Dịch vụ thiết kế logo công ty ở Hà Nội

 Mỗi công ty khi đi vào hoạt động đều cần có bộ nhận diện thương hiệu. Logo là yếu tố cơ bản để xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu tốt, là một yếu tố không thể thiếu với bất kì doanh nghiệp, bất kì tổ chức nào. với vai trò đại diện hình ảnh cho doanh nghiệp, logo xuất hiện cùng thương hiệu và trở thành biểu tượng dễ nhận biết nhất của công ty đối với khách hàng. Vietnam Designer Group là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế thương hiệu, trong đó có dịch vụ thiết kế logo công ty tại Hà Nội.

 

 

Thông tin cơ bản khách hàng cần biết

  •  Logo giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu.

Có rất nhiều yếu tố giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, trong đó logo công ty được xem là yếu tố đầu tiên và là yếu tố hết sức quan trọng khi khách hàng nhắc tới doanh nghiệp và sản phẩm.

Một thiết kế logo chuyên nghiệp và đặc sắc sẽ lưu lại trong tâm trí khách hàng những ấn tượng tốt đẹp, góp phần tạo nên một thương hiệu thành công.

  • Logo truyền tải các thông điệp công ty

Thiết kế logo công ty là một phương thức để thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của công ty, thể hiện tinh thần, định hướng của công ty đối với sản phẩm và khách hàng. Những công ty có định hướng tốt sẽ xác định và truyền tải thông điệp của sản phẩm và công ty qua logo của mình.

  • Logo là nền tảng của bộ nhận diện thương hiệu

Logo là một cấu thành cơ bản của bộ nhận diện thương hiệu cũng như chiến lược marketing của công ty. Logo đựơc thể hiện trên tất cả các ấn phẩm của công ty như đồng phục, banner, bao bì, card,….

  • Logo có vai trò quan trọng trong bán hàng và marketing

Logo là đại diện thương hiệu, liên kết giữa sản phẩm, doanh nghiệp và khách hàng, tạo nên ấn tượng của khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.

Logo khách sạn Sunrise Sapa

Các yếu tố một logo cần đạt được

Theo Al Ries và Laura Ries (1998), Alycia Perry (2003), cũng như một số chuyên gia thương hiệu khác thì biểu trưng của thương hiệu thường phải đảm bảo một số yêu cầu.

  • Khác biệt:

Đây là chức năng quan trọng của logo, giúp phân biệt thương hiệu hay sản phẩm với thương hiệu hay sản phẩm cạnh tranh, dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Để tạo sự khác biệt, có thể các nhà thiết thường tránh những hình cơ bản, được dùng nhiều. Tính khác biệt cao cũng làm tăng khả năng được pháp luật bảo hộ.

  • Đơn giản, dễ nhớ:

Logo của thương hiệu sẽ không được khách hàng biết đến nếu nó phức tạp và khó nhớ, dù là bằng tên gọi, ký hiệu hay chữ viết. Ngoài ra, khác với tên gọi của nhãn hiệu, logo có thể được thay đổi theo thời gian để phù hợp hơn với thời đại.

Logo cực dễ nhớ của Puma
Logo cực dễ nhớ của Puma
  • Linh hoạt:
Trên thực tế, khách hàng ở các nước khác nhau, có nền văn hoá khác nhau và ngôn ngữ khác nhau thường có cách hiểu khác nhau đối với các hình ảnh hay ký hiệu. Do đó các biểu trưng thương mại quốc tế thường sử dụng những hình ảnh mới rồi gắn chúng với các liên tưởng về sản phẩm.  
 
  • Có ý nghĩa:
Biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm hay các chủ đề liên quan. Trong thực tế tính ý nghĩa này thường được tạo ra qua các liên tưởng về thương hiệu hơn là tự thân thương hiệu. 
Logo biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm của Barcode
Logo biểu thị được những nét đặc trưng cho sản phẩm của Barcode
 
  • Hình dáng:
Một số nhà thiết kế biểu trưng coi trọng hình dáng giản dị, dễ đọc vì biểu trưng phức tạp thường khó nhận biết. Có thể kết hợp ký hiệu với tên thương hiệu. Khá nhiều doanh nghiệp chọn một ký hiệu đặc thù kết hợp với tên thương hiệu để tạo thành logo.
Logo độc đáo của NIKE
Logo độc đáo của NIKE
 
Cách khác để tạo ra ấn tượng là dùng kiểu chữ đặc thù của tên thương hiệu. Đây là hình thức cách điệu tên thương hiệu bằng cách sử dụng kiểu chữ đặc thù bao gồm việc sử dụng phông chữ, chữ hoa – chữ thường, thay đổi độ đậm nhạt hoặc cách viết cách điệu. Khi thiết kế logo theo cách này, doanh nghiệp có thể sử dụng thiết kế đặc thù của tên thương hiệu đầy đủ hoặc viết tắt. 
 

Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế Logo 

  • Loại logo nào sẽ phù hợp nhất với công ty của tôi? 
Không có một loại logo nào phù hợp với tất cả mọi người, Wheeler nói. “Logo phù hợp nhất với bạn còn phụ thuộc rất nhiều vào tên công ty và những gì bạn cung cấp hay sản xuất.” 
 
Ví dụ, nếu tên công ty bạn ngắn giống eBay, thì logo kiểu chữ là phù hợp. Logo kiểu chữ thường giúp người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn so với logo trừu tượng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn logo trừu tượng, hãy chắc chắn rằng nó đơn giản và phản ánh đặc trưng thương hiệu của bạn. 
 
  • Logo nên truyền tải những đặc điểm nào của công ty tôi? 
Logo của bạn – từ màu sắc đến hình dạng – nên ngay lập tức cho khách hàng biết công ty của bạn làm về gì. 
 
Khi mọi người nhìn vào đó, họ sẽ nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu và điểm khác biệt của bạn. Khách hàng cần được biết rằng bạn khác biệt với các đối thủ khác, bạn chuyên nghiệp, là một nhà kinh doanh thực sự và bạn tự tin, thành công với những gì mình đã làm. 
 
  • Logo dùng màu nào là tốt nhất? 
Bạn nên cân nhắc rằng các màu sắc khác nhau mang đến tác động tâm lý khác nhau. Ví dụ, màu đỏ – thích hợp sử dụng trong logo của Red Bull – năng động, mãnh liệt và thậm chí là một chút nổi loạn. Màu vàng là hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và tươi trẻ, có lẽ đây là một lựa chọn khôn ngoan cho một công ty tập trung vào sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe. Trong khi đó, màu xanh – màu sắc được sử dụng trong logo của Ford, Samsung và GE – gợi lên sự tự tin, bình tĩnh và tin cậy. 
 
  • Tôi nên cân nhắc phông chữ nào? 
Phông chữ, giống như màu sắc, truyền tải và mang đến những cảm xúc khác nhau. Bạn nên tránh những phông chữ quá rườm rà, khó đọc. Các doanh nghiệp khác nhau sẽ phù hợp với các phông chữ khác nhau. 
 
Ví dụ, logo cho một công ty luật – nên truyền đạt sự liêm chính, sức mạnh và công lý – tốt nhất là được in đậm, thẳng thắn không rườm rà. Trong khi đó, một cửa hàng kẹo có thể lựa chọn phông chữ lạ truyền tải sự trẻ trung, ngọt ngào và vui vẻ.   
 
  • Tôi được chỉnh sửa mẫu Logo bao nhiêu lần? 
Vietnam Designer Group sẽ chỉnh sửa thiết kế từ 2 – 3 lần để đôi bên đi đến sự thống nhất. 
 
  • Tôi được lựa chọn bao nhiêu mẫu Logo? 
Với mỗi lần gửi mẫu thiết kế logo chúng tôi sẽ gửi 4 phương án khác nhau do 4 họa sĩ thiết kế thực hiện. Khách hàng thường chọn lựa được logo sau 2 lần gửi mẫu. Trong trường hợp chưa chọn được phương án chúng tôi có thể sắp xếp thêm một lần gửi mẫu thứ 3. 
 
  • Tôi có thể làm việc trực tiếp với họa sỹ thiết kế không? 
Thông thường quý khách hàng sẽ làm việc với designer của chúng tôi thông qua cổng Project hoặc Zalo. Nếu bạn muốn có một buổi trao đổi trực tiếp, xin vui lòng đến tại các văn phòng của chúng tôi hoặc gọi điện thoại hẹn trước với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sắp xếp buổi làm việc trong khoảng 1-2 ngày sau đó. 
 
  • Sau khi thiết kế Logo xong tôi nên làm gì? 
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa cho mẫu Logo vừa được thiết kế. 
 
Xây dựng bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu ứng dụng dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. 
 
  • Sử dụng Logo đã thiết kế như thế nào? 
Trên mạng thì bạn sẽ gắn logo vào web, chiến dịch quảng cáo số và trên các trên mạng xã hội mà công ty bạn có tham gia như, Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest. 
 
Trong đời sống hàng ngày thì bạn muốn đặt logo trên cửa chính, danh thiếp, bao bì sản phẩm, đồng phục và văn phòng phẩm và các hợp đồng. Mẫu logo cần phải được nhất quán ở mọi nơi, mọi lúc. 

Các gói dịch vụ chúng tôi cung cấp

LOGO BASIC

Bản nghiên cứu : không

Số demo logo : 3

Bản phác thảo :

Bản mockup :

Bộ CIP đi kèm : không

Bản thuyết trình : không

Số lần chỉnh sửa miễn phí : 2 lần

Bản hướng dẫn sử dụng : không

Các phiên bản logo sử dụng : 12 phiên bản

Thời gian nhận demo : 2-3 ngày

Chi phí đầu tư : 3 triệu.

