Thiết kế Hồ sơ năng lực – Profile

Đối với doanh nghiệp đang có nhu cầu phát triển thương hiệu của mình thì profile là một ấn phẩm marketing không thể thiếu để thể hiện cho khách hàng thấy năng lực và điểm mạnh của doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế profile của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng và nhà đầu tư, thể hiện đầy đủ nhất năng lực công ty

Hồ sơ năng lực – Profile là gì?

Hồ sơ năng lực hay Profile là một bộ tài liệu cung cấp tổng quan các thông tin đầy đủ, bao quát nhất về công ty, doanh nghiệp hay tổ chức như logo, tên công ty, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, thành tích, nhân sự cốt lõi, năng lực tài chính,… Mục đích dùng để truyền tải các thông tin đến khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, chủ thầu. Hồ sơ năng lực công ty thường được sử dụng trong đấu thầu các dự án. Nó đặc biệt được sử dụng trong ngành xây dựng để chứng minh năng lực.

Đặc điểm của hồ sơ năng lực

  • Profile thường được thiết kế với dung lượng lớn gồm nhiều trang khổ A4. Sẽ nói về công ty sở hữu nó, những thành tích cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động. Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung, chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.
  • Hồ sơ năng lực công ty là ấn phẩm tối quan trọng để doanh nghiệp sử dụng trong các dự án đấu thầu. Nếu như trước kia, chỉ có các công ty xây dựng, bất động sản mới chú ý đến hồ sơ năng lực thì ngày nay, bất kể lĩnh vực ngành nghề nào doanh nghiệp cũng cần và nên thiết kế hồ sơ năng lực cho riêng mình.
  • Một cuốn hồ sơ công ty được chuẩn bị tốt sẽ giúp truyền tải một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất tên tuổi, hình ảnh và những thông tin quan trọng về công ty đến khách hàng, đối tác tiềm năng, giới thuyền thông và công chúng.

Tổng quan về Profile

Nhìn chung, phần mục lục của hồ sơ công ty sẽ có những nội dung khác biệt tùy theo loại hình kinh doanh và sản phẩm dịch vụ của từng doanh nghiệp và những nội dung quan trọng và thiết thực nhất cần phải có là:

  • Tổng quan công ty

Một phần giới thiệu tóm tắt về doanh nghiệp bao gồm các lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

  • Văn hóa công ty

Tổng quan về các hoạt động phát triển nhân lực, các chế độ chăm sóc và đãi ngộ nhân viên về mặt sức khỏe, bảo hiểm và môi trường làm việc nói chung.

  • Lịch sử hình thành và phát triển

Những doanh nghiệp có thâm niên thường có một quá trình hình thành và phát triển rất đáng tự hào phía sau họ, gồm những thành tích nổi bật, hoặc những khó khăn mà doanh nghiệp đã vượt qua được một cách ngoạn mục.

  • Thành tích và những sự kiện nổi bật

Có thể bao gồm những thành tích cụ thể cho thấy doanh nghiệp đó đã cống hiến như thế nào, và các thông tin sơ lược về những thành tích quan trọng đã đạt được.

  • Nhân sự chủ chốt

Nội dung này khá quan trọng nhất là trong thời buổi hợp tác dựa trên niềm tin và có sự ảnh hưởng bởi sức mạnh đội ngũ.

  • Cơ sở pháp lý

Những cơ sở hoặc giấy tờ chứng minh tính pháp lý, hợp pháp của doanh nghiệp. Yếu tố này thường là bắt buộc với các hồ sơ trong lĩnh vực xây dựng.

  • Hoạt động và các mối quan hệ

Nói về các hoạt động của công ty, ví dụ hoạt động thiện nguyện, thể thao, tổ chức kết nối,… nhằm khẳng định những giá trị cốt lõi và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp, cộng đồng người dân và xã hội nói chung.

