Thiết kế Bao bì

Nếu có một vũ khí giúp doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất tăng doanh thu, thì không thể không kể tới sức mạnh từ sự hấp dẫn của bao bì sản phẩm. Có thể nói bao bì đem lại sức sống cho sản phẩm, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế bao bì của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp cho đơn vị.

THIẾT KẾ BAO BÌ LÀ GÌ?

Đối với các loại hàng hóa, bao bì sản phẩm là thứ chứa đựng hàng hóa đó để cùng lưu thông đến thị trường và đối tượng khách hàng. Hiện nay có hai loại bao bì phổ biến nhất là bao bì trực tiếp và bao bì ngoài

  • Bao bì trực tiếp: Loại bao bì để chứa đựng và tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm hàng hóa, có hình khối và kiểu mẫu nhất định, hoặc bọc kín theo hình dáng của khối sản phẩm.
  • Bao bì ngoài: Loại bao bì có thể chứa đựng bao bì trực tiếp hoặc để bao gói sản phẩm có bao bì trực tiếp.

VÌ SAO PHẢI THIẾT KẾ BAO BÌ NHÃN MÁC?

Thiết kế bao bì không chỉ đơn thuần là sáng tạo ra một sản phẩm bổ trợ để chứa đựng sản phẩm chính mà bên cạnh đó còn rất nhiều lợi ích khác kèm theo như:

  •  Thu hút được khách hàng mới, khiến họ nhớ tới sản phẩm do hình thức ấn tượng đẹp mắt.
  •  Tạo sự khác biệt với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  •  Hỗ trợ công tác quảng cáo truyền thông một cách dễ dàng, gia tăng được hiệu quả marketing.
  •  Nâng cao thiện cảm và uy tín cho khách hàng khi bao bì được đầu tư kĩ lưỡng.
  •  Kích thích sử dụng sản phẩm, gia tăng được doanh số bán hàng.
  • Bao bì đẹp là một lợi thế cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.
  • Là người đại diện thương hiệu của từng doanh nghiệp kênh truyền thông, công nghệ quảng cáo sản phẩm, tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA BAO BÌ

Ngày nay, bao bì ngày càng đóng một vai trò rất quan trọng, đem đến thành công của các chiến lược Marketing. Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp là nhân tố ngày càng quan trọng trong các chiến lược xây dựng thương hiệu. Khi chất lượng sản phẩm của các thương hiệu gần như tương đồng, thì vai trò của bao bì lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, có thể nói là yếu tố quyết định đến việc mua hàng của người tiêu dùng.

Một sản phẩm có thiết kế bao bì chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng và để lại ấn tượng tốt trong lòng họ, giúp bạn chiến thắng các đối thủ khác trên kệ hàng.

Thực tế cho thấy rằng, người tiêu dùng quyết định mua hàng tại điểm bán mà không có sự nghiên cứu từ trước. Trong các trường hợp này, chắc chắn cảm xúc đã chi phối đến hành vi mua hàng của họ.

 

NHƯ THẾ NÀO LÀ MẪU THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP 

Mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp phải bảo đảm được các yếu tố sau: sản phẩm đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp. Điều này không những  khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm của công ty mà còn giúp hỗ trợ trong việc bán hàng hiệu quả, đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn.

Để thiết kế bao bì sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp, độc đáo và hiệu quả, ngoài việc thấu hiểu tường tận sản phẩm cần thiết kế, còn phải am hiểu về khách hàng – thị trường mục tiêu, về marketing và cả chính các đối thủ cạnh tranh.

MỘT SỐ QUY ĐỊNH CẦN THIẾT KHI THIẾT KẾ BAO BÌ

  • Đảm bảo chức năng bao bì

Thiết kế bao bì cần chú trọng đến thẩm mỹ để gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên dù sự sáng tạo tuyệt vời đến thế nào cũng cần sự thực tế, tức là chức năng chính của bao bì là để chứa đựng sản phẩm. Hãy đảm bảo các yếu tố rằng bao bì cần bảo vệ, bảo quản sản phẩm tốt trong quá trình vận chuyển hay sử dụng để đáp ứng được nhu cầu khách hàng cũng như giữ vững uy tín thương hiệu.

