VietNam Designer Group

Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì?

0

 

Giống như nhân dạng cá nhân làm cho bạn trở nên đặc biệt, thì nhận diện thương hiệu cũng là một cách đặc biệt khiến công ty của bạn khác biệt với mọi công ty khác. Vậy thiết kế nhận diện thương hiệu là gì? Làm thế nào để  tạo nên một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới?

 

Cùng bắt đầu với một số định nghĩa cơ bản:

  • Thương hiệu: là nhận thức của công ty trong mắt toàn thể mọi người – khách hàng, đối tác, đối thủ,..
  • Xây dựng thương hiệu: liên quan thực tiễn đến việc tiếp thị để chủ động tạo ra một thương hiệu đặc biệt.
  • Nhận diện thương hiệu: là bộ sưu tập của tất cả các yếu tố thương hiệu mà công ty tạo ra để miêu tả hình ảnh của chính mình với người tiêu dùng, đối tác

 

Nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp là điều làm cho công ty của bạn nhận ra ngay lập tức đối với khách hàng của bạn. Đối tượng của bạn sẽ liên kết nhận dạng thương hiệu của bạn với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và nhận diện đó là mối liên kết giữa bạn và khách hàng, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và xác định cách khách hàng của bạn sẽ nhận ra thương hiệu của bạn.

 

Tóm lại:

Nhận diện thương hiệu của bạn là điều làm công ty bạn khác biệt với biển vô tận của các đối thủ cạnh tranh và cho khách hàng của bạn biết bạn là ai và họ mong đợi điều gì sử dụng dịch vụ hay làm việc với doanh nghiệp của bạn. Và nếu bạn muốn thương hiệu của bạn được nhìn nhận một cách tích cực, điều quan trọng là bạn phải gắn chặt vào bản sắc thương hiệu và tạo ra những thiết kế mô tả chính xác công ty bạn làm gì và sẽ cung cấp những giá trị như thế nào đến với từng khách hàng

Bài hay cần đọc  Tại sao việc thiết kế thương hiệu lại quan trọng
Làm ơn Login để bình luận
  Theo dõi  
Thông báo tới