23 Feb 2018

  1. Tính nhất quán tăng cường vị thế cạnh tranh Bản sắc thương hiệu mạnh mẽ truyền đạt trực quan tin cậy và tin tưởng. Ngược lại, việc xây dựng thương hiệu yếu, không nhất quán dẫn đến sự nhầm lẫn và không tin tưởng. Đảm bảo rằng việc xây dựng thương hiệu của bạn phù hợp và mở rộng đến tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn. Nó giúp khách hàng quen thuộc và khách hàng tiềm năng nhận ra ...

23 Feb 2018

  Giống như nhân dạng cá nhân làm cho bạn trở nên đặc biệt, thì nhận diện thương hiệu cũng là một cách đặc biệt khiến công ty của bạn khác biệt với mọi công ty khác. Vậy thiết kế nhận diện thương hiệu là gì? Làm thế nào để  tạo nên một bản sắc thương hiệu mạnh mẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới?   Cùng bắt đầu với một số định nghĩa cơ bản: Thương hiệu: là...

23 Feb 2018

1. Làm cho công ty của bạn trông lớn hơn Khi khách hàng tiềm năng nhìn thấy một thương hiệu chuyên nghiệp họ sẽ tôn trọng và xây dựng được một tâm thế hợp tác kinh doanh. Họ cũng sẽ phải trả nhiều hơn cho một công ty được thành lập mà có danh tiếng, thương hiệu mạnh.  Nếu bạn trao cho khách hàng hoặc đối tác một bộ thương hiệu không chuyên nghiệp, không có độ tin cậy cao, họ sẽ nghĩ ...

23 Feb 2018

Thương hiệu mạnh và dễ nhận biết có thể giúp doanh nghiệp thành công hơn, đó là lý do tại sao việc tạo ra một bản sắc thương hiệu hiệu quả là rất quan trọng. Dưới đây là 5 lí do tại cần phải thiết kế thương hiệu doanh nghiệp của bạn   1. Bản sắc riêng Nhận diện thương hiệu là biểu hiện trực quan các giá trị và bản sắc riêng của thương hiệu của bạn. Thiết kế nhận diện chủ yếu tạ...

22 Dec 2015

Bạn đứng giữa đám đông, bạn muốn nổi bật, bạn muốn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người thì trước tiên bạn phải đọc và là về trang phục, vẻ bề ngoài, bạn tạo được sự khác biệt thì sự chú ý sẽ hướng về bạn. Và trong kinh doanh cũng vậy, bạn muốn bán được nhiều sản phẩm hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn bên cạnh chất lượng sản phẩm bạn cần chú trọng vào thiết kế bao bì sản phẩm, phải...
Gọi tư vấn viên
Bản đồ