Ngoài ra, Bạn cũng cần chú ý các yếu tố sau trong hồ sơ năng lực công ty in ấn của mình như:

Về màu sắc 

Màu sắc chủ đạo có thể là màu truyền thống của công ty, màu logo công ty.

Lựa chọn gam màu đơn giản nhưng không đơn điệu, sao cho hài hòa với các hình ảnh có trong cuốn profile, tránh quá nhiều màu cùng một tông tạo nên sự rối mắt

Về hình ảnh

Bạn nên biết rằng hình ảnh giúp truyền đạt thông điệp hiệu quả hơn chữ viết rất nhiều.

Bởi thế, bạn nên đầu tư nhiều thời gian cho việc thiết kế, lựa chọn và trình bày hình ảnh. Đặc biệt là các hình ảnh chân thực về công ty, máy móc hay những dự án đã thực hiện thành công.

Những hình ảnh sơ sài thiếu chuyên nghiệp, hoặc lạm dụng việc “mượn” hình ảnh trên mạng quá nhiều sẽ không tạo nên uy tín và sự chuyên nghiêp của bạn

Khâu in ấn profile công ty

In ấn là khâu cuối cùng và đóng vai trò vô cùng quan trọng khi thiết kế hồ sơ năng lực. Tôi tin chắc bạn hiểu được cần in với công nghệ như thế nào, trên giấy gì, kích thước khổ in ra sao,…  

Một vài gợi ý khi in hồ sơ năng lực công ty in ấn: 

  • Kích thước khổ giấy in A4 hoặc A5
  • Chất liệu: Giấy Couches hoặc giấy Fort
  • In Offset 4 màu 2 mặt đạt tiêu chuẩn công nghệ cao, in rõ nét
  • Gia công bìa: Cán mờ hoặc bóng, ép nhũ, phủ UV, thúc nổi, bồi bìa cứng

Vai trò của Profile trong doanh nghiệp

Profile là một ấn phẩm mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu. Nó vai trò vô cùng quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của thiết kế profile doanh nghiệp, cùng xem những vai trò dưới đây

Với những thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh; tầm nhìn cũng như giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, profile doanh nghiệp còn có vai trò quảng bá văn hóa nội bộ đến các nhân viên trong công ty; thúc đẩy xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh xuyên suốt của công ty.

Mỗi công ty có một cách truyền thông và tiếp cận khách hàng khác nhau; có một cách thể hiện quy mô công ty khác nhau. Tuy nhiên, profile doanh nghiệp là một ấn phẩm không thể thiếu với bất kì doanh nghiệp nào. 

Với những vai trò quan trọng của thiết kế profile doanh nghiệp, ấn phẩm này giúp thúc đẩy quá trình kinh doanh của doanh nghiệp và thể hiện sức mạnh cũng như giá trị của doanh nghiệp trên thương trường.

Khách hàng hình dung và hiểu công ty một cách chi tiết và hiệu quả nhất

Với những thông tin cụ thể trên, profile giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác nhanh chóng hơn. Đây được xem là vai trò tiên quyết của thiết kế profile trong quá trình đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và đối tác của mình; rút ngắn thời gian tìm hiểu về doanh nghiệp và thúc đẩy sự hợp tác với doanh nghiệp nhanh chóng hơn.

Tài liệu quan trọng trong chiến lược bán hàng

 Profile được coi là tài liệu bán hàng kết hợp với đội ngũ bán hàng nhằm bán hàng và tiếp thị một các nhanh chóng và hiệu quả của doanh nghiệp.

Khi khách hàng hỏi về tài liệu giới thiệu công ty, đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không còn phải bối rối, khi không thể tóm tắt một cách cụ thể về doanh ngiệp, cũng như  không còn mệt mỏi khi trả lời những câu hỏi lặp đi lặp lại như công ty bạn làm lĩnh vực gì? Thành lập năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? Đã có những thành tựu gì trong quá trình kinh doanh?…

Profile hỗ trợ một cách tối ưu cho chiến lược bán hàng của doanh nghiệp. Nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn đặc biệt là những khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn.

