Đồng phục là gì ?
Đồng phục là những bộ trang phục có sự giống nhau về màu sắc, chất liệu, trang trí mà những người mặc nó cùng tham gia trong một cộng đồng hay một tổ chức, ban ngành đoàn thể.
Những loại đồng phục phổ biến
+ Đồng phục công sở : Sang trọng và thanh lịch.
+ Áo đôi : Vị ngọt của tình yêu đôi lứa.
+ Đồng phục bảo vệ: Bản lĩnh và lịch lãm.
+ Đồng phục học sinh : Nề nếp và tươi trẻ.
+ Đồng phục công nhân : Bền bỉ và thuận tiện.
+ Đồng phục y tế : Đơn giản, thỏa mái, tạo lòng tin.
+ Đồng phục nhà hàng, khách sạn : Chuyên nghiệp, đẳng cấp
+ Đồng phục hàng không :Thanh lịch, ấn tượng.
+ Áo đồng phục lớp – Trẻ trung, năng động

Tại sao nên thiết kế đồng phục ?
– Tính đặc trưng : Đồng phục sẽ mang trong nó những thiết kế riêng biệt của từng tổ chức. Mà qua đó ta thấy được những nét văn hóa đặc trưng được truyền tải một cách rõ nét
– Tính cộng đồng – thống nhất : Đồng phục gắn kết những cá nhân riêng lẻ thành một tổ hợp thống nhất. Là sự lan truyền cảm hứng tới các cá nhân cùng nhau xây dựng sức mạnh tập thể.
– Tính bình đẳng: Đồng phục là để tạo ra sự bình đẳng, bình quyền mà mỗi cá nhân trong đó đều biết tôn trọng lẫn nhau
– Tính thương hiệu : Đồng phục chính là tiếng nói của thương hiệu. Tinh thần quảng bá ở đây chính là các logo, các slogan các thiết kế thương hiệu, thiết kế đồng phục độc đáo hay màu sắc đặc trưng của từng ngành nghề được hướng tới cộng đồng và thể hiện được tính chuyên nghiệp của công ty, tổ chức đó
– Tính thẩm mỹ : những thiết kế riêng biệt mang trong đó hơi thở và linh hồn của thương hiệu mà nhà tạo mẫu muốn gửi gắm. Đồng phục thiết kế thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty, tổ chức, đoàn thể, khiến người đối diện nhìn vào có cảm giác tôn trọng cũng như tạo ra uy tín cho thương hiệu
Ngoài ra, việc mặc đồng phục còn giúp giải quyết các vấn đề ăn mặc phát sinh nơi công sở. Quần áo đồng phục ra đời để các nhân viên có thể tuân theo những quy chuẩn riêng về việc ăn mặc.
Đồng Phục – Văn hóa doanh nghiệp
Nhận diện thương hiệu tốt hơn
Đồng phục được coi là bộ mặt của công ty, những yếu tố như màu sắc, logo, thông điệp của thương hiệu được thể hiện rõ trên đồng phục. Từ đó, khách hàng khi nhìn và đồng phục sẽ nhận diện được thương hiệu, đồng phục mang tính lan tỏa và gợi nhớ thương hiệu một cách hiệu quả.
Khi thấy đồng phục nhân viên màu xanh da trời pha màu vàng, dễ dàng liên tưởng ngay đến điện máy xanh, hay áo thun đen viền đỏ giúp ta nhớ đến thương hiệu FPT shop….
Điểm đặc biệt khi thiết kế đồng phục của các tập đoàn này là họ đều lấy tông màu áo trùng với màu logo thương hiệu. Đây vừa nhằm mục đích tăng sự đồng nhất, vừa giúp khẳng định được dấu ấn trên thị trường một cách rất hiệu quả.
Đồng phục – Nét đẹp cuộc sống
Không chỉ đóng vai trò thiết yếu trong doanh nghiệp, công ty hay các tập đoàn, tổ chức, trường học. Đồng phục còn góp phần trong những “cuộc vui” cho những nhóm bạn trẻ, nhóm bạn trung niên, nhóm bạn đủ độ tuổi cùng chung đam mê. Bạn chỉ cần có “nhóm” thì đồng phục sẽ đóng vai trò giống như người chỉ huy, thiết lập các bạn thành một nhóm, thể hiện sự đoàn kết và sự đồng bộ sẽ giúp bạn có những bức ảnh tập thể “cực ngầu”, cực vui.
Đồng phục sẽ có mặt trong;
- Du lịch đội nhóm, gia đình, bạn bè cùng sở thích
- Fan club của một thần tượng
- Trong các buổi dã ngoại của gia đình, nhóm bạn, tập thể
- Các buổi sinh hoạt, off nhóm, giao lưu của các nhóm có cùng đam mê
- Áo gia đình, áo nhóm, áo cặp…
Không chỉ trong công việc cần đồng phục, mà khi “chơi” đồng phục cũng không thể thiếu để trở thành bộ mặt, đặc trưng của nhóm.


