Standee công cụ quảng cáo hiệu quả
Standee là một vật dụng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo, Standee dùng để treo ảnh, tờ in quảng cáo, truyền thông thay vì sử dụng các banner với kích thước quá khổ hay các áp-phích phức tạp trong khâu treo gắn. Standee gọn, nhẹ dễ dàng trong việc vận chuyển.
chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có
Giải pháp cho yêu cầu của bạn
Thiết kế standee cá nhân.
Thiết kế standee Start-up
Thiết kế standee doanh nghiệp
Thiết kế standee theo yêu cầu
với mỗi dịch vụ
Bạn sẽ nhận được
Bản research
nghiên cứu và phân tích
trước khi thiết kế standee chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về standee theo nhận diện thương hiệu
Bộ Mockup
cho toàn bộ thương hiệu
với mỗi gói thiết kế standee khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp standee của doanh nghiệp bạn thêm nổi bật
Bản hướng dẫn
sử dụng
Mỗi standee thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ file ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app.
kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực
Dự án chúng tôi đã thực thi
Chivago Food
Quán ăn Fastfood
Korean Fast Food
Let me know
Kiến thức
hỗ trợ khách hàng
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
Ngày nay, standee xuất hiện ở tất cả mọi nơi trong cuộc sống: từ hội chợ, triển lãm nghệ thuật, cho đến gian hàng trưng bày sản phẩm của các cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại, các sự kiện biểu diễn hay lễ khai trương, khánh thành,… Tất cả các hoạt động kinh doanh và quảng cáo, standee là một công cụ không thể không góp mặt.
Nhờ có ưu điểm vượt trội mà standee phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Chẳng hạn như standee có tính cơ động cao tạo điều kiện thuận lợi cho việc tháo, lắp, di chuyển mọi vị trí. Standee dù ở vị trí nào cũng có thể làm nổi bật thông tin cuẩ bạn, các standee có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng chỉ bằng việc in thay các banner quảng cáo.
Khác với những băng rôn, khẩu hiệu to, cao khác, việc sử dụng các standee với kích thước nhỏ giúp cho các bạn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng cho buổi sự kiện của mình.
Standee là một công cụ quảng cáo bao gồm hai thành phần chính như sau:
- Thứ nhất là phần khung: Phần khung có thể được làm bằng nhiều chất liệu như: sắt, nhựa, nhôm.
- Thứ hai: nội dung thể hiện trên standee được in phun kỹ thuật số cán mờ trên chất liệu decal PP, decal lụa và bachlick.
- Standee kệ X
Thông số thường thấy của loại standee này là cố định với 4 khung kim loại hay nhựa chéo nhua, kích thước chiều rộng và cao lần lượt là 60 x 160 và 80 x 180 (đơn vị cm). Mang kiểu dáng sang trọng và khá cap cấp, cùng với khả năng chịu lực cao, gia cố chắc chắn và vững vàng, Standee X đáp ứng được mọi mô hình quảng bá sản phẩm hay, các dịch vụ khuyến mại, các sự kiện âm nhạc và nghệ thuật khác.
- Standee cuốn nhôm
Loại standee thường dùng cho truyền thông offline của những nơi như trong nhà hay nơi có mắc treo. Thông số thường thấy của standee này sau khi được gắn cuốn lên (thường được trừ hao đi 2cm) là 58 x 160 và 78 x 200 (đơn vị cm). Đặc điểm của standee này là tính cơ động, hiện đại khi dễ dàng trở thành một dụng cụ có các thanh kết nới bằng khớp xoay, giúp gắn các banner cuốn lên trên.
- Standee mô hình
Đây là loại standee được mô phỏng dựa trên những hình hài thực thụ như con người, giống động vật hay bản phác thảo, tòa nhà nào đó. Với mẫu mã đa dạng, hình ảnh thú vị và tính ngộ nghĩnh của loại mô phỏng làm standee này trở nên được ưa chuộng và sử dụng rỗng rãi khắp các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó còn là cấu trúc đơn giản, nhỏ và nhẹ cũng giúp cho standee này trở thành “đứa con quốc dân” đấy.
- Standee mini để bàn
Đơn giản như chính tên gọi, kích thước của standee này nhỏ gọn như lịch để bàn, có thể đặt ở công ty, các bàn tiếp khách hoặc phòng chờ,… để cung cấp dịch vụ và thông tin sản phẩm rõ ràng hơn. Kích thước phổ biến hiện nay là khoảng ngang tờ giấy A3 (30 x 40 cm) và A4 (20 x 30 cm).
Để đảm bảo được các chức năng và mục đích chính của standee, các designer cần chú ý một số lưu ý như sau:
Số lượng từ ngữ phù hợp
Standee gây chú ý cho khách hàng bởi tính thẩm mỹ và sự mới lạ từ hình ảnh, khiến cho họ phải dừng lại một chút để nhìn nhận về chủ đề quảng cáo. Trong khoảng thời gian ít ỏi như thế, thông tin trên standee cần ngắn gọn và dễ hiểu, thông điệp cũng rõ ràng vì hầu như không ai tình cờ lướt qua mà đọc hết thông tin chứa trên standee đâu.
Bố cục hợp lý
Tiếp nối ý nghĩa của standee với thông điệp rõ ràng, cách bài trí bố cục trên đó chính yếu quyết định nội dung quảng cáo có đi vào tâm trí khách hàng hay không. Ánh mắt đầu tiên thường dừng lại ở tiêu đề – nội dung trên cùng của standee. Tiếp theo sẽ là hình ảnh nổi bật chính giữa rồi mới đến các bố cục chi tiết khác. Ngoài ra, yếu tố màu sắc cũng góp phần điều hướng tập trung và sự chú ý của khách hàng. Làm thế nào để cho nổi bật, thống nhất concept sẽ tăng mức độ nhận diện thương hiệu cho khách hàng hơn.
