Nhân vật thương hiệu doanh nghiệp bạn

Ngày nay, để tạo điểm nhấn cho hình ảnh của mình nhiều doanh nghiệp đã sử dụng các nhân vật để đại diện cho thương hiệu. Hình thức marketing này đã đem lại kết quả vô cùng tích cực khi các thương hiệu ngày càng được nhiều khách hàng ấn tượng và ghi nhớ

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có

Giải pháp cho yêu cầu của bạn

Thiết kế nhân vật cá nhân.

Thiết kế nhân vật Start-up

Thiết kế nhân vật doanh nghiệp

Thiết kế nhân vật theo yêu cầu

với mỗi dịch vụ

Bạn sẽ nhận được

Bản research

nghiên cứu và phân tích

trước khi thiết kế chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về nhân vật theo nhận diện thương hiệu

Bộ Mockup

cho toàn bộ thương hiệu

với mỗi gói thiết kế nhân vật khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp nhân vật của bạn thêm nổi bật

Bản hướng dẫn

sử dụng

Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ file ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app.

kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực

Dự án chúng tôi đã thực thi

Nhân vật gạo

Nhân vật Biết Tuốt

Mèo Quàng Thượng

Nhân vật Trí Thức

Let me know

Kiến thức
hỗ trợ khách hàng

chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình

Brand Character hay còn gọi là nhân vật thương hiệu là một nhân vật thương hiệu, nó đại diện cho hình ảnh thương hiệu của bạn.

Chúng ta có thể thường xuyên bắt gặp các nhân vật thương hiệu xuất hiện trên các poster, banner, hình ảnh quảng cáo… của doanh nghiệp, thương hiệu bạn.

Nó có thể là bất cứ thứ gì từ con người, linh vật, đến các nhân vật giả tưởng,…

Nhân vật thương hiệu được thiết kế minh họa một cách tỉ mỉ và dùng để đại diện cho ít nhất một khía cạnh nào đó của thương hiệu bạn chẳng hạn như tính cách hoặc bản sắc làm cho thương hiệu trở nên sống động hơn.

Một số ví dụ về nhân vật thương hiệu:

  • Những chú bò vui nhộn trong chiến dịch sữa của Vinamilk
  • Cô gái của hãng sữa Dutch Lady
  • Người đàn ông của hãng chất tẩy rửa Mr.Muscle
  • Chuột Mickey của Công ty Walt Disney
  • ……..

Có thể dễ dàng nhận thấy khi bạn nhìn đến những nhân vật đó là bạn có thể gợi nhớ hoặc đoán được nhân vật đó đại diện cho thương hiệu nào.

 

  • Ngày càng được nhiều người đón nhận

Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của hàng loạt những nhân vật thương hiệu trên mạng xã hội đã được mọi người đón nhận đặc biệt là giới trẻ Việt Nam hào hứng đón nhận. 

  • Nâng cao giao tiếp giữa khách hàng và thương hiệu

Nhân vật thương hiệu trở thành một kết nối tốt giữa người dùng và sản phẩm. Nó có thể phục vụ tốt như một yếu tố cơ bản của giao tiếp và tương tác. Chỉ cần thay đổi diện mạo của nó (ví dụ: tâm trạng, trang phục, hoạt động, v.v.), nó có thể nhanh chóng cung cấp một thông điệp rõ ràng cho người dùng.

  • Khả năng ghi nhớ và nhận biết

 Một nhân vật thương hiệu có thể đại diện cho thương hiệu của bạn và khắc sâu ấn tượng vào suy nghĩ của khách hàng giúp họ ghi nhớ thương hiệu của bạn.

  • Linh hoạt khi thể hiện tính cách thương hiệu

Nhân vật thương hiệu có thể phản ánh bất kỳ đặc điểm nào của tính cách thương hiệu, bất kỳ phong cách nào cần thiết cho việc định vị sản phẩm đều có thể thông qua tính cách nhân vật. Khi vẽ nhân vật thương hiệu, các nhà thiết kế và chuyên gia tiếp thị có thể tạo ra vẻ ngoài bất ngờ và lôi cuốn hoặc làm cho các nhân vật tuyệt vời sống động.

  • Dễ dàng khơi dậy cảm xúc của khách hàng

Điều này dễ nhận thấy nhất khi các bạn đến khu vui chơi giành cho trẻ em. Hầu hết các thương hiệu này đều có một nhân vật thương hiệu đại diện. Tôi cá chắc các bạn sẽ không nỡ khó chịu với những nhân vật này vì chúng hết sức dễ thương. Điều quan trọng hơn, chúng làm cho những đứa trẻ của bạn phấn khích, vui vẻ hơn rất nhiều

  • Hỗ trợ cho việc Remarketing

Khi khách hàng đã nhận diện được thương hiệu, các nhân vật thương hiệu cũng làm rất tốt trong việc Remarketing. Bạn chỉ cần vẽ nhân vật cho doanh nghiệp của mình một lần và có thể sử dụng dài lâu trong các chiến dịch sau này.

+ Đầu tiên phải xác định mục tiêu, mục tiêu đó có thể là mở rộng độ nhận diện thương hiệu hay giới thiệu chương trình hoặc sản phẩm của Brand.