Quy trình làm việc chung
1, Tư vấn ý tưởng bao gồm
– Định hình phong cách thiết kế
– Màu sắc chủ đạo
– Yếu tố đồ họa chủ đạo
2, Khách hàng cung cấp thông tin theo mẫu yêu cầu
– Mẫu yêu cầu ở phần trên hoặc theo link sau
designer.com.vn/thong-tin-can-cung-cap/”>https://checklist.designer.com.vn/thong-tin-can-cung-cap/
3, Designer Group lên demo mẫu
– Dựa trên phong cách và ý tưởng đã tư vấn ở phần 1
– Dựa trên thông tin cung cấp phần 2
Mẫu demo đưa ra chính xác tối thiểu từ 70-80% sản phẩm mong muốn khách hàng
Thời gian cung cấp demo từ 2-3 ngày dựa vào yêu cầu của từng gói.
4, Chỉnh sửa nếu cần
– Bắt đầu tiến hành chỉnh sửa nếu cần theo mẫu cung cấp yêu cầu chỉnh sửa sau.
https://checklist.designer.com.vn/huong-dan-chinh-sua/
5, Bàn giao toàn bộ file thiết kế
– Xuất đầy đủ các file và bàn giao
– Hướng dẫn sử dụng và lưu trữ
Cách thức làm việc :
Mỗi dự án khách hàng sẽ được tạo một nhóm Zalo riêng, Khách hàng sẽ trao đổ trực tiếp với Designer, Art director của Designer Group.
Art Director sẽ là người định hướng mỹ thuật và đảm bảo chất lượng từng thiết kế đầu ra của khách hàng.
Tất cả dữ liệu khách hàng sẽ gửi lên nhóm dưới dạng đính kèm.
Thời gian trao đổi :
Trong giờ hành chính
Ngoài giờ hành chính khách hàng vui lòng liệt kê chúng tôi sẽ tương tác ngay khi nhận được thông tin trong giờ hành chính.
16 cam kết vàng chỉ có tại designer.com.vn





đội ngũ thực thi
CÁCH NHANH NHẤT để làm việc cùng chúng tôi

Thêm Zalo chúng tôi
0845 00 99 77
khi add zalo bạn sẽ được chúng tôi tạo nhóm làm việc trực tiếp với kỹ thuật
Cụ thể hóa yêu cầu
và chọn concept phù hợp
cụ thể các yêu cầu của bạn bằng hình ảnh trực quan và đề xuất mầu phù hợp.
Thực thi
hoàn thiện
đội ngũ kỹ thuật thực thi yêu cầu của bạn và hoàn thiện sản phẩm bàn giao đủ file
khi bạn có dự án lớn

Email cho chúng tôi
Gặp tại văn phòng
Yêu cầu tư vấn
Thương hiệu uy tín luôn đi với hình ảnh chuyên nghiệp
hình ảnh chuyên nghiệp chỉ có được từ đối tác có năng lực