Thể hiện được quy mô và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

Những hình ảnh được sử dụng trong hồ sơ là những năng lực, các dự án cũng như công trình mà bạn đã thực hiện, những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ thật, con người thật bao giờ cũng làm thông tin về doanh nghiệp sẽ trở nên chính xác hơn là lời nói. Tất cả sẽ được trình bày và sắp xếp một cách khéo léo, thể hiện được toàn bộ khả năng doanh nghiệp có để tạo nên uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Bộ hồ sơ dự thầu, bộ hồ sơ năng lực công ty sẽ là thứ vũ khí đầu tiên giúp bạn vượt lên trên đối thủ, thể hiện tính chuyên nghiệp và quy mô của doanh nghiệp trong những trường hợp như tham gia đấu thầu một dự án hay công trình xây dựng, chắc chắn sẽ có nhiều doanh nghiệp tham gia cạnh tranh; giúp doanh nghiệp vươn mình ra những sân chơi lớn hơn.

Phát huy tối ưu năng lực doanh nghiệp

Không chỉ phát huy được hiệu quả kinh doanh, profile còn phát huy tối đa nguồn lực của doanh nghiệp, là tài liệu quan trọng trong việc xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp. Là cái chứng minh được năng lực, uy tín và chỗ đứng của doanh nghiệp bạn trên thị trường hiện nay.

Designer.com.vn – Thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp ấn tượng

Một thiết kế profile ấn tượng và chuyên nghiệp được thể hiện như sau:

  • Nội dung được thể hiện một cách ngắn gọn, xúc tích và thu hút người đọc
  • Cách thức sắp xếp và truyền tải nội dung thông qua hình ảnh một cách sáng tạo
  • Sắp xếp bố cục nội dung kèm hình ảnh một cách khoa học
  • Truyền tải đầy đủ thông tin, không dài dòng, nhàm chán
  • Chất liệu in ấn đẹp mắt, tinh tế

Đây là những yếu tố cần quan tâm khi Thiết kế  profile giới thiệu doanh nghiệp đến khách hàng mục tiêu. Hãy xem cuốn profile là tài liệu quan trọng không thể thiếu khi tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng.

Tại sao cần thiết kế hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp ấn tượng?

  • Giúp khách hàng nắm bắt nhanh chóng thông tin, hiểu được thông điệp và định hướng của công ty
  • Hồ sơ là một yếu tố quảng cáo một cách khéo léo năng lực, thành tích, sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật với khách hàng. Từ đó, giúp tạo niềm tin và gợi tính tò mò ho khách hàng, giúp tăng doanh số bán hàng.
  • Gia tăng sức mạnh và sự tự tin cho đội ngũ bán hàng, họ sẽ dễ trao đổi và có những dẫn chứng cụ thể về thông tin, hình ảnh hơn khi có thiết kế Prifile công ty hoàn chỉnh.
  • Thể hiện uy tín , tính chuyên nghiệp, thu hút đối tác và khách hàng. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp lớn mạnh và đứng vững trên thị trường.
  • Phân biệt với các đối thủ cùng ngành, từ đó đẩy cao sức mạnh cạnh tranh

Nguyên tắc khi thiết kế

Để thiết kế Profile công ty đầy đủ nhất , hãy nhớ rằng điều quan trọng là phải súc tích. Tập trung nội dung chính, ấn tượng và sử dụng những câu ngắn và linh hoạt. Điều này sẽ có tác động nhiều hơn vào quyết định của người đọc. Đây là các bước để thiết kế một Profile cơ bản và đầy đủ

