Dịch vụ thiết kế brochure mỹ phẩm

Thiết kế brochure là một trong những lựa chọn mà bất kỳ một doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm thực hiện để ra mắt sản phẩm mới nhằm tiếp cận khách hàng và chiếm được cảm tình của khách hàng thông qua những thông tin hữu ích mà cuốn brochure mang lại.

Mỹ phẩm là dòng sản phẩm làm đẹp, bởi vậy việc thiết kế brochure mỹ phẩm đòi hỏi những thông tin giới thiệu về sản phẩm, công dụng, hình ảnh,… không chỉ đảm bảo về tính thông tin mà còn phải đạt được yêu cầu thẩm mỹ cao.

1. Lợi ích khi thiết kế Brochure.

  • Cung cấp những thông tin cụ thể và hữu ích về sản phẩm tới khách hàng
  • Có thể bổ sung thêm được các nội dung thu hút khách hàng: thẻ tích điểm, khuyến mãi,..những câu chuyện vui,…
  • Liệt kê được những sản phẩm cùng dòng ngành hoặc của công ty để khách hàng có thể lựa chọn thêm
  • Tăng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm bởi sự tận tâm, đầu tư của thương hiệu.
Thiết kế Brochure

2. Yêu cầu của một Brochure chuyên nghiệp. 

Để có một brochure mỹ phẩm chuyên nghiệp cần lưu ý đạt được những yêu cầu sau trong thiết kế:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho khách hàng: tên, thành phần, công dụng, cách dùng,..
  • Cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng về nhà sản xuất: Tên công ty, logo, địa chỉ liên hệ, hotline,…
  • Sử dụng hình ảnh minh họa ấn tượng, nêu bật được công dụng của sản phẩm
  • Có hình ảnh đặc trưng cho ngành làm đẹp: các cô gái xinh, hoa lá, cây cỏ,…

Mỗi dòng mỹ phẩm lại có những yêu cầu riêng trong việc thiết kế brochure mỹ phẩm. Tuy nhiên cần đảm bảo được sự hấp dẫn và phù hợp về nội dung cũng như hình thức để  đạt được chất lượng tốt nhất khi in cũng như hiệu quả truyền thông.

3. Những điều cần biết. 

  • Luôn Ghi Nhớ Những Đặc Điểm Của Thương Hiệu

Dù bạn có nhiều ý tưởng thiết kế brochure nhưng khi thiết kế cần đảm bảo tính đồng nhất với những đặc tính của thương hiệu mà bạn đang thể hiện.

Màu sắc, font chữ và hình ảnh phải phù hợp với thương hiệu và nội dung của brochure để tạo nên độ nhận diện cao từ phía khách hàng.

  • Thiết kế phục vụ người xem

Khi thiết kế brochure bạn nên tập trung vào những gì khách hàng muốn xem chứ không phải là những gì bạn muốn, điều này rất quan trọng.

Khi lựa chọn bố cục, nội dung hãy đứng trên góc nhìn của người xem. Họ muốn đọc và tiếp nhận thông tin như thế nào? Các cột và hàng đã ổn chưa, liệu thông tin này có quá dày đặc cần phải thể hiện bằng hình ảnh hay không? Liệu có những màu sắc hoặc font chữ nào đặc biệt hấp dẫn người xem? Vị trí đặt các thông tin liên lạc của doanh nghiệp ở đâu để người xem dễ tìm thấy?

  • Chọn Loại Brochure

Có thể bạn sẽ nghĩ: “Hình như chỉ có một loại brochure thôi mà?” Và câu trả lời là không

Theo Printaholic, Có 15 cách khác nhau để gấp một brochure:

Các loại brochure này sẽ 100% phụ thuộc vào những nội dung thể hiện trong thiết kế.

Bạn có thể chọn loại đơn giản cổ điển Tri-Fold. Hoặc nếu bạn có hàng tá thông tin cần truyền tải, chọn lựa những kiểu cách mà có nhiều không gian trống. Hay khi thiết kế hướng dẫn từng bước sử dụng sản phẩm, nên chọn những cách thể hiện nội dung mà giúp khách hàng dễ dàng đọc nhất.

  • Sắp xếp nội dung và hình ảnh
Thiết kế Brochure

Hãy cân nhắc chỉ đưa lên brochure những thông tin thực sự cần thiết.

Sử dụng các tiêu đề lớn và tiêu đề phụ để cấu trúc đoạn văn bản và giúp người xem đọc lướt một cách nhanh và hiệu quả hơn.

Tiếp theo, chọn lựa những hình ảnh ấn chứa câu chuyện của bạn và đặt chúng ở những vị trí hợp lý. Hình ảnh sẽ là thứ đầu tiên người ta hướng đến, vậy nên chúng phải kết nối được với khách hàng, giúp họ hình dung được ý tưởng của bạn trước khi tìm hiểu kỹ hơn qua các phần text.

Yếu tố phong cách là thứ quyết định giúp cho thiết kế brochure của bạn trở nên tỏa sáng.

Giữ sự đơn giản và gọn gàng

Nếu thiết kế brochure của bạn quá thiên về chất nghệ của đồ họa nói chung, người xem có thể sẽ cảm thấy hơi “quá tải” trong việc thu thập thông tin. Bạn sẽ không muốn sử dụng quá nhiều những hiệu ứng đồ họa hay ho để cạnh tranh với các thông tin quan trọng nhất mà bạn muốn lôi kéo sự chú ý của khách hàng tới.

Tư duy vượt khỏi giới hạn

Khách hàng ngày nay “thông minh” hơn nhiều. Họ sẽ không muốn xem những thứ giống y hệt nhau hết lần này qua lần khác. Vậy nên nếu bạn muốn thiết kế brochure của mình gây ấn tượng mạnh mẽ tới họ, nó không thể là cái giông giống thứ khách hàng cầm trên tay từ 10 năm trước.

  • Chọn 1 CTA Hoàn Hảo

Giả dụ CTA của bạn bị chôn vui dưới một núi chữ trong đoạn văn cuối cùng của trang cuối cùng của brochure, điều gì sẽ xảy ra? Không một ai nhìn thấy nó. Hãy thiết kế những CTA thật to, đậm mà khách hàng không thể không nhìn thấy được để khuyến khích họ đưa ra các hành động bạn chủ đích hướng tới.

Hãy đưa CTA vào nhiều chỗ khác nhau trong brochure. Để cho dù khách hàng đọc toàn bộ thiết kế hoặc chỉ duy nhất 1 trang cũng không bỏ lỡ CTA.

4. Dịch vụ thiết kế.

Kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, Vietnam Designer Group là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế brochure với việc nhận thiết kế đa dạng các lĩnh vực. 

  • Vietnam Designer Group không ngừng sáng tạo thiết kế brochure theo nhiều phong cách đa dạng
  • Đảm bảo đúng tiến độ thiết kế
  • Cam kết thiết kế brochure mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Lắng nghe khách hàng để thấu hiểu và mang lại những thiết kế truyền tải thông điệp hiệu quả chia sẻ của quý khách hàng chính là mục tiêu làm việc của chúng tôi.
  • Vietnam Designer Group nhiệt tình hỗ trợ lâu dài cho mỗi thiết kế, thực hiện chỉnh sửa để khách hàng nhận được một sản phẩm thiết kế hài lòng nhất.

 

 

Làm ơn Login để bình luận
  Theo dõi  
Thông báo tới
Contact Me on Zalo
Gọi tư vấn viên
Bản đồ