  • Thiết kê tạo điểm nhấn ấn tượng

Quay lại vấn đề về thẩm mỹ trên bao bì, đây là vẻ bên ngoài đầu tiên trước khi sử dụng sản phẩm mà khách hàng nhìn thấy rõ nhất. Việc tạo điểm nhấn trên bao bì giúp cho sản phẩm có cá tính riêng, tạo sự khác biệt khi đứng chung với nhiều loại sản phẩm của đối thủ khác trên kệ trưng bày.

  • Kiểu chữ và màu sắc trên bào bì

Đây là hai nhân tố quan trọng góp phần thành công vào “công cuộc” thiết kế cho bao bì. Designer cần cân nhắc độ hòa hợp giữa kiểu chữ, màu sắc bên ngoài, cùng với sản phẩm chứa đựng ở bên trong để có được mối liên kết và thống nhất. Ngoài ra, nếu có được mẫu thiết kế với màu sắc hay font chữ ấn tượng, khách hàng sẽ thêm chú ý và ghi nhớ mẫu mã, góp phần thuận lợi vào quá trình kinh doanh, nhất là bán hàng online.

  • Đổi mới và cải tiến sản phẩm

Trong một thời gian nhất định, mẫu thiết kế sản phẩm có thể không còn phù hợp hoặc gây ấn tượng với nhóm khách hàng mục tiêu. Đây là lúc doanh nghiệp cần cải tiến sản phẩm, tạo ra một nguồn sống mới cho sản phẩm. Tuy nhiên đây là một bước tiến mang lại nhiều rủi ro cũng như thuận lợi. Một số thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, sau khi đổi mẫu mã bao bì đã không mất đi lượng lớn nhóm khách hàng trung thành. Một số thương hiệu lại gặt hái được nhiều thành công, thậm chí tạo ra cơn sốt mới trong thị trường.

  • Thông tin và tính năng sản phẩm

Bỏ qua vẻ đẹp “hào nhoáng” bên ngoài, với sự phát triển của thời đại công nghệ và sự cẩn trọng quyết định mua sản phẩm của khách hàng, thông tin rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần, tính năng hay tác dụng phụ…. mới quan trọng nhất. Ông bà ta hay nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là vậy. Để tăng thêm giá trị thương hiệu, gây dựng niềm tin với khách hàng thì thông số rõ ràng tác động rất nhiều đến quá trình sử dụng sản phẩm của khách. Đoạn tiếp theo sẽ trình bày rõ hơn về các quy định chuẩn mực mà doanh nghiệp hay designer có thể tham khảo thêm.

  • Một số quy định khác

Để có được một sản phẩm bao bì đáp ứng được nhu cầu khách hàng – nguyện vọng của doanh nghiệp, thiết kế bao bì cần lưu ý về kỹ thuật in ấn, lựa chọn kích thước và nguyên liệu phù hợp, lượng phân bố thông tin hay cách đóng mở gói sản phẩm. Tìm được một nơi thích hợp để thiết kế bao bì chất lượng, uy tín cũng là một sự lựa chọn sáng suốt và dài lâu.

 

Nội dung trên thiết kế bao bì
Nội dung trên thiết kế bao bì

NỘI DUNG TRÊN BAO BÌ

Như đã được đề cập, nội dung trên bao bì có vai trò rất quan trọng để thể hiện sản phẩm bên trong. Với mỗi loại sản phẩm riêng sẽ có những đòi hỏi, quy định phù hợp với tính chất riêng. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý chính kèm các loại hình phổ biến bên dưới nhé.

Bao bì về lương thực, thực phẩm, đồ uống: định lượng rõ ràng các thông số thành phần, về ngày sản xuất, hạn sử dụng, dấu kiểm duyệt vệ sinh an toàn sản phẩm, cảnh báo vệ sinh an toàn hay nguồn gốc sản xuất.

Bao bì các loại thức uống có men hoặc nồng độ: định lượng, hướng dẫn bảo quản, hàm lượng ethanol…

Bao bì trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em: cũng tương tự như bao bì thực phẩm, kèm theo quá trình hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản và thông tin cảnh báo nếu có.

