Dịch vụ thiết kế bao bì cà phê

 

Thiết kế bao bì cà phê chuyên nghiệp là cách để tăng thêm sự nhận diện thương hiệu cho sản phẩm cà phê bên cạnh hương vị đậm đà, thu hút người tiêu dùng. Cũng chính vì thế, nhiều doanh nghiệp ngoài việc tìm ra những công thức chế biến cà phê riêng biệt còn đầu tư cho việc thay đổi hình thức bên ngoài của sản phẩm: bao bì, vỏ hộp.

Bao bì đựng sản phẩm cà phê đòi hỏi phải có sự thống nhất từ nội dung, màu sắc, cho tới hệ thống nhận diện của thương hiệu đó: logo, tem nhãn,… Chính vì vậy, đòi hỏi đơn vị thiết kế phải nắm rõ được những yêu cầu.

1. Những lợi ích khi thiết kế bao bì cà phê.

Thiết kế bao bì cà phê giúp bạn tăng doanh thu bán hàng. Thông qua sự thu hút của bao bì mà khách hàng sẽ sử dụng sản phẩm của bạn. Để khách hàng yêu thích cà phê điều còn lại phụ thuộc vào hương vị mà bạn tạo ra.

Bao bì cà phê được thiết kế càng chuyên nghiệp, càng ấn tượng khách hàng sẽ đánh giá bạn cao hơn. Chất  lượng sản phẩm  trong mắt khách hàng sẽ được nâng cao, Truyền thông thương hiệu cũng tốt hơn và hiệu quả hơn. Nhiều khách hàng sẽ biết đến thương hiệu của bạn. Không chỉ là các nhãn hiệu cà phê mà rất nhiều dòng sản phẩm khác cũng sẽ biết đến.

Thiết kế bao bì cà phê giúp việc quảng cáo và truyền thông dễ dàng hơn. Vì bao bì giúp khách hàng định dạng và nhớ lâu hơn.

2. Bao bì đẹp cần những gì ? 

Một bao bì đựng sản phẩm cà phê được thiết kế đẹp cần thỏa mãn các yêu cầu:

  • Logo thương hiệu, tên gọi sản phẩm: có hình ảnh Logo với sự thể hiện cách điệu sẽ là cách giúp khách hàng nhớ đến nhãn hiệu của sản phẩm.
  • Nêu được nguồn cung cấp cà phê.
  • Thành phần tạo nên hương vị đậm đà, lôi cuốn của sản phẩm
  • Tính tiện dụng: Bảo quản bao bì cà phê sẽ trở nên dễ dàng hơn với bao bì đầy sáng tạo

3. Những đặc điểm khi thiết kế. 

Bao bì cà phê có những đặc trưng nhận diện nhất định. Khách hàng chỉ cần nhìn thấy là có thể phân biệt với những sản phẩm khác nên bạn nên tuân thủ những quy tắc này để khách hàng có thể nhận biết bạn dễ dàng hơn so với những sản phẩm khác.

Màu sắc thiết kế bao bì cà phê thường lấy hai màu chủ đạo là màu nâu và màu đen làm màu sắc chủ đạo. Vì màu sắc đó là màu sắc của cà phê. màu sắc này giúp gợi lên trong khách hàng những hương vị rất thơm và quyến rũ của cà phê. Điều đó khiến khách hàng dừng chân và muốn thưởng thức cà phê.

Thông tin trong thiết kế rất quan trọng. Khi thiết kế bao bì bạn cần phải cung cấp đầy đủ thông tin ví dụ như: Thành phần, địa chỉ sản xuất, thông tin liên hệ, cách bảo quản,… Để tạo sự uy tín và đáng tin cậy với khách hàng. Một sản phẩm không có đầy đủ thông tin sẽ khiến cho khách hàng rất khó lòng mà tin tưởng được.

Chất liệu in ấn bao bì, tuỳ vào từng chất liệu mà  những sản phẩm thiết kế cũng khác nhau do đặc tính in ấn khác nhau giữa các sản phẩm.

4. 5 Ý tưởng thiết kế bao bì ấn tượng. 

  • Thiết kế tối giản với bao bì giấy

Những hình ảnh sống động luôn có khả năng thu hút sự chú ý của công chúng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc những thiết kế tối giản kém hấp dẫn hơn với khách hàng.

Nếu bạn chỉ sử dụng thiết kế bao bì giấy với màu sắc trung tính và đặt tên gọi của thương hiệu hay biểu tượng tại vị trí trung tâm của bao bì, hiệu quả hình ảnh mang đến đôi khi còn gấp nhiều lần những ý tưởng táo bạo khác. Khách hàng sẽ chỉ nhìn thấy duy nhất tên gọi và biểu tượng của bạn – những yếu tố khiến họ dễ dàng lưu trong tâm trí và gợi nhớ lại khi cần thiết.