Demo sản phẩm : 

 

 

LOGO PREMIUM

Bản nghiên cứu : có bao gồm nghiên cứu thị trường, đối thủ và chân dung khách hàng

Số demo logo : 5

Bản phác thảo :

Bản mockup :

Bộ CIP đi kèm : Namecard, Phong bì, Letterhead, Uniform, Túi xách

Bản thuyết trình :  có

Số lần chỉnh sửa miễn phí : 5 lần

Bản hướng dẫn sử dụng :  Có

Các phiên bản logo sử dụng : 12 phiên bản

Thời gian nhận demo : 2-3 ngày

Chi phí đầu tư : 6 triệu.

Demo sản phẩm : 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

LOGO VIP

Bản nghiên cứu :

Số demo logo : 10

Bản phác thảo :

Bản mockup :

Bộ CIP đi kèm : Toàn bộ ấn phẩm của Premium kèm theo các minh họa nội dung

Bản thuyết trình :  Có

Số lần chỉnh sửa miễn phí : 10 lần

Bản hướng dẫn sử dụng :

Các phiên bản logo sử dụng : 12 phiên bản

Thời gian nhận demo : 5-7 ngày

Chi phí đầu tư : 10 triệu.

Demo sản phẩm : 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ

1, KHÁCH HÀNG CUNG CẤP THÔNG TIN LÊN BRIEFS THEO MẪU SAU

http://link.designer.com.vn/qrOpD

thongtinbriefs

2, DESIGNER.COM.VN TIẾN HÀNH LÀM RESEARCH THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ

https://checklist.designer.com.vn/concept-research/

3, PHÁC THẢO LÊN Ý TƯỞNG LOGO

 

4, THUYẾT TRÌNH VÀ CHỈNH SỬA

5, LÊN MÁY VÀ HOÀN THIỆN

6, LÀM HOÀN THIỆN BỘ CIPS VÀ BRANDGUIDELINE

\

Sau khi hoàn tất chúng tôi sẽ thuyết trình về các trường hợp sử dụng và hướng dẫn đăng ký bảo hộ thương hiệu cho khách hàng.

 

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH BẠN NÊN LÀM VIỆC

 

16 cam kết vàng chỉ có tại designer.com.vn

  • Bạn không cần phải tự mình mất thời gian và công sức cho việc thiết kế
  • Bạn không cần đau đầu nát óc để tìm ý tưởng thiết kế
  • Thông điệp, dịch vụ, sản phẩm của công ty được diễn đạt dễ hiểu và sinh động.
  • ý tưởng thiết kế không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó.
  • tạo ra sản phẩm quảng cáo và truyền thông thật sự hiệu quả cho bạn
  • mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, phản ánh rõ nét theo đúng yêu cầu của quý khách
  • mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động của quý khách hàng
  • hồ sơ thiết kế đầy đủ các file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. đầy đủ định dạng file cần thiết: gif, jpg, psd, eps
  • cẩm nang hướng dẫn, bản thuyết minh ý nghĩa và cách sử dụng các thiết kế
  • quý khách có toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế
  • được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những sản phẩm thiết kế.
  • là những người trẻ tuổi và đa tài, tốt nghiệp các trường chuyên về thiết kế như đại học mỹ thuật công nghiệp, đại học kiến trúc, trường fpt mutilarena
  • mỗi ý tưởng, yêu cầu của khách hàng đều được đội ngũ thiết kế thực hiện nghiêm túc mang đến cho bạn sản phẩm sáng tạo, độc đáo
  • những vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nội dung và ý tưởng.
  • Sử dụng những phần mềm hiện đại và hiệu quả nhất để thiết kế hiệu quả cho khách hàng.
  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp.

đội ngũ thực thi

  • Tốt nghiệp chính quy từ các trường như FPT Mutilarena, Mỹ thuật công nghiệp...
  • Có thẩm mỹ và kỹ năng thiết kế hoàn thiện.
  • Có kinh nghiệm làm dự án tối thiểu 1 năm.
  • Có năng lực làm việc On-site với khách hàng và team work tốt.

CÁCH NHANH NHẤT để làm việc cùng chúng tôi

Thêm Zalo chúng tôi

0845 00 99 77

khi add zalo bạn sẽ được chúng tôi tạo nhóm làm việc trực tiếp với kỹ thuật

Cụ thể hóa yêu cầu

và chọn concept phù hợp

cụ thể các yêu cầu của bạn bằng hình ảnh trực quan và đề xuất mầu phù hợp.

Thực thi

hoàn thiện

đội ngũ kỹ thuật thực thi yêu cầu của bạn và hoàn thiện sản phẩm bàn giao đủ file

khi bạn có dự án lớn

Email cho chúng tôi

Gặp tại văn phòng

Yêu cầu tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đi với hình ảnh chuyên nghiệp


hình ảnh chuyên nghiệp chỉ có được từ đối tác có năng lực

Insert Content Template or Symbol

Comments are closed.

Contact Me on Zalo