Banner là công cụ quảng cáo hiệu quả
Banner nói một cách dễ hiểu là những tranh, ảnh quảng bá của một thương hiệu nào đó được gắn vào website hay treo tại một địa điểm cụ thể nhằm thu hút khách hàng. Để thiết kế banner sao cho thật hấp dẫn đòi hỏi cao về sức sáng tạo và khả năng phối hợp màu sắc tinh tế.




chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn và chúng tôi có
Giải pháp cho yêu cầu của bạn

Thiết kế banner đường phố

Thiết kế banner online

Thiết kế banner động

Thiết kế banner theo yêu cầu
với mỗi dịch vụ
Bạn sẽ nhận được

Bản research
nghiên cứu và phân tích
trước khi thiết kế banner chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình về banner theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Bộ Mockup
cho toàn bộ thương hiệu
với mỗi gói thiết kế banner khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp banner của doanh nghiệp thêm nổi bật


Bản hướng dẫn
sử dụng
Mỗi banner thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ file ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app.
kinh nghiệm trong đa dạng ngành nghề và lĩnh vực
Dự án chúng tôi đã thực thi

Xây dựng số

Sunshine City

Máy kỹ thuật Jakcop

Dove

Nam Du Travel

Jakcop





Let me know
Kiến thức
hỗ trợ khách hàng
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình



Banner nói một cách dễ hiểu là những tranh, ảnh quảng bá của một thương hiệu nào đó được gắn vào website hay treo tại một địa điểm cụ thể nhằm thu hút khách hàng. Kích thước và hình dạng của banner rất đa dạng, có thể chỉ chiếm một góc website của bạn hoặc là banner to gắn trên các trục đường cao tốc, dùng cho nhiều mục đích marketing khác nhau.
Hiện nay, khi thiết kế banner quảng cáo thường có dạng dạng thường xuyên được sử dụng : Banner đường phố và banner online
- Banner đường phố :
Hay còn được gọi là băng rôn, thường được treo tại những nơi đông người qua lại, các địa điểm kinh doanh hoặc bất cứ nơi nào có khách hàng tiềm năng. Những banner đường phố thường đặt để gây sự chú ý của người đi đường với những khung hignh to, có hình ảnh bắt mắt và chứa đựng thông tin, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
- Banner Online :
Hiện nay banner online thường được đặt trên các kênh truyền thông chính như website, facebook, youtube … Những khung hình này có kích thước khá bé, thường giống như tấm hình 4×6, có thể là hình ảnh, video hay hình động, mục đích cũng là truyền tải một ý thông điệp, ý nghĩa, sản phẩm của doanh nghiệp tới mọi người, hình thức này được áp dụng rộng rãi và đem lại hiệu quả cao hơn.
- Banner tĩnh: Là loại banner đơn giản và được áp dụng rộng rãi khắp cộng đồng mạng. Đây là loại chứa chi tiết đồ họa tĩnh và văn bản đơn thuần, kích thước và tài nguyên gọn nhẹ, không chiếm dung lượng nhiều của website. Bên cạnh đó là kỹ thuật không quá phức tạp, chi phí rẻ, tỷ lệ tương tác cao…. sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp.
- Flash banner: Khác với banner tĩnh, loại này lại sử dụng công nghệ để tạo ra các bước chuyển động. Những hình ảnh động này không cần phải quá chú trọng vào tính thẩm mỹ, chủ yếu là gây hứng thú và tò mò cho khách hàng để click chuột vào. Tuy nhiên với cải tiến của công nghệ, loại flash banner không được hỗ trợ tính năng thân thiện với điện thoại di động, đặc biệt là Apple, nên lượng lớn khách hàng dùng điện thoại này không truy cập duyệt được hình ảnh trên website .
- Banner gif: Cùng loại với banner động như flash banner nhưng được lưu dưới tệp định dạng gif, không có công nghệ flash tạo chuyển động nên được sử dụng rộng rãi trên internet. Ngoài ra banner gif còn được hỗ trợ một số tính năng nổi trội như thiết kế nhiều frame, thân thiện với mọi thiết bị di động, tăng CTR, không cần cài thêm trình duyệt hay giao diện gì để xem sản phẩm.
Ngoài các banner offline, banner online đang rất phổ biến và trở thành một xu thế quan trọng không thể thiếu được trong quy trình quảng cáo, nhất là đối với các công ty kinh doanh trực tuyến.
- Là vũ khí đắc lực
Mục đích của các chiến lược quảng cáo là thu hút và tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên để có thể thực hiện một cách hiệu quả, các hình thức cần được tiến hành một cách “tinh tế” để đạt được mục tiêu. Với giao diện và tính chất đặc trưng của banner, khách hàng không còn thấy phiên toái với cảm giác truy cập website sẽ thấy cửa sổ pop up hoặc đang xem phim online lại bị chèn quá nhiều quảng cáo nữa. Bằng sự thông minh và tân tiến của công nghệ, các banner vẫn có sự chú ý của khách hàng mà hình thức lại thân thiện hơn.
- Tính chuyên nghiệp
Khách hàng thường nhận định website như “gương mặt đại diện” của thương hiệu, nên một weebsite được chăm sóc cẩn thận và nghiêm túc sẽ tăng thêm niềm tin và độ uy tín cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy doanh thu phát triển. Với các banner có tính thẩm mỹ tốt, gây ấn tượng đủ mạnh với khách hàng sẽ là một điểm cộng tiếp theo.
- Linh hoạt chỉnh sửa
Để có được một sản phẩm banner ưng ý, chuẩn các yêu cầu kỹ thuật cũng như nội dung thì tốn kha khá thời gian và đầu tư. Tuy nhiên sự cập nhật và thay đổi không ngừng của thời đại công nghệ làm cho các doanh nghiệp luôn trong tâm thế chuẩn bị sẵn sàng ứng biến tức thời. Không còn tốn kém chi phí và công sức như các hình thức quảng cáo offline, bannner điện tử có thể dễ dàng chỉnh sửa cho phù hợp. Chỉ cần các phần mềm phổ biến và đơn giản như Photoshop là các file đồ họa đã sẵn sàng cập nhật
- Tỷ lệ tương tác cao
Banner ấn tượng sẽ càng thu hút nhiều tỷ lệ khách hàng click chuột vào, có lượt tương tác vượt hơn hẳn nhiều so với quảng cáo thông thường. Để có thể thực hiện được điều trên, bước quan trọng nhất vẫn là lựa chọn được một dịch vụ uy tín, một designer chuyên nghiệp để có một poster bốc cục rõ ràng, thu hút.
Để thiết kế banner quảng cáo ấn tượng thì cần rất nhiều lưu ý khác nhau, Vietnam Designer Group xin chia sẻ với các bạn 6 lưu ý để thiết kế một banner độc đáo.
Kết hợp hình ảnh với câu chữ
Khi bạn muốn kết hợp hình ảnh với câu chữ một cách hoàn hảo thì cần phải nhớ 4 tiêu chí :
- “Hình ảnh hơn ngàn lời nói” đúng khi và chỉ khi bức ảnh đó đắt về tính gợi hình và có chất lượng tốt.
- Hạn chế sử dụng các hình nền có quá nhiều chi tiết, quá nhiều điểm nhấn hay sặc sỡ vì dễ làm lu mờ chữ phía trên.
- Trong trường hợp nền nổi bật hoặc quá nhiều chi tiết, hãy vẽ ra các khối hình vẽ để chồng lên nó.
- Kiểu chữ với nền đơn giản, ít họa tiết cũng là một sự lựa chọn an toàn.
Sử dụng hình người và hình ảnh sản phẩm một cách thông minh
Nhân vật bạn dùng trong thiết kế banner quảng cáo cần có phong thái, gương mặt, biểu cảm phù hợp với thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên khi quảng cáo một mặt hàng cụ thể thì bạn chỉ nên tập trung vào chính sản phẩm muốn quảng bá đó.
Hình ảnh gốc và cách sắp xếp các khối hình vẽ
Với các thông tin khuyến mãi, sốt dẻo, nên vẽ thêm các khối hình vẽ thật bắt mắt hoặc thay đổi kích thước, màu sắc của chữ để tạo sự thu hút. Trong đó, các khối hình vẽ hay màu chữ cần làm nổi thường có màu trùng với màu của một trong những đối tượng chính có trong phông nền đã chọn, nhằm mục đích tạo sự liên kết nhất định cho hình ảnh của bạn.
Đưa ra nhiều lợi ích
Quảng cáo của bạn sẽ thường bị hạn chế nội dung, nên những ưu đãi bạn muốn truyền tải thường không đầy đủ. Tuy nhiên, nếu những ưu đãi đó không được ép vào một quảng cáo duy nhất thì hãy nghĩ đến việc thiết kế banner quảng cáo hấp dẫn bằng cách đặt chúng vào một dạng quảng cáo băng chuyền, chúng sẽ làm việc cùng nhau và cùng một chức năng quảng cáo.
Tập trung vào các từ đặc biệt
Các nhà quảng cáo cho rằng 5 từ bạn nên đặt trong các Banner nếu bạn muốn mọi người chú ý gồm: bạn, bởi vì, ngay lập tức, mới nhất và miễn phí! Hãy dùng các khối vẽ và màu sắc nổi bật để tôn các cụm từ đó lên. Chắc chắn, quảng cáo của bạn sẽ thu hút được vô số ánh nhìn ngay từ cái liếc mắt đầu tiên.
Vị trí đặt logo trong banner
Bạn nên đặt logo ở một góc trống, hạn chế đặt chung với các đối tượng chính như chữ, khối hình vẽ, hình ảnh ở trung tâm vì như vậy rất dễ làm lu mờ Logo nếu bạn muốn thương hiệu của mình được quảng bá rộng rãi.
Thông số thiết kế :
– Kích thước
– Chất liệu in ấn ( nếu có )
– Môi trường sử dụng : digital hay printing.
Thông tin thương hiệu :
– Đối tượng khách hàng mục tiêu
– Độ tuổi khách hàng
– Insight của sản phẩm và dịch vụ
– Phân khúc khách hàng
– Thông điệp cần truyền tải
Thông tin văn bản :
– Thông tin nhấn mạnh : câu slogan, câu nội dung chính
– Thông tin mô tả : Nội dung của banner, địa điểm, số điện thoại…tùy theo từng loại banner quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện…mà phần mô tả nội dung có thể khác nhau
– Logo ( vui lòng gửi file gốc nếu có )
– Các hình ảnh mong muốn sử dụng
Chất lượng sáng tạo
đi liền với
thực tiễn kinh doanh
Succes story
Hiểu hơn về chúng tôi
Đội ngũ phục vụ bạn