  • Đọc kỹ tất cả các tài liệu của hồ sơ dự thầu. Các bản kế hoạch, chiến lược, nghiên cứu thị trường.
  • Hãy chắc bạn đã hiểu tất cả các yêu cầu của đối tượng mà bạn muốn họ đọc nó.
  • Liệt kê tất cả các tiêu chí bạn phải làm nổi bật. Về thời gian, ngân sách, trình độ chuyên môn, khả năng, uy tín, vv. Kể cả các mục mà bạn coi là lợi thế nổi bật của bạn.
  • Liệt kê tất cả các nguồn lực (và kỹ năng, ví dụ). Điều mà làm cho có sự khác biệt giữa bạn và các nhà thầu khác. Đừng ngần ngại để sử dụng xem dựa trên tài nguyên (RBV) để xác định chúng.
  • Tổ chức  thiết kế Profile công ty của bạn . Bắt đầu với các mặt hàng và kết thúc với những người cụ thể như là mẫu thiết kế profile công ty. Đừng quên để tạo ra các phần phụ (ví dụ: hành chính, tài chính, kỹ thuật, vv).
  • Chứng minh tất cả mọi thứ với các ví dụ cụ thể, câu chuyện thành công. Các tài liệu tham khảo, xác nhận, thông tin chi tiết khách hàng, đối tác của bạn.
  • Hãy chắc chắn rằng hồ sơ công ty của bạn là rõ ràng, chuyên nghiệp, trung thực, và thuyết phục.
  • Đọc lại thiết kế profile công ty của bạn. Kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã không quên yếu tố cần thiết. Đặc biệt chắc chắn rằng không yếu tố lặp đi lặp lại không cần thiết.

Những sai lầm cần tránh khi thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty

Một bản thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp sẽ phần nào thể hiện được mức độ chuyên nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh, nguồn lực của công ty…Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm, người thiết kế thường dễ mắc phải những sai sót khiến cho ấn phẩm tạo ra không phát huy được tối đa ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến thường gặp:

Profile quá nhiều chữ

Nhiều người muốn show tất cả những thông tin của doanh nghiệp ra cho khách hàng thấy, do đó họ tham chữ và bê hết nội dung của mình lên bản thiết kế. Nhưng thực tế khách hàng của bạn thường không có nhiều thời gian cũng như không đủ kiên nhẫn để đọc hết những trang chữ dày đặc đó.

Bạn cần chắc lọc nội dung thật khắt khe và chọn ra những nội dung thật sự cần thiết để sử dụng. Độ dày của profile tuỳ thuộc vào quy mô, hoạt động của doanh nghiệp nhưng thông thường chỉ nên dày từ 20-24 trang là phù hợp nhất.

Không đầu tư đúng mức cho hình ảnh

Nhiều công ty vẫn chưa thấy được hết tầm quan trọng của hình ảnh sử dụng trong catalogue. Do đó, họ để nhà thiết kế tự tìm hình ảnh hoặc gửi hình ảnh chụp bằng điện thoại, hình scan từ những cuốn catalogue trước… Những hình ảnh này thường không đạt chất lượng, hoặc bị nhoè, mờ khi in ra dễ bị bể nét, hình không chuyên nghiệp do góc độ chụp, ánh sáng…

Người thiết kế cũng có thể dễ dàng lấy hình trên mạng để đưa vào catalogue tuy nhiên làm như vậy thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.

Chọn màu sắc không hợp lý

Thông thường mỗi cuốn profile sẽ có một màu chủ đạo được chọn ban đầu, màu này trùng khớp với màu sắc bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.

Không nhấn mạnh những tiêu điểm

Đây cũng là một lỗi thường thấy ở các profile, nội dung dàn trải đều đều xuyên suốt các trang và không để lại ấn tượng gì cho người đọc. Profile công ty khác với một bài luận, bạn không cần viết dài dòng mà chỉ cần trình bày những nội dung quan trọng, làm nổi bật các tiêu điểm đó để khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy.

Ví dụ khi nói về năng lực của công ty, hãy đặt công ty mình trong vị thế cạnh tranh với những đơn vị khác. Tìm ra điểm khác biệt cũng như thế mạnh của mình và làm cho nó trở nên nổi bật để khách hàng có thể nhớ tới.