+ Đối tượng mà doanh nghiệp hướng tới, độ tuổi từ bao nhiêu và sở thích mà đối tượng khách hàng mục tiêu đó yêu thích.

+ Lựa chọn nội dung phù hợp vì một nội dung có ý nghĩa phù hợp sẽ giúp cho chiến dịch marketing thành công hơn và giúp hình ảnh của brand đẹp hơn trong mắt người dùng.

+ Kết hợp nhân vật thương hiệu với các content mang tính sáng tạo, vui nhộn và độc đáo là một điều đáng lưu ý cho việc Marketing.

+ Nhiệm vụ cho các Marketer và ban lãnh đạo là lựa chọn các Brand Character này sao cho nó mang đến cho từng chiến dịch, từng thương hiệu những ấn tượng sâu sắc nhất.

+ Tùy vào sản phẩm / dịch vụ của từng doanh nghiệp, công ty sẽ có các Design khác nhau về tính cách như phóng khoáng, tinh tế, sang trọng,…

+ Lựa chọn màu sắc cũng cần phải được lưu ý khi thiết kế vì nó sẽ kết hợp với hình ảnh tạo nên một câu chuyện để truyền tải thương hiệu bạn.

1, Tư vấn ý tưởng bao gồm

– Định hình phong cách thiết kế

– Màu sắc chủ đạo

– Yếu tố đồ họa chủ đạo

2, Khách hàng cung cấp thông tin theo mẫu yêu cầu

– Mẫu yêu cầu ở phần trên hoặc theo link sau

https://checklist.designer.com.vn/thong-tin-can-cung-cap/

3, Designer Group lên demo mẫu

– Dựa trên phong cách và ý tưởng đã tư vấn ở phần 1

– Dựa trên thông tin cung cấp phần 2

Mẫu demo đưa ra chính xác tối thiểu từ 70-80% sản phẩm mong muốn khách hàng

Thời gian cung cấp demo từ 2-3 ngày dựa vào yêu cầu của từng gói.

4, Chỉnh sửa nếu cần

– Bắt đầu tiến hành chỉnh sửa nếu cần theo mẫu cung cấp yêu cầu chỉnh sửa sau.

https://checklist.designer.com.vn/huong-dan-chinh-sua/

5, Bàn giao toàn bộ file thiết kế

– Xuất đầy đủ các file và bàn giao

– Hướng dẫn sử dụng và lưu trữ

Cách thức làm việc :

Mỗi dự án khách hàng sẽ được tạo một nhóm Zalo riêng, Khách hàng sẽ trao đổ trực tiếp với Designer, Art director của Designer Group.

Art Director sẽ là người định hướng mỹ thuật và đảm bảo chất lượng từng thiết kế đầu ra của khách hàng.

Tất cả dữ liệu khách hàng sẽ gửi lên nhóm dưới dạng đính kèm.

Thời gian trao đổi :

 Trong giờ hành chính

Ngoài giờ hành chính khách hàng vui lòng liệt kê chúng tôi sẽ tương tác ngay khi nhận được thông tin trong giờ hành chính.

Quý khách hàng có thể xem thêm các ý tưởng thiết kế nhân vật thương hiệu tại 

http://arts.designer.com.vn/

Chất lượng sáng tạo
đi liền với
thực tiễn kinh doanh

Để làm ra một thiết kế chúng tôi phải dành nhiều thời gian để làm việc với thương hiệu nhằm hiểu sản phẩm, hiểu rõ thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải qua thiết kế.

Succes story

Hiểu hơn về chúng tôi

Đội ngũ phục vụ bạn

Cathy Thao Tran

Visual Artist

Kim Nguyen

Art Director

Phan Hoang

Designer, Motion Graphic

mỗi sản phẩm
luôn là một niềm tự hào của chúng tôi

Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

chúng tôi tự tin rằng với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm làm việc trên đa dạng ngành nghề giúp chúng tôi đưa ra giải pháp đúng ngay lần đầu tiên cho khách hàng.

Chọn gói dịch vụ phù hợp

Basic

cho startup

1.500.000 VNĐ

1 concept và 2 lần chỉnh sửa

Gold

phổ biến

2.250.000 VNĐ

2 concept và 3 lần chỉnh sửa

VIP

toàn diện

3.000.000 VNĐ

3 concept và 4 lần chỉnh sửa

Quy trình thực thi

Lên Brie

cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi 

Định hướng mỹ thuật

định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi

tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.

Bắt đầu ngay hôm nay

với đội ngũ thiết kế có chuyên môn & kinh nghiệm

Trao đổi với chúng tôi

Zalo : 09 6565 3839 ( HN )
Zalo : 0845 00 99 77 ( SG)

Văn phòng

82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân
208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh

Mạng xã hội

Cập nhập dự án mới nhanh nhất và hình ảnh về chúng tôi

Hơn thế nữa

Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn

Tài liệu

Hướng dẫn đặt tên thương hiệu
Cách chọn màu logo theo phong thủy
Video dậy thiết kế logo miễn phí và tìm ý tưởng
Contact Me on Zalo