Bao bì giấy bìa các tông, đồ dùng giảng dạy – học tập, dụng cụ thể thao: định lượng, ngày sản xuất, thông số kỹ thuật và thành phần (nếu có).

Bao bì sản phẩm hàng thủ công, mỹ nghệ, các sản phẩm điện tử: định lượng, ngày tháng sản xuất, xuất xứ, bảo quản, hướng dẫn sử dụng, thông số kỹ thuật

 

CHỌN CHÚNG TÔI

Với kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, quý khách có thể yên tâm với việc sử dụng dịch vụ thiết kế uy tín và sáng tạo tại Vietnam Designer Group với các lợi ích nhận được sau đây:

Sản phẩm nhận được:

  • Một bản thiết kế đầy đủ các yếu tố: công năng, thẩm mỹ, kinh tế và yếu tố phong thủy (nếu cần).
  • Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, phản ánh rõ nét theo đúng yêu cầu của Quý khách.
  • Hồ sơ thiết kế đầy đủ:  các file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. Đầy đủ định dạng file cần thiết: GIF, JPG, PSD, EPS.
  • Cẩm nang hướng dẫn, bản thuyết minh ý nghĩa và cách sử dụng các thiết kế.

 

Dịch vụ được sử dụng:

 

  • Thiết kế hỏa tốc theo yêu cầu.
  • Có chuyên viên tư vấn đến công ty để tư vấn và nhận công việc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng và linh hoạt: ngoài dịch vụ khách hàng lựa chọn, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những sản phẩm thiết kế nếu quý khách cần.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa  2 -3 lần cho mỗi bản thiết kế để có được sản phẩm ưng ý nhất cho quý khách hàng.
  • Cam kết thiết kế đúng với những yêu cầu đã thống nhất. Hoàn trả 100% kinh phí thiết kế nếu các thiết kế thực hiện không đúng như đơn đặt hàng.
  • Xuất VAT đầy đủ.

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN

  • Bao bì Sơn Nhật Bản
  • Thiết kế bao bì cám chim

 

Quý khách vui  lòng xem thêm album thiết kế bao bì TẠI ĐÂY

 

 

 

BAO BÌ BASIC

Chất lượng : sản phẩm đẹp về mặt thẩm mỹ, có bố cục mạch lạc, rõ ràng.

Gói dịch vụ bao gồm :

– Ý tưởng thiết kế theo mẫu có sẵn.

– Chỉnh sửa 1 lần

– Lưu trữ file 3 ngày

– Tư vấn chất liệu in ấn, kiểu dáng công nghiệp miễn phí cho khách hàng

– Thiết kế phù hợp với chất liệu in ấn về màu sắc.

Khách hàng nhận được :

– Toàn bộ file thiết kế bản gốc

– 1 file bản digital, 1 file bản in ấn

Demo :

BAO BÌ PLUS

Chất lượng : sản phẩm có định hình phong cách và ngôn ngữ của thiết kế, các đối tượng được xử lý chi tiết và tỉ mỉ. Có bố mục mạch lạc, rõ ràng và ấn tượng

Gói dịch vụ bao gồm :

– Tư vấn định hình phong cách thiết kế

– 2 ý tưởng thiết kế.

– Chỉnh sửa 3 lần

– Lưu trữ file 2 tuần

– Chỉnh sửa hình ảnh và hỗ trợ tìm hình ảnh trong thiết kế.

– Được sử dụng tài nguyên hình ảnh và vector trả phí một cách miễn phí

– Tư vấn chất liệu in ấn, kiểu dáng công nghiệp miễn phí cho khách hàng

– Thiết kế phù hợp với chất liệu in ấn về màu sắc.

 

Khách hàng nhận được :

– Toàn bộ file thiết kế bản gốc.

– 1 file bản digital, 1 file bản in ấn.

– Xuất file với kích thước và bố cục khác nhau để phù hợp việc sử dụng trên các nền tảng.

