khách hàng, bản lưu các giao dịch đã thực hiện và hệ thống tính điểm độc đáo mà nhân viên ở bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào cũng có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.

+ Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị

+ Giúp các doanh nghiệp theo dõi phản hồi của từng thông điệp khuyến mãi, tiếp thị riêng rẽ để biết được hình thức tiếp thị nào hiệu quả đối với từng nhóm khách hàng cụ thể.

+ Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng để họ quay lại mua hàng/sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Thẻ khách hàng thân thiết VIN ID

Một số loại thẻ khách hàng.

1. Thẻ đổi điểm lấy quà tặng.

Sau mỗi lần giao dịch mua hàng, khách hàng được công ty tặng điểm cho hóa dơn thanh toán qua số điểm tích lũy trong thẻ. Khách hàng có thể sử dụng số điểm này để đổi lấy các sản phẩm, quà tặng tại các cửa hàng của doanh nghiệp. Số điểm tích lũy không được đổi thành tiền mặt.

2. Thẻ Trả trước (Prepaid Card)

Thẻ cho phép khách hàng nạp tiền trước vào thẻ và dùng thể thanh toán khi giao dịch. Khách hàng thường được thưởng thêm tiền mỗi lần nạp thẻ. Thẻ có thể dùng nhiều lần.

3. Thẻ Loyalty tích lũy điểm (Loyalty Card)

Là loại thẻ khách hàng thân thiết, dùng để tích điểm thưởng sau mỗi lần giao dịch mua hàng của khách hàng.

Số điểm thưởng được tính dựa trên x% giá trị thanh toán (giá trị x% theo qui định của mỗi chủ doanh nghiệp).

Số điểm được khấu trừ khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ.

Thẻ khách hàng liên kết VINID MB

4. Thẻ tích hợp Loyalty & Prepaid

Là loại thẻ tích hợp có đầy đủ cả 2 đặc diểm của thẻ trả trước và thẻ tích lũy điểm. Thẻ có thể sử dụng nhiều lần, khách hàng nạp tiền vào thẻ đẻ sử dụng và nhận được điểm sau mỗi lần mua hàng.

5. Thẻ Quà tặng (Gift Card)

Được sử dụng như một loại thẻ trả trước. Nó vừa là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại, có thể sử dụng rộng khắp trên cả nước, vừa là quà tặng đầy ý nghĩa cho nhiều đối tượng.

6. Thẻ theo dõi giảm giá.

Thẻ khuyến khích khách hàng mua hàng thường xuyên. Thẻ sẽ được áp dụng giảm giá khi giao dịch đạt được một số yêu cầu của doanh nghiệp ( VD: mua trên 2 sản phẩm). Tỷ lệ % giảm giá do doanh nghiệp đặt ra.

Thẻ khách hàng của Toyota

 

Hãy chọn chúng tôi

Là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Outsourcing tại thị trường Hà Nội nhiều năm,Vietnam Designer Group luôn mong muốn mang đến Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và sản phẩm ưng ý nhất dựa trên những cam kết:

+ Tôn trọng ý kiến, yêu cầu của quý khách hàng.

+ Tuân thủ những thỏa thuận giữa hai bên, đi tới thống nhất chung trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ.

+ Cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ thiết kế thẻ khách hàng, tư vấn những gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

+ Báo giá chính xác theo từng dịch vụ thiết kế, không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ.

+ Chỉnh sửa không giới hạn với các yêu cầu của khách hàng để được sản phẩm ưng ý nhất

+ Bàn giao sản phẩm đúng thời hạn, đúng số lượng và đúng yêu cầu chất lượng.

+ Giảm 50% nếu chậm bàn giao sản phẩm đến 2 lần mà không có lý do chính đáng.

Chúng tôi – Vietnam Designer Group cung cấp dịch vụ thiết kế thẻ khách hàng đẹp, sang trọng.

Hãy đến vơi chúng tôi để có chất lượng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm ưng ý.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Comments are closed.

Gọi tư vấn viên
Bản đồ