 

 

CÁC GÓI DỊCH VỤ PROFILE CÔNG TY

PROFILE BASIC

Chất lượng : sản phẩm đẹp về mặt thẩm mỹ, có bố cục mạch lạc, rõ ràng, dễ đọc, hình ảnh xử lý mức cơ bản.

Gói dịch vụ bao gồm :

– Ý tưởng thiết kế theo mẫu có sẵn.

– Chỉnh sửa 1 lần

– Lưu trữ file 3 ngày

– Thiết kế sử dụng 1 loại layout xuyên suốt

– Menu chỉ sử dụng in trên các loại giấy

Khách hàng nhận được :

– Toàn bộ file thiết kế bản gốc

– 1 file bản digital, 1 file bản in ấn

Demo :

Profile mang những lợi ích to lớn mà bạn không thể bỏ qua

PROFILE PLUS

Chất lượng : sản phẩm có định hình phong cách và ngôn ngữ của thiết kế, các đối tượng được xử lý chi tiết và tỉ mỉ. Có bố mục mạch lạc, rõ ràng và ấn tượng. Hình ảnh được xử lý chỉnh chu và hoàn thiện.

Gói dịch vụ bao gồm :

– Tư vấn định hình phong cách thiết kế

– 2 ý tưởng về layout thiết kế.

– Thiết kế sử dụng từ 2 loại layout khác nhau

– Chỉnh sửa 3 lần

– Lưu trữ file 2 tuần

– Chỉnh sửa hình ảnh và hỗ trợ tìm hình ảnh trong thiết kế.

– Được sử dụng tài nguyên hình ảnh và vector trả phí một cách miễn phí

– Hỗ trợ testing thiết kế trên các nền tảng khác nhau.

– Hỗ trợ chỉnh sửa văn bản profile.

 

Khách hàng nhận được :

– Toàn bộ file thiết kế bản gốc.

– 1 file bản digital, 1 file bản in ấn.

– Xuất file với kích thước và bố cục khác nhau để phù hợp việc sử dụng trên các nền tảng.

– Toàn bộ folder dự án bao gồm file hình ảnh sử dụng, file AI, các phiên bản thiết kế

 

Demo :

Thiết kế profile Wincity

 

PROFILE VIP

Chất lượng : Sản phẩm có phong cách thiết kế riêng biệt, định hình được ngôn ngữ, xử lý xung đột nhiều đối tượng trong thiết kế để ra một sản phẩm chất lượng cao. Quy trình thiết kế phức tạp từ phác thảo bằng giấy, lên ý tưởng concept, xử lý về mặt nội dung của thiết kế. Hình ảnh sản phẩm cho vào thiết kế được xử lý phức tạp.

Gói dịch vụ bao gồm :

– Tư vấn định hình phong cách thiết kế

– Phác thảo file bằng sketch bút chì bố cục trước khi làm

– 3 ý tưởng về layout bố cục.

– Thiết kế sử dụng từ 3-5 loại layout khác nhau

– Chỉnh sửa 5 lần

– Lưu trữ file 3 tháng

– Hoàn thiện mockup cho file thiết kế

– Khuyến mãi miễn phí version E-profile 1 năm.

– Miễn phí viết và chỉnh sửa lại nội dung của Catalogue

– Chỉnh sửa hình ảnh và hỗ trợ tìm hình ảnh trong thiết kế.

– Được sử dụng tài nguyên hình ảnh và vector trả phí một cách miễn phí

– Hỗ trợ testing thiết kế trên các nền tảng khác nhau.

– Xử lý hình ảnh và kỹ thuật xử lý thiết kế nâng cao.

– Miễn phí 1 buổi chụp ảnh 4 tiếng và chỉnh sửa 30 ảnh.

– Hỗ trợ viết profile dưới 10 trang.