– Toàn bộ folder dự án bao gồm file hình ảnh sử dụng, file AI, các phiên bản thiết kế

Demo :

BAO BÌ VIP

 

Chất lượng : Sản phẩm có phong cách thiết kế riêng biệt, định hình được ngôn ngữ, xử lý xung đột nhiều đối tượng trong thiết kế để ra một sản phẩm chất lượng cao. Quy trình thiết kế phức tạp từ phác thảo bằng giấy, lên ý tưởng concept, xử lý về mặt nội dung của thiết kế.

Gói dịch vụ bao gồm :

 

– Tư vấn định hình phong cách thiết kế

– Phác thảo file bằng sketch bút chì bố cục trước khi làm

– 3 ý tưởng thiết kế.

– Chỉnh sửa 5 lần

– Lưu trữ file 3 tháng

– Hoàn thiện mockup cho file thiết kế

– Chỉnh sửa hình ảnh và hỗ trợ tìm hình ảnh trong thiết kế.

– Được sử dụng tài nguyên hình ảnh và vector trả phí một cách miễn phí

– Hỗ trợ testing thiết kế trên các nền tảng khác nhau.

– Xử lý hình ảnh và kỹ thuật xử lý thiết kế nâng cao.

– Tư vấn chất liệu in ấn, kiểu dáng công nghiệp miễn phí cho khách hàng

– Thiết kế phù hợp với chất liệu in ấn về màu sắc.

Khách hàng nhận được :

– Toàn bộ file thiết kế bản gốc.

– 1 file bản digital, 1 file bản in ấn.

– Xuất file với kích thước và bố cục khác nhau để phù hợp việc sử dụng trên các nền tảng.

– Toàn bộ folder dự án bao gồm file hình ảnh sử dụng, file AI, các phiên bản thiết kế

– Toàn bộ file phác thảo bố cục thiết kế.

– 3 file mockup các trường hợp sử dụng để quảng cáo social

Demo :

Thông tin cần có trên một bao bì

Trích dẫn theo quy định tại chương V, điều 18, thông tư 06/2011/TT-BYT quy định về quản lý mỹ phẩm do Bộ Y Tế ban hành, nội dung bắt buộc phải ghi lên nhãn sản phẩm mỹ phẩm được quy định như sau:

  1. Tên của sản phẩm và chức năng của nó, trừ khi dạng trình bày đã thể hiện rõ ràng chức năng của sản phẩm.
  2. Hướng dẫn sử dụng, trừ khi dạng trình bày đã thể hiện rõ ràng cách sử dụng của sản phẩm
  3. Thành phần đầy đủ. Thành phần nguyên liệu phải viết theo thứ tự hàm lượng giảm dần tại bất cứ thời điểm nào mà các thành phần được cho vào sản phẩm. Các thành phần nước hoa và chất tạo hương và các nguyên liệu của chúng có thể viết dưới dạng “hương liệu”. Những thành phần với hàm lượng nhỏ hơn 1% có thể liệt kê theo bất kỳ thứ tự nào sau các thành phần có hàm lượng lớn hơn 1%. Các chất màu có thể được ghi theo bất cứ thứ tự nào sau các thành phần khác theo chỉ dẫn màu (CI) hoặc theo tên như trong phụ lục IV (ANNEX IV) của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN. Những sản phẩm mỹ phẩm dùng để trang điểm, dưới dạng các màu khác nhau có thể liệt kê tất cả các chất màu trong mục “có thể chứa” hoặc “+/-“.

Tên thành phần phải được viết bằng danh pháp quốc tế qui định trong các tài liệu xuất bản mới nhất về danh pháp chuẩn của:  Từ điển thành phần mỹ phẩm quốc tế (International Cosmetic Ingredient Dictionary); Dược điển Anh (British Pharmacopeia); Dược điển Mỹ (United States Pharmacopeia) và Dữ liệu tóm tắt về hoá học (Chemical Abstract Services).  

Tên thực vật và dịch chiết từ thực vật phải được viết bằng tên khoa học bao gồm Chi, loài và họ thực vật. Tên họ thực vật có thể dùng tên rút ngắn.