Cathy Thao Tran
Visual Artist

Kim Nguyen
Art Director

Phan Hoang
Designer, Motion Graphic
mỗi sản phẩm
luôn là một niềm tự hào của chúng tôi
Lựa chọn tốt nhất
cho dự án của bạn

Chọn gói dịch vụ phù hợp

Basic
cho startup
600.000 VNĐ
1 concept và 3 lần chỉnh sửa
- Bản nghiên cứu : không
- Các phiên bản sử dụng: không
- Bản mockup : có
- Thời gian nhận demo: 4 ngày
Gold
phổ biến
700.000 VNĐ
2 concept và 5 lần chỉnh sửa
- Bản nghiên cứu: không
- Các phiên bản sử dụng : có
- Bản Mockup : Có
- Thời gian nhận demo : 3 ngày
VIP
toàn diện
800.000
3 concept và 7 lần chỉnh sửa
- Bản nghiên cứu: có
- Các phiên bản sử dụng : Có
- Bản Mockup: có
- Thời gian nhận demo : 2 ngày
Quy trình thực thi



Lên Brie
cụ thể hóa yêu cầu khách hàng bằng những câu hỏi

Định hướng mỹ thuật
định hướng giải pháp và mỹ thuật bằng những hình ảnh và design.

Thực thi
tiến hành làm research, phác thảo ideas và hoàn thiện.
Bắt đầu ngay hôm nay
với đội ngũ thiết kế có chuyên môn & kinh nghiệm

Trao đổi với chúng tôi
Zalo : 09 6565 3839 ( HN ) Zalo : 0845 00 99 77 ( SG)
Văn phòng
82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình THạnh
Hơn thế nữa
Chúng tôi có những tài liệu hỗ trợ dành riêng cho bạn
Giải pháp thiết kế banner cho doanh nghiệp