Khách hàng nhận được :

– Toàn bộ file thiết kế bản gốc.

– 1 file bản digital, 1 file bản in ấn.

– Xuất file với kích thước và bố cục khác nhau để phù hợp việc sử dụng trên các nền tảng.

– Toàn bộ folder dự án bao gồm file hình ảnh sử dụng, file AI, các phiên bản thiết kế

– Toàn bộ file phác thảo bố cục thiết kế.

– 3 file mockup các trường hợp sử dụng để quảng cáo social

Demo :

Về cơ bản, mỗi doanh nghiệp đều nên thiết kế cho mình một quyển profile chất lượng

Thông tin cần cung cấp để triển khai thiết kế

Thông số thiết kế :

– Kích thước, thông thường catalogue thường có kích thước A4 đứng.

– Chất liệu in ấn ( nếu có )

– Môi trường sử dụng : digital hay printing.

Thông tin thương hiệu :

– Đối tượng khách hàng mục tiêu

– Độ tuổi khách hàng

– Insight của sản phẩm và dịch vụ

– Phân khúc khách hàng

Văn bản hồ sơ năng lực công ty theo cấu trúc :

Giới thiệu về công ty (About us)

– Lời giới thiệu/ Thư ngỏ.

– Phương châm hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi.

 

– Các thông tin cơ bản: Tên công ty (Tiếng Việt/ Tiếng Anh/Viết tắt), lịch sử hình thành và phát triển, lĩnh vực hoạt động, thông tin liên hệ (Email, website, địa chỉ, số điện thoại, Fax).

Thành tích đạt được:

Những thông tin về công trình, dự án tiêu biểu đã thực hiện, bằng khen, giấy khen, các chứng chỉ trên hồ sơ năng lực giúp cho khách hàng, đối tác thêm tin tưởng. Đó cũng là nội dung không thể bỏ qua khi thiết kế hồ sơ năng lực, đặc biệt là hồ sơ năng lực của công ty xây dựng.

Năng lực nhân sự, năng lực sản xuất, năng lực thi công

– Sơ đồ tổ chức, ban lãnh đạo và những nhân sự chủ chốt được thể hiện trên hồ sơ năng lực.

– Để thể hiện năng lực sản xuất, thi công, trên hồ sơ năng lực có thể đưa ra những hình ảnh và những minh họa về dây chuyền công nghệ, quy trình sản xuất, máy móc thiết bị và nhà xưởng.

Truyền tải thông điệp từ hồ sơ năng lực công ty

Dù thể hiện dưới hình thức nào, profile cần truyền tải thông tin một cách trung thực tới tay người đọc. Thông qua profile, chủ đầu tư, đối tác có thể nhận thấy mức độ chuyên nghiệp và quy mô, năng lực hoạt động của công ty một cách khái quát nhất.

Và để tạo nên một cuốn profile hoàn chỉnh, người thiết kế sẽ phát triển dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu, tạo hình ảnh chất lượng cho profile.

 

Bộ ảnh nhân sự, hoạt động :

– Ảnh đạt chất lượn cao, tối thiểu > 1M

– Ảnh có cùng tông màu

Quy trình làm việc chung

1, Tư vấn ý tưởng bao gồm

– Định hình phong cách thiết kế

– Màu sắc chủ đạo

– Yếu tố đồ họa chủ đạo

2, Khách hàng cung cấp thông tin theo mẫu yêu cầu

– Mẫu yêu cầu ở phần trên hoặc theo link sau

https://checklist.designer.com.vn/thong-tin-can-cung-cap/

3, Designer Group lên demo mẫu

– Dựa trên phong cách và ý tưởng đã tư vấn ở phần 1

– Dựa trên thông tin cung cấp phần 2

Mẫu demo đưa ra chính xác tối thiểu từ 70-80% sản phẩm mong muốn khách hàng

Thời gian cung cấp demo từ 2-3 ngày dựa vào yêu cầu của từng gói.