  • Cảm hứng thương hiệu

Đây là ý tưởng thiết kế xuất phát từ nhận diện thương hiệu cà phê của bạn. Đó có thể là màu sắc, ký hiệu hay biểu tượng đặc trưng. Bạn có thể kết hợp hài hòa những màu sắc đại diện của mình với hình ảnh của sản phẩm mà cụ thể là những hạt cà phê hay tách cà phê nóng hổi như ví dụ dưới đây.

Điều này hỗ trợ cho bạn trong việc tăng cường sự liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và sản phẩm, giúp khách hàng ghi nhớ và liên tưởng ngay tới bạn mỗi khi nhắc tới cà phê.

  • Cảm hứng thiên nhiên

Khách hàng luôn có cảm tình đặc biệt với những sản phẩm thân thiện và lấy cảm hứng từ thiên nhiên bởi chúng mang lại cảm giác phóng khoáng, tự do, tươi mới và an toàn. Đối với mặt hàng đồ uống như cà phê, điều này lại càng đóng vai trò quan trọng.

Bạn có thể gợi nhắc đến những cánh rừng cà phê bạt ngàn tươi mới ngay trên bao bì theo phong cách truyền thống hoặc hiện đại, qua tái hiện hình ảnh trực tiếp hay ẩn dụ qua xử lý đồ họa trong thiết kế bao bì, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa khẳng định cho nguồn gốc an toàn của sản phẩm.

  • Cảm hứng hương vị

Đánh thức các giác quan, khơi gợi sự thèm muốn và kích thích vị giác là nhiệm vụ quan trọng mà bao bì của bạn cần đảm nhiệm. Để thực hiện điều đó, bạn nên khéo léo đưa hình ảnh của những hạt cà phê đầy đặn thơm ngon hay tách cà phê nghi ngút khói vào thiết kế logo, gợi cảm giác thư giãn và hưởng thụ tới khách hàng.

Hình ảnh bạn sử dụng càng sống động, chân thực và ngon mắt, ấn tượng trong tâm trí khách hàng và hiệu quả mang lại càng cao. Điều này không chỉ đúng với việc thiết kế bao bì cà phê mà còn có thể áp dụng cho cả những thực phẩm khác.

  • Cảm hứng nhà nông

Nếu như muốn khách hàng của bạn cảm nhận được giá trị chân thật của từng hạt cà phê mà bạn đem lại, hãy tái hiện quá trình chúng được thu hoạch, chắt lọc và xử lý qua những bàn tay lao động nhiệt huyết. Chúng tôi gọi đây là cảm hứng nhà nông, bởi nó mang đậm phong cách dân dã và là những hình ảnh chân thực, sống động nhất.

Cùng xem ví dụ dưới đây để thấy cách họ biến con người thành hình ảnh chủ đạo và khẳng định tinh thần lao động, cống hiến cho sự nghiệp cũng như nguồn gốc của những hạt cà phê đầy đặn thơm lừng.

5. Dịch vụ thiết kế bao bì cà phê chuyên nghiệp. 

Vietnam Designer Group là đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trên thị trường thiết kế đồ họa, cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì cà phê cho các doanh nghiệp, đại lý,..sản xuất, kinh doanh cà phê với những mẫu thiết kế ấn tượng, thể hiện được tính nhận diện thương hiệu trên sản phẩm.

  • Vietnam Designer Group nhận thiết kế bao bì cà phê với nhiều phong cách: bao bì cà phê theo hướng hiện đại, bao bì cà phê được thiết kế trên nền cà phê truyền thống của Việt Nam. 
  • Mỗi sản phẩm bao bì cà phê được thiết kế với những hình ảnh minh họa sinh động: hình ảnh hạt cà phê căng mịn, ..
  • Các sản phẩm thiết kế bao bì đựng cà phê đảm bảo được các yêu cầu của khách hàng với việc thể hiện một cách sinh động và mới lạ.
  • Khách hàng được nhận file thiết kế với đầy đủ các file ảnh từ máy tính, file vector dùng cho in ấn,,.. các định dạng khác theo yêu cầu.
  • Quý khách hoàn toàn sở hữu và sử dụng file thiết kế khi đặt hàng tại Vietnam Designer Group

 

 

 

Làm ơn Login để bình luận
  Theo dõi  
Thông báo tới
Contact Me on Zalo
Gọi tư vấn viên
Bản đồ