- Nguyên liệu làm một chiếc standee phải tốt, bền, đảm bảo được các yêu cầu cần có. Khi chọn mua standee, bạn nên mua những standee với chất liệu tốt, để khi đang thực hiện một sự kiện hay chương trình nào đó standee sẽ không bị hỏng một cách bất ngờ.
- Việc tháo lắp standee phải đảm bảo tính đơn giản mà ai cũng có thể dễ dàng làm được. Các khớp nối có độ chuẩn xác khá cao.
- Đảm bảo về độ cứng, chắc và an toàn.
- Mẫu thiết kế standee phải độc đáo và sáng tạo, thu hút người xem.
- Nội dung thông tin thể hiện trên standee phải đầy đủ rõ ràng, xúc tích, bố cục khoa học, hình ảnh sắt nét.
- Công ty, doanh nghiệp của bạn muốn truyền thông quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ở mọi nơi.
- Tại các hội trợ triển lãm, hội thảo, khu vui chơi… có các hoạt động liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của đơn vị bạn.
- Khi công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
- Muốn trưng bày bày sản phẩm dịch vụ ở những chỗ đông người để thu hút khách hàng.
- Tính linh động – tiến hành chiến dịch truyền thông ở bất cứ đâu.
Với đặc tính nổi bật là nhỏ gọn, giá cả vừa phải, hợp lý nên standee được sử dụng rất nhiều khi đảm bảo được chức năng quảng cáo. Thay vì dùng một tấm pano cỡ lớn, một banner treo bảng hiệu hay những thứ cồng kềnh khác trong công cụ truyền thông offline, standee là một giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cập nhật thông tin, truyền tải thông điệp rõ ràng, đơn giản.
- Tạo điểm khác biệt, gây sự chú ý
Tại những sự kiện cộng đồng thu hút lượng lớn người tham dự, các sự kiện giao lưu văn hóa, triển lãm nghệ thuật hay khu vui chơi, doanh nghiệp có thể tận dụng nhân dịp sẵn có mà trưng bày sản phẩm, quảng cáo cho chiến dịch của mình. Với bố cục và nội dung đạt tiêu chuẩn của một poster, khách hàng sẽ hiểu được các dịch vụ, sản phẩm công ty cung cấp, đồng thời có nhiều tương tác trực tiếp giúp xây dựng uy tín với khách hàng.
- Tiết kiệm chi phí
Cuối cùng là vấn đề về tài chính, nhiều người có thể thắc mắc rằng tại sao một standee luôn đi kèm với thiết kế banner, poster, cùng với địa điểm tổ chức sự kiện… là một “combo” khá tốn kém như thế, mà được “quảng cáo” là tiết kiệm.
Có hai lý do chính để trả lời cho khúc mắc này. Thứ nhất là sự ứng biến linh hoạt. Các sự kiện để truyền thông offline là một chuỗi nằm trong kế hoạch marketing, vậy nên cần kha khá các banner, poster tại mỗi địa điểm thích hợp. Điều này nghĩa là standee không chỉ được sử dụng một lần, banner không chỉ một cái là đủ mà luôn phải cập nhật, thay thế. Tuy nhiên điều tiết kiệm ở đây là bạn chỉ cần thay thế tấm banner thôi, không tốn thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác. Và lý do cuối cùng chính là lợi nhuận của truyền thông offline mang lại. “Combo” này hao ban đầu nhưng lại mang về thành quả gấp gấp nhiều lần. Vậy tiếc gì khi bạn không “lùi một bước tiến hai bước”, mà đầu tư chính đáng để mang lại thành quả cơ chứ?
Chất lượng sáng tạo
đi liền với
thực tiễn kinh doanh
Succes story
Hiểu hơn về chúng tôi
Đội ngũ phục vụ bạn
Cathy Thao Tran
Visual Artist
Kim Nguyen
Art Director
Phan Hoang
Designer, Motion Graphic
mỗi sản phẩm
luôn là một niềm tự hào của chúng tôi
Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn
Chọn gói dịch vụ phù hợp
Basic
cho startup
800.000 VNĐ
1 concept và 3 lần chỉnh sửa
- Bản nghiên cứu : không
- Bản mockup : có
- Các phiên bản sử dụng : không
- Thời gian nhận demo: 4 ngày
Gold
phổ biến
960.000 VNĐ
2 concept và 5 lần chỉnh sửa
- Bản nghiên cứu: không
- Bản mockup: có
- Các phiên bản sử dụng : Có
- Thời gian nhận demo : 3 ngày
VIP
toàn diện
1.120.000 VNĐ
3 concept và 7 lần chỉnh sửa
- Bản nghiên cứu: có
- Bản Mockup : Có
- Các phiên bản sử dụng : có
- Thời gian nhận demo: 2 ngày
Quy trình thực thi
Lên Brie
cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi
Thực thi
tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.
Bắt đầu ngay hôm nay
với đội ngũ thiết kế có chuyên môn & kinh nghiệm
Trao đổi với chúng tôi
Zalo : 09 6565 3839 ( HN ) Zalo : 0845 00 99 77 ( SG)
Văn phòng
82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh
Hơn thế nữa
Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn
Giải pháp thiết kế standee cho doanh nghiệp
Top ý tưởng thiết kế standee