4, Chỉnh sửa nếu cần

– Bắt đầu tiến hành chỉnh sửa nếu cần theo mẫu cung cấp yêu cầu chỉnh sửa sau.

https://checklist.designer.com.vn/huong-dan-chinh-sua/

5, Bàn giao toàn bộ file thiết kế

– Xuất đầy đủ các file và bàn giao

– Hướng dẫn sử dụng và lưu trữ

Cách thức làm việc :

Mỗi dự án khách hàng sẽ được tạo một nhóm Zalo riêng, Khách hàng sẽ trao đổ trực tiếp với Designer, Art director của Designer Group.

Art Director sẽ là người định hướng mỹ thuật và đảm bảo chất lượng từng thiết kế đầu ra của khách hàng.

Tất cả dữ liệu khách hàng sẽ gửi lên nhóm dưới dạng đính kèm.

Thời gian trao đổi :

 Trong giờ hành chính

Ngoài giờ hành chính khách hàng vui lòng liệt kê chúng tôi sẽ tương tác ngay khi nhận được thông tin trong giờ hành chính.

16 cam kết vàng chỉ có tại designer.com.vn

  • Bạn không cần phải tự mình mất thời gian và công sức cho việc thiết kế
  • Bạn không cần đau đầu nát óc để tìm ý tưởng thiết kế
  • Thông điệp, dịch vụ, sản phẩm của công ty được diễn đạt dễ hiểu và sinh động.
  • ý tưởng thiết kế không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó.
  • tạo ra sản phẩm quảng cáo và truyền thông thật sự hiệu quả cho bạn
  • mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, phản ánh rõ nét theo đúng yêu cầu của quý khách
  • mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động của quý khách hàng
  • hồ sơ thiết kế đầy đủ các file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. đầy đủ định dạng file cần thiết: gif, jpg, psd, eps
  • cẩm nang hướng dẫn, bản thuyết minh ý nghĩa và cách sử dụng các thiết kế
  • quý khách có toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế
  • được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những sản phẩm thiết kế.
  • là những người trẻ tuổi và đa tài, tốt nghiệp các trường chuyên về thiết kế như đại học mỹ thuật công nghiệp, đại học kiến trúc, trường fpt mutilarena
  • mỗi ý tưởng, yêu cầu của khách hàng đều được đội ngũ thiết kế thực hiện nghiêm túc mang đến cho bạn sản phẩm sáng tạo, độc đáo
  • những vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nội dung và ý tưởng.
  • Sử dụng những phần mềm hiện đại và hiệu quả nhất để thiết kế hiệu quả cho khách hàng.
  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp.

đội ngũ thực thi

  • Tốt nghiệp chính quy từ các trường như FPT Mutilarena, Mỹ thuật công nghiệp...
  • Có thẩm mỹ và kỹ năng thiết kế hoàn thiện.
  • Có kinh nghiệm làm dự án tối thiểu 1 năm.
  • Có năng lực làm việc On-site với khách hàng và team work tốt.

CÁCH NHANH NHẤT để làm việc cùng chúng tôi

Thêm Zalo chúng tôi

0845 00 99 77

khi add zalo bạn sẽ được chúng tôi tạo nhóm làm việc trực tiếp với kỹ thuật

Cụ thể hóa yêu cầu

và chọn concept phù hợp

cụ thể các yêu cầu của bạn bằng hình ảnh trực quan và đề xuất mầu phù hợp.

Thực thi

hoàn thiện

đội ngũ kỹ thuật thực thi yêu cầu của bạn và hoàn thiện sản phẩm bàn giao đủ file

khi bạn có dự án lớn

Email cho chúng tôi

Gặp tại văn phòng

Yêu cầu tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đi với hình ảnh chuyên nghiệp


hình ảnh chuyên nghiệp chỉ có được từ đối tác có năng lực

Theo dõi
Thông báo tới
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Contact Me on Zalo