Những chất sau đây không được coi là thành phần của mỹ phẩm:

  1. a) Tạp chất trong nguyên liệu được sử dụng.
  2. b) Các nguyên liệu phụ được sử dụng vì mục đích kỹ thuật nhưng không có mặt trong sản phẩm thành phẩm.
  3. c) Nguyên liệu được sử dụng với số lượng lớn như dung môi hoặc chất mang hoặc các thành phần tạo mùi.
  4. Tên nước sản xuất.
  5. Tên và địa chỉ của tổ chức hoặc cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.
  6. Định lượng thể hiện bằng khối lượng hoặc thể tích, theo hệ mét hoặc cả hệ mét và hệ đo lường Anh.
  7. Số lô sản xuất.
  8. Ngày sản xuất hoặc hạn dùng phải được thể hiện một cách rõ ràng (ví dụ:    ngày/tháng/ năm). Cách ghi ngày phải thể hiện rõ ràng gồm tháng năm hoặc ngày, tháng, năm theo đúng thứ tự. Có thể dùng từ “ngày hết hạn” hoặc “sử dụng tốt nhất trước ngày”, nếu cần thiết có thể bổ sung thêm điều kiện chỉ định cần tuân thủ để đảm bảo sự ổn định của sản phẩm.

Với những sản phẩm có độ ổn định dưới 30 tháng, bắt buộc phải ghi ngày hết hạn.

  1. Lưu ý về an toàn khi sử dụng đặc biệt theo những lưu ý nằm trong cột Điều kiện sử dụng và những cảnh báo bắt buộc phải in trên nhãn sản phẩm  được đề cập trong các phụ lục của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN, những thận trọng này bắt buộc phải thể hiện trên nhãn sản phẩm và các lưu ý khi sử dụng sản phẩm mỹ phẩm.

 

Thông tin cần cung cấp để triển khai thiết kế

Thông số thiết kế :

– Kích thước

– Chất liệu in ấn ( nếu có )

– Môi trường sử dụng : digital hay printing.

Thông tin thương hiệu :

– Đối tượng khách hàng mục tiêu

– Độ tuổi khách hàng

– Insight của sản phẩm và dịch vụ

– Phân khúc khách hàng

– Thông điệp cần truyền tải

Thông tin văn bản :

  • Tên, nhãn hiệu của sản phẩm
  • Tên, địa chỉ của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Các thành phần, nguyên liệu tạo nên sản phẩm
  • Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm
  • Ngày thánh sản xuất, hạn sử dụng
  • Hướng dẫn sử dụng, cách thức bảo quản
  • Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn nào hay không
  • Khối lượng tịnh( khối lượng thực tế)
  • Giá thành

Phải thể hiện những thành phần bên trong sản phẩm đó, ngày sản xuất, hạn sử dụng.

Cần phải có thông tin liên hệ đến doanh nghiệp để tạo sự tin tưởng

Cần có định lượng hàng hóa trên bao bì gồm: khối lượng tịnh, thể tích thực, kích thước thực hay số lượng

Phải có ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Nêu rõ xuất xứ hàng hóa

Thể hiện thành phần định lượng của nguyên liệu, phụ gia nếu có

Phải có hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn bảo quản

Logo, tên sản phẩm nằm ở 5 mặt của bao bì, kèm theo một câu slogan của sản phẩm.

Thiết kế vị trí mở bao bì khi sử dụng

Nhãn hàng hóa phải được gắn trên bao bì. Nếu không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì trên bao bì ngoài phải có nhãn

Các quy định khác về thông tin trên bao bì

Lương thực: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng

Thực phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn.

Đồ uống (trừ rượu): định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn

Rượu: định lượng, hàm lượng ethanol, hướng dẫn bảo quản (đối với rượu vang)

Thuốc, dược phẩm dùng cho người: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng. Thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

Vật tư trang thiết bị y tế: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản

Mỹ phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản

Đồ chơi trẻ em: thành phần, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm giày da, dệt may: thành phần hoặc định lượng, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng

Giấy bìa các tông: định lượng, tháng sản xuất, thông số kỹ thuật.

Đồ dùng giảng dạy, học tập: định lượng, thông số kỹ thuật.

Dụng cụ thể thao: định lượng, tháng sản xuất, thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng. – Đồ gỗ: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản.

Sành sứ thủy tinh: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản.

Hàng thủ công mỹ nghệ: thành phần thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản.

Điện, điện tử: ngày tháng sản xuất, thông tin kỹ thuật, cảnh báo, hướng dẫn sử dụng, bảo quản.

Hóa chất: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần hoặc định lượng.

–          Bao bì lương thực: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng

–          Bao bì thực phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn

–          Bao bì đồ uống (trừ rượu): định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn

–          Bao bì rượu: định lượng, hàm lượng ethanol, hướng dẫn bảo quản (đối với rượu vang)

–          Bao bì thuốc, dược phẩm dùng cho người: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

–          Bao bì vật tư trang thiết bị y tế: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản

–          Bao bì mỹ phẩm: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần định lượng, thành  phần thông số kỹ thuật, thôngn tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn bảo quản

–          Bao bì đồ chơi trẻ em: thành phần, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng

–          Bao bì sản phẩm giày da, dệt may: thành phần hoặc định lượng, thông số kỹ thuật, thông tin cảnh báo vệ sinh an toàn, hướng dẫn sử dụng

–          Bao bì giấy bìa các tông: định lượng, tháng sản xuất, thông số kỹ thuật

–          Bao bì đồ dùng giảng dạy, học tập: định lượng, thông số kỹ thuật

–          Bao bì dụng cụ thể dục thể thao: định lượng, tháng sản xuất, thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng

–          Bao bì đồ gỗ: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

–          Bao bì sản phẩm sành sứ thủy tinh: thành phần, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

–          Bao bì sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ: thành phần thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản

–          Bao bì sản phẩm điện, điện tử: định lượng. tháng sản xuất, thông tin kỹ thuật, thông tin cảnh báo an toàn, hướng dẫn sử dụng, bảo quản

–          Bao bì hóa chất: định lượng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần hoặc định lượng

Quy trình làm việc chung

1, Tư vấn ý tưởng bao gồm

– Định hình phong cách thiết kế

– Màu sắc chủ đạo

– Yếu tố đồ họa chủ đạo

2, Khách hàng cung cấp thông tin theo mẫu yêu cầu

– Mẫu yêu cầu ở phần trên hoặc theo link sau

https://checklist.designer.com.vn/thong-tin-can-cung-cap/

3, Designer Group lên demo mẫu

– Dựa trên phong cách và ý tưởng đã tư vấn ở phần 1

– Dựa trên thông tin cung cấp phần 2

Mẫu demo đưa ra chính xác tối thiểu từ 70-80% sản phẩm mong muốn khách hàng

Thời gian cung cấp demo từ 2-3 ngày dựa vào yêu cầu của từng gói.

4, Chỉnh sửa nếu cần

– Bắt đầu tiến hành chỉnh sửa nếu cần theo mẫu cung cấp yêu cầu chỉnh sửa sau.

https://checklist.designer.com.vn/huong-dan-chinh-sua/

5, Bàn giao toàn bộ file thiết kế

– Xuất đầy đủ các file và bàn giao

– Hướng dẫn sử dụng và lưu trữ

Cách thức làm việc :

Mỗi dự án khách hàng sẽ được tạo một nhóm Zalo riêng, Khách hàng sẽ trao đổ trực tiếp với Designer, Art director của Designer Group.

Art Director sẽ là người định hướng mỹ thuật và đảm bảo chất lượng từng thiết kế đầu ra của khách hàng.

Tất cả dữ liệu khách hàng sẽ gửi lên nhóm dưới dạng đính kèm.

Thời gian trao đổi :

 Trong giờ hành chính

Ngoài giờ hành chính khách hàng vui lòng liệt kê chúng tôi sẽ tương tác ngay khi nhận được thông tin trong giờ hành chính.

16 cam kết vàng chỉ có tại designer.com.vn

  • Bạn không cần phải tự mình mất thời gian và công sức cho việc thiết kế
  • Bạn không cần đau đầu nát óc để tìm ý tưởng thiết kế
  • Thông điệp, dịch vụ, sản phẩm của công ty được diễn đạt dễ hiểu và sinh động.
  • ý tưởng thiết kế không trùng lặp với bất kì sản phẩm nào đã có trước đó.
  • tạo ra sản phẩm quảng cáo và truyền thông thật sự hiệu quả cho bạn
  • mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, phản ánh rõ nét theo đúng yêu cầu của quý khách
  • mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động của quý khách hàng
  • hồ sơ thiết kế đầy đủ các file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. đầy đủ định dạng file cần thiết: gif, jpg, psd, eps
  • cẩm nang hướng dẫn, bản thuyết minh ý nghĩa và cách sử dụng các thiết kế
  • quý khách có toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế
  • được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những sản phẩm thiết kế.
  • là những người trẻ tuổi và đa tài, tốt nghiệp các trường chuyên về thiết kế như đại học mỹ thuật công nghiệp, đại học kiến trúc, trường fpt mutilarena
  • mỗi ý tưởng, yêu cầu của khách hàng đều được đội ngũ thiết kế thực hiện nghiêm túc mang đến cho bạn sản phẩm sáng tạo, độc đáo
  • những vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nội dung và ý tưởng.
  • Sử dụng những phần mềm hiện đại và hiệu quả nhất để thiết kế hiệu quả cho khách hàng.
  • Thiết kế đa dạng và chuyên nghiệp.

đội ngũ thực thi

  • Tốt nghiệp chính quy từ các trường như FPT Mutilarena, Mỹ thuật công nghiệp...
  • Có thẩm mỹ và kỹ năng thiết kế hoàn thiện.
  • Có kinh nghiệm làm dự án tối thiểu 1 năm.
  • Có năng lực làm việc On-site với khách hàng và team work tốt.

CÁCH NHANH NHẤT để làm việc cùng chúng tôi

Thêm Zalo chúng tôi

0845 00 99 77

khi add zalo bạn sẽ được chúng tôi tạo nhóm làm việc trực tiếp với kỹ thuật

Cụ thể hóa yêu cầu

và chọn concept phù hợp

cụ thể các yêu cầu của bạn bằng hình ảnh trực quan và đề xuất mầu phù hợp.

Thực thi

hoàn thiện

đội ngũ kỹ thuật thực thi yêu cầu của bạn và hoàn thiện sản phẩm bàn giao đủ file

khi bạn có dự án lớn

Email cho chúng tôi

Gặp tại văn phòng

Yêu cầu tư vấn

Thương hiệu uy tín luôn đi với hình ảnh chuyên nghiệp


hình ảnh chuyên nghiệp chỉ có được từ đối tác có năng lực

Theo dõi
Thông báo tới
9 Comments
Nhiều bình chọn
Mới nhất Cũ nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Phan Văn Thái
22 Tháng Sáu, 2019 03:14

mình muốn thiết kế bao bì thực phẩm chức năng. có thể giúp mình không

Nguyệt
30 Tháng Tám, 2018 18:54

Mình cần thiết kế logo bao bì sản phẩm. Như vậy mình có được yêu cầu đảm bảo và bảo hành về logo đó không? Giá thành tạo ra một logo bao bì sản phẩm là bao nhiêu? Tư vấn cho mình nhé! Thanks

Thị Mến
30 Tháng Tám, 2018 18:55

Thiết kế logo bao bì thương hiệu sản phẩm cần những thủ tục gì, Logo bao bì có đạt đủ chất lượng thu hút được khách hàng không. Giá thành thiết kế logo thương hiệu là bao nhiêu. Tư vấn cụ thể cho tôi những điều cần biết. Cảm ơn cửa hàng

Minh Trang
30 Tháng Tám, 2018 18:57

Logo bao bì thương hiệu sản phẩm giá bao nhiêu? Tôi có thể biết thời hạn hoàn thành một logo bao bì thương hiệu sản phẩm không? Và Giá cả của logo bao bì thương hiệu sản phẩm là bao nhiêu? Tôi có thể xem trước sản phẩm demo được không? Có được yêu cầu thiết kế lại khi chưa ưng ý không? Thanks

Lam
14 Tháng Chín, 2018 06:54

Tôi muốn thiết kế logo bao bì sản phẩm sữa chua uống. Tư vấn giúp tôi 0967234765. :)

9
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Contact Me on Zalo